- Biển số
- OF-24183
- Ngày cấp bằng
- 14/11/08
- Số km
- 3,255
- Động cơ
- 524,530 Mã lực
Cụ í nói roài, 1.800K thoai ợngocanhpdc nói:Tổng thiệt hại bao nhiêu đới cụ Ma ơi!
Cụ í nói roài, 1.800K thoai ợngocanhpdc nói:Tổng thiệt hại bao nhiêu đới cụ Ma ơi!
Bản chất của cà lem là khi cụ bật đèn head lamp lên thì đèn cos sẽ luôn luôn sáng, khi cụ mở đèn pha hay đá pha thì đèn cos luôn luôn sáng, Morning thì khác, có pha thì không có cos, có cos thì không có pha. Do đó dù đèn cos mà có lên chậm khoảng 15 phut đi chăng nữa, thì một khi nó đã sáng rồi cũng không sao.Đương nhiên vẫn nháy fa-cos bình thường. Điều anh em quan tâm là khi đi đêm phải nháy fa-cos liên tục có làm ảnh hưởng đến tuổi thọ NHIỀU k, vòng đời có ngắn hơn NHIỀU so với bóng zin k. Chỗ khoét nhựa dù bôi keo,silicon... vẫn bị hấp hơi nước? Em hỏi vậy thôi chứ phải chờ 1 thời gian mới trả lời đc
Cụ thiếu dây PARK thì đương nhiên đèn taplo và đèn sương mù ở không là phải rồi. Đấu nó vào đi cụ.Cụ Rừng cho em hỏi lại với: Hiện bộ Dimmer của em khi unlock cửa thì đen tablo và đèn gầm không sáng nữa ( Đèn trần vẫn sáng và tắt từ từ), em đang tìm lại cách đấu dây còn thiếu dây PARK nữa thì đưa vào chân nào cụ chỉ cho em với. Thanks cụ.
Để Cà lem có được hệ thông ESP như Rondo thì cần phải có 3 món sau:Cụ Rừng có thổ lộ trên OS là đang ngâm cứu ESP cho Carens, theo cụ thì tính năng này có sẵn nhưng do TH cắt bớt đi. Không biết đã có sản phẩm ra lò chưa cụ
thôi cụ chế cái folder up/down theo tư tưởng của cụ na điĐể Cà lem có được hệ thông ESP như Rondo thì cần phải có 3 món sau:
- ESP module: bộ module này nó nằm ngay chỗ ABS module luôn, nằm ngoài nắp capo, chỗ cái cụm mà đề chữ ABS, rồi có những ống dầu nhỏ dẫn ra ngoài đó. ESP chứa phần mềm chống lật, một xe có ESP thì chắc chắn sẽ có ABS, một xe có ABS chưa chắc đã có ESP.
- Angle Steering wheel sensor: sensor này nhận biết volang quay qua trái hay qua phải, tốc độ quay volang.
- Yaw rate sensor: sensor nhận biết xe bị lệch trọng tâm, do bị đánh lái gấp qua trái hay qua phải.
Cộng 3 món đó cũng phải trên 2500usd, em tính rẻ thì mua về lắp vô, đắt quá thôi nghỉ cụ ơi.
Cái này em nghĩ rằng thùng kem nhà mình không có đâu, có độ vào cũng không ổn lắm, cụ làm cái chuyển Folder bên phải volang và nhớ vị trí ghế nghe có vẻ hợp lý hơn đấy.Để Cà lem có được hệ thông ESP như Rondo thì cần phải có 3 món sau:
- ESP module: bộ module này nó nằm ngay chỗ ABS module luôn, nằm ngoài nắp capo, chỗ cái cụm mà đề chữ ABS, rồi có những ống dầu nhỏ dẫn ra ngoài đó. ESP chứa phần mềm chống lật, một xe có ESP thì chắc chắn sẽ có ABS, một xe có ABS chưa chắc đã có ESP.
- Angle Steering wheel sensor: sensor này nhận biết volang quay qua trái hay qua phải, tốc độ quay volang.
- Yaw rate sensor: sensor nhận biết xe bị lệch trọng tâm, do bị đánh lái gấp qua trái hay qua phải.
Cộng 3 món đó cũng phải trên 2500usd, em tính rẻ thì mua về lắp vô, đắt quá thôi nghỉ cụ ơi.
Tình hình là Folder Fodeo của em chắc phá sản quáCái này em nghĩ rằng thùng kem nhà mình không có đâu, có độ vào cũng không ổn lắm, cụ làm cái chuyển Folder bên phải volang và nhớ vị trí ghế nghe có vẻ hợp lý hơn đấy.
Thì cụ có thời gian cứ ngâm cứu đi, tiêu chí là ngon - bổ - rẻ là ok mà.Tình hình là Folder Fodeo của em chắc phá sản quá
Thì em vẫn đang nghiên cứu mà, đầu CD mổ rồi, đk âm thanh mổ rồi nhưng thấy có vẻ rất là tình hìnhThì cụ có thời gian cứ ngâm cứu đi, tiêu chí là ngon - bổ - rẻ là ok mà.
Nếu không được thì theo anh nông dân Nat vậy.Thì em vẫn đang nghiên cứu mà, đầu CD mổ rồi, đk âm thanh mổ rồi nhưng thấy có vẻ rất là tình hình
Bonus: em đã về đến HN & mang theo ít hàng của cụ rừng gửi ra! các cụ cocvuon, kfcwhite CN tới ra 3B nhận hàng hoặc liên hệ số cùm chưn của em để qua CQ lấy nhá!Đương nhiên vẫn nháy fa-cos bình thường. Điều anh em quan tâm là khi đi đêm phải nháy fa-cos liên tục có làm ảnh hưởng đến tuổi thọ NHIỀU k, vòng đời có ngắn hơn NHIỀU so với bóng zin k. Chỗ khoét nhựa dù bôi keo,silicon... vẫn bị hấp hơi nước? Em hỏi vậy thôi chứ phải chờ 1 thời gian mới trả lời đc
theo ý tưởng cụ Nat sẽ làm như sau :Nếu không được thì theo anh nông dân Nat vậy.
Cụ mổ ra nó như thế nào? CN này báo cáo lại có gì anh em cùng ngâm cứu, mời thêm cụ Ca-Ce nữa.
Ý tưởng câu dây từ trong bộ HU ra là một ý tưởng tự nhiên, có tính cơ học. Rõ ràng là các điều khiển từ vô lăng (đã có) là không theo cách này mà trên nền tảng tập "lệnh ngoài" của HU với tuyến cáp đã đấu sẵn từ HU về vô lăng (cho xoắn vô lăng vô tư chả sao).theo ý tưởng cụ Nat sẽ làm như sau :
- câu dây ( kiểu đấu song song cai butom folder up/down ra cái nút bấm bên phải volang để độ ) sẽ thành công nhưng gặp 1 số vấn đề sau;
Tháo tung đầu ra và hàn nhưng cái này cũng không dơn giản vì mạch in là linh kiện dán rồi và vị trí câu là ngay sau nut bấm và hàn không khéo sẽ sửa mệt
do vậy nếu cụ Jung có sơ đồ cd-mp3 này thì có thể câu dây tại đầu vào của IC điều khiển cho UP/Down hoặc tai 1 vị trí mạch nào đó dễ hơn ( rộng hơn - ít khả năng chạm chập hơn )
ngoài ra rất có thể cụ ý sẽ nghiên cứu được cách làm đỡ nông dân hơn ( AE thi công dễ hơn )
Về việc hàn trong mạch in thì không khó nhưng việc đưa dây điều khiển lên volang mới là vấn đềÝ tưởng câu dây từ trong bộ HU ra là một ý tưởng tự nhiên, có tính cơ học. Rõ ràng là các điều khiển từ vô lăng (đã có) là không theo cách này mà trên nền tảng tập "lệnh ngoài" của HU với tuyến cáp đã đấu sẵn từ HU về vô lăng (cho xoắn vô lăng vô tư chả sao).
Vì vậy để thực hiện cái ý tưởng câu dây từ HU ra vô lăng, cái khó có thể chính là việc đút dây và cố định 1 đầu vào vô lăng sao cho an toàn, ngoài cái việc hàn xì vào bảng mạch mà cụ cà kê nói trên đây.
Làm bộ thu phát sóng vô tuyến thì khỏi phải dây dợ nhỉVề việc hàn trong mạch in thì không khó nhưng việc đưa dây điều khiển lên volang mới là vấn đề
Luồn trong trụ, vô lăng chỉ xoắn 2 vòng trái/phải em nghĩ ko có vấn đề gì nghiêm trọng lắm đâuVề việc hàn trong mạch in thì không khó nhưng việc đưa dây điều khiển lên volang mới là vấn đề