em nghĩ cụ Ma lại nhầm lẫn ồi. Nếu có điều kiện thì vụ chân cẳng phải phẫu thuật thay thế đầu tiên. Guốc v2 cụ nếu là Mít xuất xứ châu âu thì dễ là loại vân dùng cho đường tuyết trơn trượt
(em là em cứ chém phát thế, trúng thì trúng chả trúng thì thoai
)
Vụ này giống ông đồng hao em, đi Volwagen Tiguan 2.0 với bộ guốc Dunlop nguyên bản dạng vân chống trơn trượt. Ông ý dẵm phải sắt 6, đi luôn 1 chân, mua 1 quả Dunlop hịn y chang thía trong hãng chém cho gần chục củ
, em xúi ông ý ra Dân chủ làm luôn 4 chân Mit mới, với kiểu vân lốp phổ biến mà Vịt mình đang dùng nhiều, hình như giá cỡ 4 củ/1 quả, về ông ý tấm tắc khen là đi êm mấy cả đỡ ồn hơn hẳn
.
Nhưng thấy đồn bẩu Mít êm nhưng lại mềm, dễ bị chém
có khi săn được bộ chân Kumho giá rẻ như lão Beck lại hợp lý nhất
Còn triệt để nhất là... đổi xe