Tinh thần & sức khỏe độ xe của cụ đúng là vô địch (em cố lắm thì có lần đến 8h tối là bị tụt pin không nhấc tay lên được phải gọi đệ vào lắp nốt
). Vụ thay thế em có nhắn tin là cụ chỉ tháo đầu dây ở bảng mạch AL để chuyển thôi mà, em hỏi cụ rừng thì v4.0 & v4.1 khác nhau ở vụ tốc độ chốt còn tính năng, chân cẳng vào ra i chang (nếu từ v2, v3 lên thì sẽ phải đấu thêm vài đầu dây nữa). Sáng nay e xem máy có 1 sms của cụ lúc 11h v/v bị lock khi bật pha/cos, khí đó là bộ v4.1 hay bộ v4.0 đấy? Bình thương nếu đèn zin thì khi bật đèn không có hiện tượng sụt áp, nhưng độ xeon vào thì thời điểm quá độ sẽ có sụt áp kha khá (e & cụ rừng đã theo dõi trên xe thì khi nổ máy điện áp trên 2 cọc bình ở quanh mức 14v, khi bật đèn sụt xuống dưới 13v trong khoảng vài giây rồi hồi lại mức 14v). Em dự mức sụt này phụ thuộc vào chất lượng, xuất xứ các bộ đèn vì đèn hịn thì gàn như sáng tức thời ngay, các bộ đèn tq có độ trễ lớn hơn. Theo như cụ rừng đã giải thích thì nếu k đủ 9v (dó nguồn 12v bị sụt áp) thì bộ al sẽ lock (tương đương mất nguồn) nên cụ thử đo xem khi bật đèn điện áp trên 2 cọc acquy lúc đó là bao nhiêu? Nói chung có vụ này để gỡ rối cùng bổ ích đấy!