dòng nubira, lanos, matiz 2, 3 (spark) sài cái này cả đấy cụ.Theo như cụ là k mất tiền mua cái mới hả. Hay quá! Mà đây là của xe matiz hả cụ
dòng nubira, lanos, matiz 2, 3 (spark) sài cái này cả đấy cụ.Theo như cụ là k mất tiền mua cái mới hả. Hay quá! Mà đây là của xe matiz hả cụ
Xe cụ mà nhanh bẩn thế thì cụ tháo toàn bộ cụm từ lọc gió đến mấy cái ống bạch tuộc mà vệ sinh luôn đi ạEm cũng 2 lần tháo ra và vs bên ngoài thôi, cách nhau có mấy ngày nhưng sao nó bẩn thế các cụ nhỉ? Mà cũng chẳng ăn thua lắm, thỉnh thoảng vẫn bi oà ga, rất khó chịu. Lần này em thử theo cách này xem sao.
Cái này xử lý luôn được lỗi ào ga hả cụXe em bị lỗi van không tải, xe lâu lâu lịm rồi tắt máy nếu cắt côn thả ga, lâu lâu ga lại dập dìu lên xuống, còn bị òa ga nữa. Xịt RP7 mỏi tay không được j cả.
Em quyết định mổ nó ra coi thử nó là cái quái j, vì thực ra đọc qua chức năng của nó thì em thấy chỉ là cái mô-tơ đẩy cho cái van thụt ra thụt vào.
Các cụ tháo cọc bình (-) ắc quy ra.
Mở mấy cái chốt sắt bên hông (3 cái em oánh dấu đỏ) dùng kìm nhọn hoặc đơn giản là mượn chị em cái kìm cắt móng chân gắp nó ra. Cẩn thận lôi cái lõi ra có 4 bốn sợi dây đồng mong manh các cụ coi chừng làm đứt. Tháo từng thứ đến khi nào kô tháo được thì thôi cho hết vào xăng rửa, các cụ sẽ không thấy màu nữa luôn vì nó đen thui . Xịt khô rồi ráp lại, nhỏ 1 giọt nhớt cho nó chạy trơn tru.
Ở trong nhìn nó như vầy
Ráp lại rồi ráp dây cọc bình. Sau đó bật chìa khóa đạp ga mấy cái (không đề các cụ nhé), tắt rút chìa. Làm khoảng hơn 3 lần là được. Sau đó các cụ đề máy thoải mái.
Kết quả: ráp vào chạy ngon chóe.
Cụ vệ sinh sạch, nhỏ nhớt trơn tru, xem rãnh xoắn có bị lỗi công vênh hay không, em dự là chạy tốtCái này xử lý luôn được lỗi ào ga hả cụ
thép đó cứng lắm cụ, khoan kô nổi đâu, nếu có thì cụ khoan 1 ít 2 lổ trên vỏ vào 2 bên cái chốt để có chổ rút, sau rồi dán keo vàoe loay hoay mãi không rút dc mấy cái chốt. vì đầu nó ngắn quá. nếu khoan ra có sao ko các cụ nhỉ?
Con này matiz 3 cụ ạ. Em mua về cho matiz 2 mà bị ngắn đây nàyXe em bị lỗi van không tải, xe lâu lâu lịm rồi tắt máy nếu cắt côn thả ga, lâu lâu ga lại dập dìu lên xuống, còn bị òa ga nữa. Xịt RP7 mỏi tay không được j cả.
Em quyết định mổ nó ra coi thử nó là cái quái j, vì thực ra đọc qua chức năng của nó thì em thấy chỉ là cái mô-tơ đẩy cho cái van thụt ra thụt vào.
Các cụ tháo cọc bình (-) ắc quy ra.
Mở mấy cái chốt sắt bên hông (3 cái em oánh dấu đỏ) dùng kìm nhọn hoặc đơn giản là mượn chị em cái kìm cắt móng chân gắp nó ra. Cẩn thận lôi cái lõi ra có 4 bốn sợi dây đồng mong manh các cụ coi chừng làm đứt. Tháo từng thứ đến khi nào kô tháo được thì thôi cho hết vào xăng rửa, các cụ sẽ không thấy màu nữa luôn vì nó đen thui . Xịt khô rồi ráp lại, nhỏ 1 giọt nhớt cho nó chạy trơn tru.
Ở trong nhìn nó như vầy
Ráp lại rồi ráp dây cọc bình. Sau đó bật chìa khóa đạp ga mấy cái (không đề các cụ nhé), tắt rút chìa. Làm khoảng hơn 3 lần là được. Sau đó các cụ đề máy thoải mái.
Kết quả: ráp vào chạy ngon chóe.
Loạ mỡ đó các cụ cứ ra chỗ sửa máy vi tính, máy in bảo cho e xin tí mỡ bôi bao lụa là OK nhá.Làm vậy đúng rồi nhưng e note ạ! Cái đầu van chỗ lỗ cái que cắm vào có bánh răng phải dùng mỡ chuyên dụng mới bền nhé! Nhỏ dầu với rp7 chỉ dc và ngày thôi! Mỡ này là mỡ chịu nhiệt ! Màu trắng
Em hóng đc kinh nghiệm của cụ chủ và các cụ hay quáLoạ mỡ đó các cụ cứ ra chỗ sửa máy vi tính, máy in bảo cho e xin tí mỡ bôi bao lụa là OK nhá.
Ok, E thử theo cách của bác vậythép đó cứng lắm cụ, khoan kô nổi đâu, nếu có thì cụ khoan 1 ít 2 lổ trên vỏ vào 2 bên cái chốt để có chổ rút, sau rồi dán keo vào
Hôm trước em nhỏ nhớt ,khi nhấn ga thỉnh thoảng có tiếng réo nhỏ. Em lại tháo ra, vs lại và bôi ít mỡ xin ở CHSC xe máy ( ko phải mỡ trắng ), xong đi ngon ngay. Chả biết đoán bừa có đúng không các cụ ah.Làm vậy đúng rồi nhưng e note ạ! Cái đầu van chỗ lỗ cái que cắm vào có bánh răng phải dùng mỡ chuyên dụng mới bền nhé! Nhỏ dầu với rp7 chỉ dc và ngày thôi! Mỡ này là mỡ chịu nhiệt ! Màu trắng