xuống phà xe nào cũng đi chéo hết.chả có xe nào đi thẳng mà ko chạmMatiz là gầm cao rồi, cụ qua phà Đông Xuyên thì phải đi chéo xe, nếu đi thẳng thì xe 4 chỗ xe nào chả bị chạm ba đờ sốc.Đấy là kinh nghiệm của các cụ lên xuống phà đấy.
xuống phà xe nào cũng đi chéo hết.chả có xe nào đi thẳng mà ko chạmMatiz là gầm cao rồi, cụ qua phà Đông Xuyên thì phải đi chéo xe, nếu đi thẳng thì xe 4 chỗ xe nào chả bị chạm ba đờ sốc.Đấy là kinh nghiệm của các cụ lên xuống phà đấy.
Là cái gì hả cụ ơi?Chiều nay đi off xong hội mình đi lắp cao su giảm sóc đi, ai ủng hộ thì giơ tay lên?
Là cao su lắp vào lò so giảm sóc để giảm sóc cứng hơn ko bị chạm gầm bánh sau.Là cái gì hả cụ ơi?
Cái cảm biến này cũng thuộc loại rất quan trọng ạh! Xe em đi đường hỗn hợp tầm hơn 6,5 lít/100km. Chỗ em họ bán là 700k hàng chuẩn (họ bảo thế).cụ này đi đúng hướng đấy nhưng xe dã hết lịm chưa...........ở trên này mình cũng có nhắc vài lần cho các cụ có matit mà ăn xăng --10l/100km là đẻ ý các cảm biến điện trở ở bướm ga.....
vụ luồn ống chặt chuyển dộng của bù ga thì theo e không nên cụ ahj.........thay vào đó cụ xịt cho e ít RP7 vào rãnh mang cá của kim khong tải (tức là lấy tay kéo ống kim loại xuống sẽ nhìn thấy trục chuyển động có rãnh mang cá và lò xo cụ xịt cho e vài phát) mục đích cho rãnh đấy trơn chu nhẹ nhàng khi chuyển động.......thì chân ga sẽ rất nhạy đấy
còn vị trí cảm bién ở bướm ga theo e dịch hồ sơ của GM thì nó là 1 biến trở khi bướm ga mở thì biến trở quay dẫn đến điện trở giảm....báo về ecu là cần tăng áp cho 3 kim phun.......vì đạp ga khí nhiều và cần săng nhiều để tăng tốc
hỏi cụ là cái này bao nhiêu tièn và mua ở đâu vậy
Xe cụ chuẩn thế rồi chỉnh làm gì nữa, cho em nó ăn ít quá em nó không đủ sức cõng mình đâu.Cái cảm biến này cũng thuộc loại rất quan trọng ạh! Xe em đi đường hỗn hợp tầm hơn 6,5 lít/100km. Chỗ em họ bán là 700k hàng chuẩn (họ bảo thế).
Em đã xịt RP7 vào van k tải rồi ạh. Nói chung là đã làm mọi thứ rồi, với lại cái rãnh nhựa ở quả cảm biến bám vào kim nó bị mòn rồi nên em lồng cáo ống vào cho đỡ mở kim nhiều.
Chán quá, chiều nay có lich đi ông bảy mất roài không tụ tập đđược. Khất hẹn với các cụ bữa khác vậy.OK anh. Gara Tiến Điệp xơi tuốt, kể cả vụ òa ga anh ạ. Nó làm chắc tay mà giá phải chăng lắm, thợ cẩn thận
Cảm biến đó có 2 loại cụ ạh! phải chỉ tận nơi mới phân biệt được 2 loại này ạh!Cụ nói rõ hơn được ko ạ? cảm biến có mấy 2 là sao?
Vầng! nhưng ông anh trai em (đang chạy kia morning) bẩu là nó chỉ chạy hết 5,5l- 6l?100km mới chuẩn ạh! Có đúng không các cụ?Xe cụ chuẩn thế rồi chỉnh làm gì nữa, cho em nó ăn ít quá em nó không đủ sức cõng mình đâu.
Ha ha! có phải đệm cao su vào lo so bánh sau không ạh!cái này em cũng làm rồi ạh! Mất 150k hay 200k gì đó em cũng k nhớ nữa, đi cứng xe hơn nhưng nó lại đòi hỏi cái ty thuỷ lực phải chuẩn, nếu không đi vào chỗ sóc sẽ bị kêu khục khục ạh!Là cao su lắp vào lò so giảm sóc để giảm sóc cứng hơn ko bị chạm gầm bánh sau.
Bác làm ở đâu đấy, chỉ chỗ cho em đi. Nếu mà ngon em làm luôn cả 4 bánh cho chân vợ 2 nó dài miên man. Mỗi tội không biết cái cao su đấy mà hỏng có dễ thay không, chứ đi 1 thời gian nhỡ hỏng 1 bánh mà chẳng thay được thì vợ 2 thành ra thọt thì khổ .Ha ha! có phải đệm cao su vào lo so bánh sau không ạh!cái này em cũng làm rồi ạh! Mất 150k hay 200k gì đó em cũng k nhớ nữa, đi cứng xe hơn nhưng nó lại đòi hỏi cái ty thuỷ lực phải chuẩn, nếu không đi vào chỗ sóc sẽ bị kêu khục khục ạh!
Ghớm nhểHôm nay em đã hoàn thiện công trình "Gương chỉnh Điện 2 cánh" " Gạt mưa INT 3 nấc" "Mở cốp sau bằng điện".
Theo cách em quan sát thì em nhận thấy cái cao su ấy không bao giờ hỏng được, vì nó được cắt từ lốp ô tô tải (cắt tròn) đệm vào đầu giảm sóc phía trên (giảm sóc sau). Thế nên không bao giờ hỏng cả. Tiếc là các bác ở xa em quá, em ở Bắc Giang, làm hình như hết 200k thì phải (không như bác gì bảo hết 500k thì đắt quá). Em nói hình như là vì hôm đó em còn làm cả cái gì đó nữa, tổng thiệt hại là 250k, em đoán là làm 2 cái cao su đó hết 200k.Bác làm ở đâu đấy, chỉ chỗ cho em đi. Nếu mà ngon em làm luôn cả 4 bánh cho chân vợ 2 nó dài miên man. Mỗi tội không biết cái cao su đấy mà hỏng có dễ thay không, chứ đi 1 thời gian nhỡ hỏng 1 bánh mà chẳng thay được thì vợ 2 thành ra thọt thì khổ .
Ý mình nói cái này cơTheo cách em quan sát thì em nhận thấy cái cao su ấy không bao giờ hỏng được, vì nó được cắt từ lốp ô tô tải (cắt tròn) đệm vào đầu giảm sóc phía trên (giảm sóc sau). Thế nên không bao giờ hỏng cả. Tiếc là các bác ở xa em quá, em ở Bắc Giang, làm hình như hết 200k thì phải (không như bác gì bảo hết 500k thì đắt quá). Em nói hình như là vì hôm đó em còn làm cả cái gì đó nữa, tổng thiệt hại là 250k, em đoán là làm 2 cái cao su đó hết 200k.
Em cũng đang muốn làm lại cái gạt mưa mà vừa không có thời gian, vừa chưa có ai hướng dẫn thật cụ thể, vì dính đến đường điện là cũng cần phải cẩn trọng, không bác lửa lại hỏi thăm thì mệt lắm ạh! Giá được gần các bác cùng chia sẻ thì tốt biết bao...
cả cái vụ mở cốp sau bằng điện nữa, em là em khoái lắm rồi đấy...
lại khoái cái màn hình giống em rồi à?em chỉ thấy có tiện lợi thôiEm đang có nhu cầu lắp thêm MÀN HÌNH GƯƠNG, cụ nào đã dùng cho em ít thông tin về: tiện lợi, bất cập, giá rổ, mua ở đâu thì hạt rẻ???