Oạch, đúng là bắt bí nhau. Hay cụ làm thớt đăng ký để chế một loạt cho anh em mỗi người 1 cái dự phòng đi (không biết cái này là cảu AT hay MT nhỉ)
Tiện đây em gửi cái bảng cầu chì trong ca bin để các cụ chém và cụ 4 giải thích hộ xem thế nào.
Hình bên trái em chụp cái bảng chỉ dẫn cầu chì trên xe, hình bên phải em lấy trong GDS.
Bình thường thì không phát hiện ra nhưng vì hôm nay em bị đứt 1 cái cầu chì nên đã lấy cái dự phòng sang để thay, ai dè ... vui phết. Về lục GDS thì mới phát hiện ra. Xem Sách HDSD thì cũng ko thấy nói đến cầu chì A/CON-2 và cũng chỉ có 3 cầu chì dự phòng 10A, 15A, 30A nhưng bảng chỉ dẫn trên xe thì lại là 2 cái 15A và 1 cái 30A, 1 cái 10A. May là rút cái cầu chì dự phòng kia ra xe vẫn chạy được bình thường nhưng quạt gió thì thôi rồi, như bão luôn.
Các cụ thử kiểm tra xem xe các cụ có như thế không.
Bó tay với anh Hải, không lẽ vào hãng xin lại bảng chỉ dẫn chuẩn.