[Funland] Lương shipper cao nhất trong nhóm lao động phổ thông.

hoanptp

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-4409
Ngày cấp bằng
25/4/07
Số km
3,568
Động cơ
585,147 Mã lực
Ship nhà em bình quân ngày 25- 30 đơn mỗi đơn 25k tổng 600-700k ngày, trừ tiền xăng để ra hơn 500k. Tuần làm 26 ngày thi thoảng cũng đi thêm các nơi khác nữa tháng bình quân cũng được 15tr. Nhưng các bạn cũng vất vả lắm mưa, nắng và phơi mặt ngoài đường suốt
 

TÔN

Xe container
Biển số
OF-43046
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
7,807
Động cơ
356,892 Mã lực
Xăng lên như này nhưng tiền ship ko tăng thì đợi đấy mà lương cao :))
 

Xakhơi.

Xe hơi
Biển số
OF-807719
Ngày cấp bằng
10/3/22
Số km
117
Động cơ
7,608 Mã lực
Tuổi
46
Ship nhà em bình quân ngày 25- 30 đơn mỗi đơn 25k tổng 600-700k ngày, trừ tiền xăng để ra hơn 500k. Tuần làm 26 ngày thi thoảng cũng đi thêm các nơi khác nữa tháng bình quân cũng được 15tr. Nhưng các bạn cũng vất vả lắm mưa, nắng và phơi mặt ngoài đường suốt
Những bạn mà nhận ship hàng các mối như của cụ thường chạy kiểu vung xích chó rất mệt, kiểu xếp vệt xong chạy khắp HN, nếu mà đi xong 30 điểm e nghĩ ko còn sức tối làm thêm gì. Các cty vận chuyển chuyên nghiệp họ chia tuyến và địa bàn nên thời gian di chuyển các điểm ngắn họ làm mới hiệu quả và đc nhiều đơn nên sức có nhàn và số tiền công thấp, để giải quyết cái thấp này họ có lợi thế sức khỏe ko di chuyển nhiều nên có chạy thêm bù thì e thấy hợp lí.
 

cantona

Xe lăn
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
11,224
Động cơ
663,954 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Nghề ship này không dành cho ai nóng tính, thiếu nhẫn nại, đứng cây táo rào cây cỏ. Có mấy hãng ship lâu năm yêu nghề thu nhập sẽ đều 15 đến 25tr. Ông lazada chỗ em thu nhập đều² 20tr trở lên, có tháng 45tr. Có lẽ lazada ship phởn và sướng nhất do bên đó ko tuyển ship ồ ạt. Toàn kh quen nên đơn hoàn thành cao. Ghn thì trên 20tr nhưng tùy người. Vừa có đợt tháo chạy 1 ít nv ghn, ninjavan, j&t sang shopee express. Best làm ăn láo nháo sắp chết do chuyển điểm thuê liên tục. Đây là ship vc hãng dạng thư tín, kiện hàng.
Tiếp đến là ship công nghệ như shopeefood, grabfood, bee, baemin, gojek, loship... . Các ship này là bấp bênh nhất do tính chất cv là dễ bị khóa app, hay chửi khách do dễ nhảy hãng vì mô hình giống nhau. Dễ kiếm thêm đúng tính chất là rảnh lúc nào chạy lúc đó. Chạy chăm chỉ 1 ngày phải hết 13h. Nếu không có gia đình 1 ship chăm chỉ hầu như chạy cỡ 15 đến 16h với thu nhập trên 25tr. Đợt dịch em chạy 10 đến 12h ngày 200k, ngày 950k, chia trung bình là 550k. Đấy là em còn có gia đình chạy cắc bụp, còn đưa đón con đi học.
Nghề ship công nghệ ai yêu nghề, hiểu nghề chắc chắn sống với nghề được và thu nhập trên 18tr. Ngày chạy tít xe máy 110cc hết tầm 1 bình, giá 30 là chạy hết 90k, tháng trừ 3500k tiền xăng dầu hao mòn, cước đt. Vậy thu về từ 16tr trở lên. Còn chạy nhàng nhàng như em tháng được 16tr trừ đi còn mức 12,5tr. Nghề ship ưu điểm tuyệt đối là tự do, thích thì làm không thì nghỉ. Anh nào nhà ko phải thuê, chạy lâu năm cũng sẽ tích được khoản kha khá dưỡng già. Chứ mơ mộng gì cái thằng bhxh mà phải so với người đi làm vp máy lạnh.
Thứ 3 là ship ngoài tự do, ship này ít nhưng 1 khi đã được đỏ thì kiếm cũng ác mà ko vất như ship công nghệ. Anh chở hàng em biết ngày nào cũng kiếm tiền triệu. Có ông thì ngày 1,5 đến 2xtr, ngày nào cũng đóng xe từ Vĩnh Phúc xuống thủ đô chở hàng, tối lại về. Bù lại phải bê vác nặng mới làm ship tự do được. Không bê nặng thì lại vô công nghệ.
 

Lucifer2306

Xe tăng
Biển số
OF-495292
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
1,277
Động cơ
212,039 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ông nào bảo làm văn phòng 8h/ngày mà lương 15-20 triệu/tháng đấy. Trừ nhân sự chủ chốt còn phần lớn nhân viên văn phòng vài năm đầu vào công ty làm bục mặt 12h/ngày lương 10-15tr là max nhé. Khảo sát tất tần tật từ Big4 kiểm toán, Big4 ngân hàng, còn cái loại công ty vừa và nhỏ, công ty gia đình VN thì mơ đấy mà 8h/ngày lương 10tr/tháng. Ngồi máy lạnh, làm ít giờ, lương cao may ra có đám FDI, nhưng phải có trình độ mới thi tuyển vào được.
 

angkorwat

Xe container
Người OF
Biển số
OF-33632
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
5,210
Động cơ
551,836 Mã lực
Nơi ở
Lê Trọng Tấn Hanoi
Shiper mà kiếm được 20 củ một tháng thì phải chạy cả tháng 30 ngày, mỗi ngày ít nhất 10 - 12h và phải chạy 200km trở lên. Có ngày em chạy Grab thử từ 6h sáng đến gần 9h tối được 1,2 triệu chạy 267 km khắp nội ngoại thành HN. Giờ khi nào buồn buồn, thời tiết đẹp lại xách xe ra chạy vài tiếng.
Mấy ông nhà báo chỉ nói phét, chạy dập ***, tái mặt mới được vài trăm thôi, giờ xăng đắt 20k mới chạy đc 100K. Xưa chạy 10k xăng là được 100k rồi.
 

Khanhnho

Xe tăng
Biển số
OF-198976
Ngày cấp bằng
19/6/13
Số km
1,007
Động cơ
334,142 Mã lực
Shipper là nghề cực kì nguy hiểm, đi ngoài đường suốt ngày mắt thì cắm vào đt. Em có mấy cái kho hàng, shipper tuyến thi thoảng lại có người tai nạn. Ngoài ra vấn đề rơi vỡ hàng, hỏng hàng phải đền nhiều như cơm bữa. Ăn được 20/tháng cũng nản lòng đấy.
 

nam9999

Xe hơi
Biển số
OF-511295
Ngày cấp bằng
20/5/17
Số km
147
Động cơ
167,157 Mã lực
Tuổi
43
Chưa kể nhậu nhẹt, lô đề, bóng bánh :D
 

Phieulang1thoi

Xe hơi
Biển số
OF-355956
Ngày cấp bằng
1/3/15
Số km
107
Động cơ
-232,624 Mã lực
E có đứa cháu họ chạy cho Lazada khu 2 bà trưng Hn nó nói chuyện chỗ nó đa phần mỗi người chạy 5 7 phố (khoảng 1/2 phường) nên ngày đi 2 3 vòng ( khoảng 10km), trung bình 80 - 120 đơn/ngày, là 6- 800k từ 9h sáng đến 3 4h chiều là hết, tuần nghỉ 1 buổi, tính ra tháng cũng đc 16-20tr.
Có 1 ít người đc khu ngon kiểu nhiều văn phòng như Vincom Bà triệu chẳng hạn, 1 chỗ có 5 70 đơn đứng 1 chỗ alo khách xuống thì ngày đc 200 đơn, là khoảng 1,4tr/ngày, tháng 30- 35tr, cũng chỉ 4 5h chiều là hết
Đợt nào sale thì nhiều đơn hơn, tiền nhiều hơn, có khi k giao kịp hết thật, nhưng đến 7 8h là cùng cũng nghỉ hết, hôm sau giao tiếp.
Nó bảo đơn hàng to bọn app bắn ra ngoài cho GHN, GHTK, Best... vãn rồi nên cũng có nhưng ít, hầu như toàn hàng nhỏ kiểu cái tai nghe, hay cái áo phông... Nên có khi 1 chuyến nó xếp đc 6 80 đơn/thùng.
Trc nc e k tin giao nhanh thế nó bảo giao lâu từng tuyến nên nhớ mặt, giờ từng khách, nên có khi qua gửi hàng xóm, hay ném vào nhà xong nhắn tin báo ck rồi đi thui k phải chờ, và có khách đặt vài đơn 1
 

hoanptp

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-4409
Ngày cấp bằng
25/4/07
Số km
3,568
Động cơ
585,147 Mã lực
Những bạn mà nhận ship hàng các mối như của cụ thường chạy kiểu vung xích chó rất mệt, kiểu xếp vệt xong chạy khắp HN, nếu mà đi xong 30 điểm e nghĩ ko còn sức tối làm thêm gì. Các cty vận chuyển chuyên nghiệp họ chia tuyến và địa bàn nên thời gian di chuyển các điểm ngắn họ làm mới hiệu quả và đc nhiều đơn nên sức có nhàn và số tiền công thấp, để giải quyết cái thấp này họ có lợi thế sức khỏe ko di chuyển nhiều nên có chạy thêm bù thì e thấy hợp lí.
Ko cụ ơi nhà em có 2 Ship chính được chia theo cung đường cụ ah, còn những điểm Ko nằm trên cung đường thì gọi Grap 4h hoặc gọi Ship CTV khác. Các bạn chỉ đi 1 buổi sáng hoặc chiều thôi nhưng cơ bản em thấy các bạn Ship thuộc diện lao động nặng nhọc và vất vả
 

samoclan

Xe điện
Biển số
OF-580034
Ngày cấp bằng
19/7/18
Số km
3,851
Động cơ
63,598 Mã lực
Giờ sv dễ sống r cụ. Chỉ cần có cái xe máy. Chạy chơi chơi cũng 4-5t. Có tiền mua đt, đi chơi bạn gái mà ko cần ngửa tay xin bme nữa.
Giờ sv dễ kiếm sống hơn xưa.
Chuẩn đới, cu cháu nhà này chạy vu vơ buổi chiều thôi cũng 200k. Mấy bố lại đang tính thu thuế tncn shippe phải ko cụ.
Shipper 20tr/tháng, chắc 6h sáng ra đường 9h đêm về nhà thì được, mỡ đấy mà húp.
Lại còn đi so lương với ông văn phòng ngày làm 8 tiếng, tuần làm 5 buổi.
Mịa, sao không so shiper lương cao hon bộ chửng với phó phòng mà éo có nhà lầu xe méc như mấy bác chánh bộ nhở cụ, :))
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
8,417
Động cơ
517,982 Mã lực
Nếu thế em e là cụ ý sẽ mua 2 cái xe điện, 1 luôn sạc, 1 luôn chạy, hết điện về đổi xe.
Hết điện về đổi xe thì cầy còn hơn xe xăng. Xe nghỉ người cũng nghỉ thì mới đỡ mệt chứ. Làm gì mà không cân bằng được thì cũng có ngày hết sức mà nghỉ thôi.
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,751
Động cơ
182,467 Mã lực
Các cụ chưa thấy mưa nắng rồi. Em nói thật thà làm mức lương 15 văn phòng hơn 20 shipper ạ
 

Cụ Kéo

Xe ngựa
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
26,389
Động cơ
586,489 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Chính vì những bài báo khốn nạn này làm cho nhiều đứa tưởng bở,nghĩ ship ngon ăn nên bỏ hết các công việc khác nhảy sang làm shipper
Chúng nó đâu biết thị trường lượng đơn nó chỉ có vậy,càng nhiều shipper thì đồng nghĩa với việc đơn hàng sẽ càng ít đi vì phải chia cho những đứa khác.vì càng ít đơn đói đơn nên lại càng tranh nhau,thi nhau hạ giá để tranh cướp đơn.shop và khách nó thấy vậy nên càng ép giá ship.1 lũ ngu tự bóp zái nhau chết.e đi ship thấy rất nhiều shop và khách tỏ rõ vẻ coi thường shipper như 1 nghề mạt hạng.mình bỏ công sức thời gian đôi khi là cả những nguy hiểm thường trực trên đường tham gia giao thông để kiếm đồng tiền mà nó cứ như là nó bố thí tiền cho mình ý.tiền e cần thật nhưng thích là nhíc e chửi nhau với khách bao lần nên nó gọi điện báo tổng đài khoá tk của e suốt
Thằng aha rất mất dạy.như ở các nơi khác thì nhân viên càng lâu năm càng đc nhiều ưu đãi nhưng nó thì ngược lại.đơn thì ít ngày nào nó cũng tuyển phải đến cả trăm đứa mới vào làm.nên đứa nhân viên cũ thì nó bắn đơn cho nhỏ giọt,xong bắn đơn cho bọn mới rất nhiều.mới thì đứa nào chả hăm hở xông pha nhiệt tình.... nên ra sức hiến máu cho nó.1 điểm nữa là đứa mới thấy ngon ăn lại giới thiệu thêm người vào hiến máu cho nó.nhân viên cũ đơn thì ít,cước thì rẻ nên dần dần sẽ chán mà bỏ việc.1 đơn hàng như đơn siêu rẻ thấp nhất là 18k.trừ đi khoảng 4,3k tiền phí dịch vụ,thêm tiền xăng xe,điện thoại,hao mòn xe,ăn uống thì chả thu về đc bao nhiêu.chạy aha thằng nào giỏi lắm thì chạy đc 22-25 đơn,thu về chắc đc 7-8 lít nhưng chưa trừ các chi phí
Giờ e về phụ vợ bán hàng online.đơn nội thành e tự chạy ship lấy thu tiền,lượng đơn chỉ bằng 1 nửa của lúc e chạy cho bọn aha nhưng thu nhập lại tăng gấp đôi
Em cứ cước cao thì chạy , bình quân phải trên 10k/km mới nhận còn lìu tìu em hủy sạch
1654917374055.png
 

thanhhuan1509

Xe tải
Biển số
OF-692932
Ngày cấp bằng
30/7/19
Số km
319
Động cơ
104,179 Mã lực
Tuổi
36
Công nhân đi làm, anh văn phòng có thể đi bộ, xe đạp vài trăm
Còn shipper phải đầu tư cái xe máy, cái điện thoại combo cho đc đc tí là 30 chai rồi
Hàng tháng xăng nhớt xăm lốp nữa.Mấy cái này kg thấy kể.
 

Kem tươi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508190
Ngày cấp bằng
4/5/17
Số km
7,402
Động cơ
255,630 Mã lực
Công nhân đi làm, anh văn phòng có thể đi bộ, xe đạp vài trăm
Còn shipper phải đầu tư cái xe máy, cái điện thoại combo cho đc đc tí là 30 chai rồi
Hàng tháng xăng nhớt xăm lốp nữa.Mấy cái này kg thấy kể.
Cụ kể lể ra thì chả bao giờ hết, nghề nào chả đòi hỏi đầu tư ban đầu, nghề văn phòng còn phải đầu tư khủng hơn nhiều cái xe máy, để làm văn phòng đòi hỏi bằng cấp 4 năm đại học tốn bao tiền của chứ có phải sắm mỗi cái xe máy là làm việc đc đâu.
 

Anh Hùng Xa Lộ

Xe điện
Biển số
OF-3644
Ngày cấp bằng
5/3/07
Số km
4,505
Động cơ
41,899 Mã lực
Nơi ở
Rượu ngon và Gái đẹp
Toàn ngồi đếm cua trong lỗ. Shiper nó làm từ 6h sáng đến 10h đêm, tính ra 16 tiếng, gấp đôi thời gian lao động bình thường, chạy bạc mặt ngày 200km trong nội đô, kèm theo hàng hóa, điện thoại, nguy hiểm lúc nào cũng rình rập thì may ra đc 20 củ chưa trừ hao mòn xe, hỏng hóc sửa chữa,....
So sánh thì so sánh cái gì nó same same nhau thôi :)
 

BigC

Xe tăng
Biển số
OF-38736
Ngày cấp bằng
20/6/09
Số km
1,656
Động cơ
494,944 Mã lực
Nắng nóng, khói xe, bụi bặm. Để kiếm được tiền cũng không phải dễ dàng. Mấy ông nhà báo toàn ngồi đếm cua trong lỗ rồi viết bài câu tương tác.
Cụ về kéo chứng cho anh em nhờ đi, lang thang cả sang shipper chém nữa :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top