Cho em ké làm nhiệm vụ cái thanks!!!!!!!!!
Cụ đã thấy taxi họ lên ầm ầm.phải chăng do mình bật điều hòa không cụ vì em thấy xe khá bốc em đã chạy thử i10 2014 mình thấy getz mạnh hơn là khác vậy mà sao lạ vậy khi lên dốc mình đạp ga vòng tua máy không lên được nhưng khi dừng lại thì đạp lên cái vèo
Giờ đọc bài này của cụ và kết hợp việc xe cụ leo dốc kém em chắc xe của cụ khả năng cao là đang có hiện tượng bỏ máy và tương lai là cụ chuẩn bị phải làm lại hơi.. Cụ chuẩn bị làm xéc măng nếu xe cụ đã có hiện tượng ăn dầu, đóng nòng mới cos 0 hoặc lên cos 1 nếu cụ muốn bớt chi phíthưa các cụ xe em Getz MT 1.1 sao mỗi lần duối một tí nà xe nó cứ rùng vậy nhỉ xe mọi người có thế không hay vì xe em yếu quá nó thế
- ví dụ gặp chướng ngại vật mình giảm ga hoặc phanh mà không về số thích hợp khi mình đạp ga rướn lên là nó rùng xe . em nghí là do xe phân khối nhỏ nên thế không biết có đúng không hay vì xe em yếu nó thế , xin các cụ chỉ giáo cảm ơn ạ
Khi chết máy rồi mình đề máy lại cài số một rồi lên lại nhưng k được máy kêu rốc rốc một tí rồi chết thế là đành cho mọi người xuống hết mình chạy lênEm nghĩ đoạn cuối cụ mất đà và dồn số không kịp nên mới bị lịm và chết máy, có thể điều hòa cũng góp 1 phần...
Cụ chở mấy người có nật điều hoà k ?Cụ đi số chưa đúng. em đi AT lên đền thượng, đèo dốc thoải mái. Cụ xem thớt Hà Giang với Getz chưa
Hơi ngoài lề 1 chút là cụ thay Avatar làm em để ý không kịp Máy Getz 1.1 thì rõ ràng là không yếu, nếu so với máy của Kia Morning thì độ bốc của Getz kém hơn.. Cái này là cảm nhận của em và nhiều người đã nhẩy lên cả Kia TH và nhập đều có nhận xét chung là độ bốc của Getz kém hơn so với MorningCụ chuyển số không phù hợp với tốc độ và tải trọng của xe thôi. Getz 1.1 chẳng yếu đâu.
Ơ Getz cũng có cái này à ? Mụ mua hết bao nhiêu đấy ? Có sẵn hàng không hay phải đặt trước ?
thưa các cụ hôm nay nhà em đi chơi đi lên chùa ở trên núi độ dốc cũng khá , xe em là Getz MT 1.1 đời 2010 xe tải 5 người cả em là tài xế vậy mà lên gần đến đỉnh thì xe không chạy nổi nữa chết máy em đành nói mọi người xuống đi bộ em mới đưa xe lên bãi đáp được em buồn và chán quá chẳng lẽ getz lại yếu vậy sao trong khi đó mấy thằng Morning KIA 1.0 TAXI nó chạy lên ầm ầm ???? hay là do lúc lên dốc em vẫn bật điều hòa ( điều hòa bật số 3 ) nên nó mới yếu như vậy . em rất mong các cụ có kinh nghiệm đã trải nghiệm xe Getz 1.1 hoặc các dòng xe 1.0 cho em biết ý kiến ạ để em đỡ buồn còn yêu mến xe còn nếu thực sự nó yếu như vậy thì em phải chia tay nó thôi tậu con 1.6 trở lên mà đi , khổ nỗi tiền không có nhiều mới buồn chứ . rất mong sự chia sẻ , chân thành cảm ơn các cụ trên diễn đàn !
thưa các cụ xe em Getz MT 1.1 sao mỗi lần duối một tí nà xe nó cứ rùng vậy nhỉ xe mọi người có thế không hay vì xe em yếu quá nó thế
- ví dụ gặp chướng ngại vật mình giảm ga hoặc phanh mà không về số thích hợp khi mình đạp ga rướn lên là nó rùng xe . em nghí là do xe phân khối nhỏ nên thế không biết có đúng không hay vì xe em yếu nó thế , xin các cụ chỉ giáo cảm ơn ạ
Bán đi rùi mua xe mới cụ ạ. nhưng MT dốc quá mà đuôi xe có con camry thì căng nhỉCụ bị dừng giữa dốc mà tải đủ 5 người trong khi chân côn không ngọt thì có mà xe tăng cũng khó
Nói thế có nghĩa là cụ cứ yên tâm đê, hội GCC đi đâu tuyền full tải mà các loại cung đường đèo dốc từ Nam ra Bắc có ngán gì đâu
Riêng xe hơi mà đi số 1 chân coln ga ngọt thì nó chẳng ngán cái dốc nào, kể cả em matiz 0.8 nó cũ phi ầm ầm.Cụ bị dừng giữa dốc mà tải đủ 5 người trong khi chân côn không ngọt thì có mà xe tăng cũng khó
Nói thế có nghĩa là cụ cứ yên tâm đê, hội GCC đi đâu tuyền full tải mà các loại cung đường đèo dốc từ Nam ra Bắc có ngán gì đâu
Bác nên kiểm tra lại lọc xăng, điệnThưa các cụ dốc của em là núi sơn trà đà nẵng em chở gđ lên chùa linh ứng đó ạ nhưng morning nó vẫn chạy tóit mà e nghe co người nói xe getz mỗi lần di dốc phải tắt điều hoà mới đi được k biết trường hợp của e có phải do điều hoà k ạ
- mình đến hãng kiểm tra máy khoẻ hay yếu có được k các cụ ?
Có khi nào lọc xăng bẩn không bác nhỉ, theo cháu thì có thể có một nguyên nhân nữa là lọc xăng bẩn bị nghẹt, cho nên khi đạp ga, của gió mở to nhưng lượng xăng vào không đủ kiến máy bị thiếu xăng nên máy bị rung.Giờ đọc bài này của cụ và kết hợp việc xe cụ leo dốc kém em chắc xe của cụ khả năng cao là đang có hiện tượng bỏ máy và tương lai là cụ chuẩn bị phải làm lại hơi.. Cụ chuẩn bị làm xéc măng nếu xe cụ đã có hiện tượng ăn dầu, đóng nòng mới cos 0 hoặc lên cos 1 nếu cụ muốn bớt chi phí
Cụ nên ra Gara kiểm tra xem mấy cục cao su chân máy xem đã lão hóa hết cả 3 cục chưa... Mở nắp capo ra và đạp ga quan sát xem máy có rung giật mạnh theo mỗi lần nhấn ga hay không.. Kiểm tra chuẩn nhất lắp đồng hồ đo cân hơi và kiểm tra thủ công từng máy một.. Nếu hơi chuẩn thì mỗi máy sẽ đạt 16kg hơi hoặc có thể thấp 7-10kg hơi... Nếu có 1 trong 4 máy đo không lên cân hơi nào thì xe đã bỏ máy đó
Hom qua em moi di thay cai loc xăng ở hãng het 400k may thang tho no cũng noi thế nhưng thay roi chẳng thấy khác tí nào ?Bác nên kiểm tra lại lọc xăng, điện
em không hiểu về xe nhiều lắm nhưng em nghĩ không phải xe bỏ máy vì xe em chạy ganalti rất ngọt hơn nữa chạy 70km vòng tua chỉ khoảng 1500-1700 một diều nữa khi để xe nổ Ganalti kim vòng tua đứng im phăng phắc nếu máy không ổn định thì cái kim đó nó sẽ rung và không ổn định đâu nhỉ .Có khi nào lọc xăng bẩn không bác nhỉ, theo cháu thì có thể có một nguyên nhân nữa là lọc xăng bẩn bị nghẹt, cho nên khi đạp ga, của gió mở to nhưng lượng xăng vào không đủ kiến máy bị thiếu xăng nên máy bị rung.
Nếu xe bỏ máy thì nó sẽ rất yếu và nổ máy bình thường thì máy nó cũng nhẩy cà tưng lên ấy bác ạ, cháu cá 80% là do lọc xăng, chứ getz chạy quá ổn, dốc nào mà cản đc getz.
Trời ạ, lọc xăng gì mà 400 k, ngang bim mẹc rồi.... Lọc xăng thường từ 80-160 k là tẹt bô rồi.Hom qua em moi di thay cai loc xăng ở hãng het 400k may thang tho no cũng noi thế nhưng thay roi chẳng thấy khác tí nào ?
Cụ ơi em đưa vào hãng nó đòi hơn 400k cơ roi no giảm 20% và cộng tiền công nó láy em 475k đấy cụ ạTrời ạ, lọc xăng gì mà 400 k, ngang bim mẹc rồi.... Lọc xăng thường từ 80-160 k là tẹt bô rồi.
Cụ cứ kiển tra mấy cái sau.
- lọc xăng, ok, kiểm tra thêm bơm xăng
- tháo lọc gió ra, nổ máy đạp ga xem sao
- rút từng dây cao áp cho từng máy xem có máy nào bỏ máy ko.
Xe bác chỉ có điện, xăng, gió