Chiều nay nhân dịp nghĩ rỗi không có việc gì làm em lôi v2 ra lắp đôi còi mới & tắm táp (cho nó toát mồ hôi giống các cụ độp xe)
- Đôi còi Hella Special Edition em mới sắm nhờ sự trợ giúp của cụ quạt (tks cụ)
- Để đơn giản thoải mái tác nghiệp nhất khi lắp còi thì cần tháo cái mặt lưới có chứ KIA ở đầu xe, bột tool cần thiết là tô vít 4 cạnh càng ngắn càng tốt, vd như bộ của em
Ngắn và bé như vậy mới dễ dàng xử lý 6 con vít ở mép dưới của mặt lưới cần tháo
- Khi tháo ra thì nó như thế này
Các cụ nhìn hình sẽ thấy tại sao em không ngại xịt cái dàn nóng mà không sợ tèo còi hơn 3 năm nay
Cụ nào muốn vệ sinh dàn nóng theo kiểu cụ beck thì đến bước này có thể bọc nylon còi và xịt kỹ càng cho sạch bụi, bùn. Đảm bảo sau khi rửa thì điều hòa sẽ thấy lạnh sâu hơn đấy!
- Tháo đôi Denso ra, đọc kỹ HDSD mới thấy có vấn đề, HDSD nói rất rõ là không nới vít bắt tai còi để chỉnh hướng lắp đặt mà không chỉnh thì còi lắp sẽ như lày
Em đt cụ bán còi thì nói có lưu ý vậy vì nếu nới vít để chỉnh sẽ kêu k chuẩn & liên quan đến BH, tuy nhiên nếu đk lắp k cho phép thì cứ chỉnh cụ ấy vẫn BH
- Ngó nghiêng mãi vì thực sư em cũng muốn để zin & chính xác con ốc đó cực chặt (mặt tiếp xúc thân còi có rãnh khía). Và tìm ra vi trí lắp rất ổn như lày
- Như vậy vị trí lắp còi truyền thống giờ trống như thế này
Nếu hôm trước cụ Huy lắp theo pa như của em cho cụ Chánh thì có lẽ nguyên nhân của 2 con ốc thừa ra là không có j phải lo nữa
Túm văn lại sau 3 năm e lại được nghe tiếng còi Đức trên xe của em (quá phê), giờ chỉ hơi ngại còi này mạ sáng choang có thể ảnh hưởng xe đi ngược chiều (phản chiếu ánh đèn lóa mắt)