Em không muốn tích phân nhiều sợ làm các cụ loãng ý tưởng nhưng cụ nói làm em lại phải nói.
+Không nên dùng các loại vật liệu cách âm đang bán ngoài thị trường, không nên lôi cái tấm của cụ Ma vào nội thất hậu quả thế nào các cụ cứ tra bác gu gờ là biết ngay. Cái tấm của cụ Ma là loại cách âm cho ống gió bọn em thường dùng nó có tác dụng cách nhiệt vừa phải, cách âm tiếng gió từ bên trong ra còn từ ngoài vào thì không có ý nghĩa.
+Em khuyên dùng loại này vì rẻ tiền, dễ thi công dễ điền đầy vào các khoảng trống, vật liệu là loại chống cháy, trơ với môi trường, cách nhiệt tốt nhất, cách âm từ ngoài vào tốt nhất trong tất cả các loại vật liệu. Trần làm xong mình lắp tấm trần bịt lại rồi thì còn lo gì bông bay ra, ướt thì trần mà dột thì ngồi trong xe sao nổi.
+Còn muốn cách âm hiệu quả thì dùng loại Rock wool dán vào các vị trí rung gây nên tiếng ồn ví dụ như giữa cánh cửa của con Ỉn chẳng hạn, khi nổ máy nó dao động trong khoảng 0,1mm gây nên tiếng ù rất khó chịu (cách này các kỹ sư của Ford đang áp dụng). Còn dán mấy cái loại vớ vẩn như ở các gara chẳng có tác dụng gì nó cũng giống như miếng mà cụ Ma mua thôi loại đó chỉ có tác dụng chống tiếng ồn từ phía trong xe ra ngoài chứ không có tác dụng từ ngoài vào các cụ nhé.
+Ngoài ra còn tiếng gió rít và gây rung vỏ xe thì tốt nhất nên bịt kín xe tối đa có thể+thiết kế động lực học cho các dòng xe.
+Làm tiếng loa ấm hơn em đang thiên về
loại này cụ Ma nhé.
+Lão Beck lão ấy còn bỏ ra 2 củ để mua thêm cái gioăng cửa của Mast nữa nên cửa mình độ vẫn chưa đạt được yếu tố giống lão Beck các cụ nhé.
+Còn lại âm thanh còn phụ thuộc vào yếu tố nguồn âm nữa, chơi âm thanh nhất thiết phải chơi đĩa xịn nhá đừng copy mấy bản nhạc mp3 vào rồi bắt cái loa nó cõng là phải hay thì có bố nó cũng không làm nổi.