- Biển số
- OF-20565
- Ngày cấp bằng
- 29/8/08
- Số km
- 213
- Động cơ
- 501,800 Mã lực
Xăng rẻ rồi lên 1.4 chạy cho khỏe cụ
Cụ thật là nhiều tiền...cái lọc xăng mà trả gần 500 kCụ ơi em đưa vào hãng nó đòi hơn 400k cơ roi no giảm 20% và cộng tiền công nó láy em 475k đấy cụ ạ
Lọc xăng của xe thì thông thường xe chạy khoảng 10 vạn km thì thay cũng được nếu ai kỹ tính chứ lọc xăng có thể chạy đến 15 hoặc thậm chí 20 vạn km mới phải thay.. Không thấy cụ chủ đề cập đến xe của cụ đã chạy được bao vạn km rồi.. Em vẫn thiên về vấn đề khả năng xe cụ đã bỏ qua 1 trong 4 máy chứ không liên quan đến lọc xăng hay bơm xăng cả.. Củ chủ thớt thử lấy RP7 vệ sinh cảm biến bướm ga xem.. Nếu hỏng thay cái mớiCó khi nào lọc xăng bẩn không bác nhỉ, theo cháu thì có thể có một nguyên nhân nữa là lọc xăng bẩn bị nghẹt, cho nên khi đạp ga, của gió mở to nhưng lượng xăng vào không đủ kiến máy bị thiếu xăng nên máy bị rung.
Nếu xe bỏ máy thì nó sẽ rất yếu và nổ máy bình thường thì máy nó cũng nhẩy cà tưng lên ấy bác ạ, cháu cá 80% là do lọc xăng, chứ getz chạy quá ổn, dốc nào mà cản đc getz.
Xe bỏ máy hoặc hơi đã yếu cụ chạy đến 70km/h thì vẫn thấy bình thường vì đi đường bằng và đang có đà nên bon xe, và lại lúc đấy trong xe cũng ồn nên khó cảm nhận máy xe đang rung hơn... Của bền tại người mà cụ, có những người đi Getz 30 vạn mới phải làm lại hơi nhưng có những xe tầm 20 vạn trở về đã phải làm lại máy rồi thậm chí còn ít hơn do cách lái và thói quen của từng người khác nhau.. Hiện tượng xe bỏ máy nó cũng như xe cụ bị chết 1 trong 4 bugi vậy (hoặc dây cao áp) lúc đó cụ đạp chân ga thì cảm nhận rõ rệt nhất... Cách kiểm tra thì cụ phải đo hơi của từng máy để biết máy nào hơi kém thì làm lại...Tất nhiên cụ cứ đi thong thả thì không sao nhưng em nói thật là không biết xe mình nằm đường lúc nào đâu.. Nếu xe của cụ đã có hiện tượng ăn dầu thì nên làm máy sớm để đi cho an toànem không hiểu về xe nhiều lắm nhưng em nghĩ không phải xe bỏ máy vì xe em chạy ganalti rất ngọt hơn nữa chạy 70km vòng tua chỉ khoảng 1500-1700 một diều nữa khi để xe nổ Ganalti kim vòng tua đứng im phăng phắc nếu máy không ổn định thì cái kim đó nó sẽ rung và không ổn định đâu nhỉ .
ngày hôm qua em mới đi thay cacis lọc xăng nhưng cũng chẳng thấy cải thiện gì
xe em mới chạy 40 ngàn cây thôi tức là 4 vạn đó ạLọc xăng của xe thì thông thường xe chạy khoảng 10 vạn km thì thay cũng được nếu ai kỹ tính chứ lọc xăng có thể chạy đến 15 hoặc thậm chí 20 vạn km mới phải thay.. Không thấy cụ chủ đề cập đến xe của cụ đã chạy được bao vạn km rồi.. Em vẫn thiên về vấn đề khả năng xe cụ đã bỏ qua 1 trong 4 máy chứ không liên quan đến lọc xăng hay bơm xăng cả.. Củ chủ thớt thử lấy RP7 vệ sinh cảm biến bướm ga xem.. Nếu hỏng thay cái mới
năm 2013 em cũng đi xe getz 1.1 full tải leo đến đỉnh của cái chùa này rồi, công nhận dốc cao thật nhất là 100m cuối cùng nhưng xe getz vẫn leo được tuy rằng nếu không quen để mất đà là hơi đáng ngại đấy, taxi họ đi nhiều quen đường rồi nên họ giữ được đà của xe nên đi ngon lành hơn mìnhThưa các cụ dốc của em là núi sơn trà đà nẵng em chở gđ lên chùa linh ứng đó ạ nhưng morning nó vẫn chạy tóit mà e nghe co người nói xe getz mỗi lần di dốc phải tắt điều hoà mới đi được k biết trường hợp của e có phải do điều hoà k ạ
- mình đến hãng kiểm tra máy khoẻ hay yếu có được k các cụ ?
Cụ đi dốc cao phải đi số 1 chứ số 2 chết máy trượt dốc thì rất nguy hiểm... Không phải cứ chở tải ít thì đi số cao đâu cụ... Chắc cụ ít khi được leo dốc thì phải? Cụ đi 5 người bất khả kháng số 1 vẫn yếu thì off điều hòa và ép số.. Hại xe nhưng an toàn là trên hết..hôm nay em chở có một người thôi em lại chạy thử lên dốc sơn trà lên chùa linh ứng bát đầu từ chỗ rẽ vào dốc cao em đi số 2 các cụ ạ lên gần tới đỉnh em thấy xe đuối quá các cụ ạ mặc dù vẫn lên được vậy thì nếu mà chở đủ 5 người em nghĩ đi số một rồi bò lên không biết có được không các cụ cho ý kiến với ạ được không ?
hôm trước chở 5 người lên chùa linh ứng đó là lần đi đèo đầu tiên với chiếc xe Getz hôm nay là lần thứ hai đó ạ vì hôm trước lên đến gần tới nơi thì chết máy không lên được hôm nay em chở một người thôi lên lại xem sao đó ạ . trước kia em có đi đèo vài lần ra Huế qua đèo phú gia với đèo phước tượng nhưng em chạy bằng INOVA nó nhẹ nhàng lắm ( xe của thằng bạn ) nay mua được con Getz ghẻ này mới đang trải nghiệm ạ thì thấy thất vọng quá có lẽ phải chia tay em nó thôi các cụ ạ , buồn nhưng không biết nói sao nữa !Cụ đi dốc cao phải đi số 1 chứ số 2 chết máy trượt dốc thì rất nguy hiểm... Không phải cứ chở tải ít thì đi số cao đâu cụ... Chắc cụ ít khi được leo dốc thì phải? Cụ đi 5 người bất khả kháng số 1 vẫn yếu thì off điều hòa và ép số.. Hại xe nhưng an toàn là trên hết..
E cũng muốn ktra e Getz của e ở Dương Đình Nghệ, cụ thể chỗ nào cụ chỉ giúp e với.cụ ra huyndai ngọc khánh phạm văn đồng. hay ga ra nam trường thành ở gần cv nghĩa đô hay cụ qua cv dịch vọng e dẫn ra chỗ dương đình nghệ cụ ạ
cụ qua cây xăng cuối đường dương đình nghệ e dẫn cụ điE cũng muốn ktra e Getz của e ở Dương Đình Nghệ, cụ thể chỗ nào cụ chỉ giúp e với.
Kính cụ