EM cũng đã thử mấy con mới vào rồi, nhưng vẫn bị, em cũng điều chỉnh cái van không tải rồi ạh. Tức là em tháo cái kim ra và lấy cái ống giắc cắm ăng ten lồng vào để cái kim nó không tự mở quá rộng. Làm song thì tình trạng có thay đổi nhưng không nhiều, thế là em tiếp tục thay cái cảm biến vị trị bướm ga thì tình trạng oà ga được khắc phục đến 90%. Nhưng em vưỡn muốn nó đạt đến 100% nên rất hay tý toáy. Các cụ nào có cao kiến gì thì cho em cùng trải nghiệm với nhé!cụ đừng thay mà tốn tiền. Òa ga nó liên quan đến ECU tính toàn thời điểm phun xăng rồi, cụ nên vệ sinh van không tải và bướm ga thôi. Đỡ phết đấy, đừng mong chữa hết hẳn òa ga
Cụ đã thay bướm ga và đã được 90%?EM cũng đã thử mấy con mới vào rồi, nhưng vẫn bị, em cũng điều chỉnh cái van không tải rồi ạh. Tức là em tháo cái kim ra và lấy cái ống giắc cắm ăng ten lồng vào để cái kim nó không tự mở quá rộng. Làm song thì tình trạng có thay đổi nhưng không nhiều, thế là em tiếp tục thay cái cảm biến vị trị bướm ga thì tình trạng oà ga được khắc phục đến 90%. Nhưng em vưỡn muốn nó đạt đến 100% nên rất hay tý toáy. Các cụ nào có cao kiến gì thì cho em cùng trải nghiệm với nhé!
Cụ cũng chịu khó nghiên cứu nhỉ?khoản máy moc mình cũng ko rành lắm nên toàn nhờ thợ quen kiểm tra thôi.EM thay cảm biến vị trí bướm ga ạh. Các cụ nên chú ý là cái cảm biến này có mấy 2 đấy (em cũng k rõ đến tường tận, nhưng phân biệt được cái bướm ga đó ạh). Thay cái thứ nhất k có tác dụng, thay cái thứ 2 vào thì ok (90%) luôn ạh!
Cụ nói rõ hơn được ko ạ? cảm biến có mấy 2 là sao?EM thay cảm biến vị trí bướm ga ạh. Các cụ nên chú ý là cái cảm biến này có mấy 2 đấy (em cũng k rõ đến tường tận, nhưng phân biệt được cái bướm ga đó ạh). Thay cái thứ nhất k có tác dụng, thay cái thứ 2 vào thì ok (90%) luôn ạh!
Xưa kia cụ xịn bét đànGương kia ngự ở trên tường
Hội ta ai xịn được dường như ta
Vậy thì ta phải chạy đuaXưa kia cụ xịn bét đàn
Từ khi có tớ cụ càng tệ hơn!!!!!!!
cụ này đi đúng hướng đấy nhưng xe dã hết lịm chưa...........ở trên này mình cũng có nhắc vài lần cho các cụ có matit mà ăn xăng --10l/100km là đẻ ý các cảm biến điện trở ở bướm ga.....EM cũng đã thử mấy con mới vào rồi, nhưng vẫn bị, em cũng điều chỉnh cái van không tải rồi ạh. Tức là em tháo cái kim ra và lấy cái ống giắc cắm ăng ten lồng vào để cái kim nó không tự mở quá rộng. Làm song thì tình trạng có thay đổi nhưng không nhiều, thế là em tiếp tục thay cái cảm biến vị trị bướm ga thì tình trạng oà ga được khắc phục đến 90%. Nhưng em vưỡn muốn nó đạt đến 100% nên rất hay tý toáy. Các cụ nào có cao kiến gì thì cho em cùng trải nghiệm với nhé!
Vịt thì cứ để vịt thôiVậy thì ta phải chạy đua
Để không tụt hậu, để luôn dẫn đầu
có e đây.bác nói rõ hơn đc ko?e lắp lốp béo chở nặng wa toàn chạm hốc lốp thôi.bực lắmMình đang định lắp cao su cho giảm sóc sau cho V2 500.000 1 đôi, có cụ nào mần ko?
Lắp dần xem thế nào đã, chủ yếu ko bị cạ bánh lốp sau thôi.Sao không lắp cả bốn bên cho cân đối xe, lắp đit cao lên có sợ khi chạy xe dồn lực về phía trước, hại lốp hại cả thước lái mà lại nặng tay lái nữa a
Cái đấy hôm trước em cũng hỏi Tiến Điệp rồi nhưng chưa hỏi giá cả thế nào, em cũng thích xe cao lên tí để qua cầu phà đỡ bị chạm, bác làm trước rồi em sẽ triển khai theo bácLắp dần xem thế nào đã, chủ yếu ko bị cạ bánh lốp sau thôi.
bác này khôn nhỉ muốn bác bong07 làm chuột bạch trước đâyCái đấy hôm trước em cũng hỏi Tiến Điệp rồi nhưng chưa hỏi giá cả thế nào, em cũng thích xe cao lên tí để qua cầu phà đỡ bị chạm, bác làm trước rồi em sẽ triển khai theo bác
Matiz là gầm cao rồi, cụ qua phà Đông Xuyên thì phải đi chéo xe, nếu đi thẳng thì xe 4 chỗ xe nào chả bị chạm ba đờ sốc.Đấy là kinh nghiệm của các cụ lên xuống phà đấy. CH Bảo Hà ở Lê Văn Lương bán 550.000 1 đôi mình mặc cả giảm đc 50.000 thôi.Định bung làm 2 quả sau trước đã xem sao.Cái đấy hôm trước em cũng hỏi Tiến Điệp rồi nhưng chưa hỏi giá cả thế nào, em cũng thích xe cao lên tí để qua cầu phà đỡ bị chạm, bác làm trước rồi em sẽ triển khai theo bác