- Biển số
- OF-806072
- Ngày cấp bằng
- 1/3/22
- Số km
- 1,938
- Động cơ
- 1,570,520 Mã lực
So sánh khập khiễng lắm, bác nào thấy ngon ăn thì xin mời nhé
Ngày làm 14 tiếng không nghỉ, vậy là mỗi món mất 3.3 phút để giao, cậu ấy giao ở chung cư à cụ?Thu nhập 20 củ/tháng khả thi.
E hỏi mấy cậu shipper, mỗi ngày giao được 200-250 món, mỗi món được 6k, vậy là thu nhập mỗi ngày cũng 1 tr.
Trừ xăng xe, mỗi tháng thu nhập cũng trên dưới 20 triệu.
Thu nhập 20 triệu/tháng tương đương mức lương trưởng phó phòng ở các công ty thương mại, sản xuất....ở khối tư nhân, hoặc cấp lương b.ộ trư.ởng khối nhà nước.
Cụ nói đúng, có những điểm giao chung cư toà nhà văn phòng thì hàng chục đơn 1 lần. Nhưng bình quân 1 đơn cũng không hề nhanh vì rất nhiều rủi ro.Thế cụ không biết rồi. Em đi làm ở tòa nhà văn phòng, nhà thì ở chung cư. Mỗi lần ship alo xuống lấy hàng thì shiper giao được phải vài chục đơn là ít (ở 1 địa điểm), có hôm thì vẫn 1 cậu ship giao hết hàng lại về kho lấy hàng quay lại tiếp tục giao.
Cậu ấy giao ở tòa nhà văn phòng mấy chục tầng, e hỏi một tí mà có chục người xuống lấy hàng.Ngày làm 14 tiếng không nghỉ, vậy là mỗi món mất 3.3 phút để giao, cậu ấy giao ở chung cư à cụ?
Toàn nhà báo nói láoShipper có lương cao nhất trong nhóm lao động phổ thông
Tài xế là nhóm lao động phổ thông có mức lương cao nhất và tăng mạnh nhất trong 6 tháng đầu năm, theo báo cáo của Việc Làm Tốt.vnexpress.net
Theo e mức lương trong bài chưa phản ánh đúng thực tế. E thấy nhiều người thạo đường chạy tầm 12h - 14h có thu nhập ( trừ tiền xăng ) rơi vào cỡ trên dưới 20 - 25tr.
nếu ở HN thì e nghĩ làm hì có trưởng phòng nào thu nhập chỉ 20m, còn ở tỉnh thì trừ mấy thành phố lớn ra thì mấy shiper chạy đc bằng ýThu nhập 20 củ/tháng khả thi.
E hỏi mấy cậu shipper, mỗi ngày giao được 200-250 món, mỗi món được 6k, vậy là thu nhập mỗi ngày cũng 1 tr.
Trừ xăng xe, mỗi tháng thu nhập cũng trên dưới 20 triệu.
Thu nhập 20 triệu/tháng tương đương mức lương trưởng phó phòng ở các công ty thương mại, sản xuất....ở khối tư nhân, hoặc cấp lương b.ộ trư.ởng khối nhà nước.
Ai đang làm thuê cho các DN hãy dũng cảm từ bỏ gia nhập cộng đồng Shiper.....!!!Thu nhập 20 triệu/tháng tương đương mức lương trưởng phó phòng ở các công ty thương mại, sản xuất....ở khối tư nhân, hoặc cấp lương b.ộ trư.ởng khối nhà nước.
Nó nói vậy thôi.thằng nào cao ngày giao đc cũng chỉ đc hơn trăm đơn thôi.mà đấy là phải ship cho bọn ghtk hoặc shopee thì mới nhiều đơn như vậyThu nhập 20 củ/tháng khả thi.
E hỏi mấy cậu shipper, mỗi ngày giao được 200-250 món, mỗi món được 6k, vậy là thu nhập mỗi ngày cũng 1 tr.
Trừ xăng xe, mỗi tháng thu nhập cũng trên dưới 20 triệu.
Thu nhập 20 triệu/tháng tương đương mức lương trưởng phó phòng ở các công ty thương mại, sản xuất....ở khối tư nhân, hoặc cấp lương b.ộ trư.ởng khối nhà nước.
k khác gì câu chuyện hồi uber mới xuất hiện ở VN, e k nhớ chi tiết nhưng hồi đó có vụ đợt mới vào thị trường, uber nó thưởng cho tài mới bằng số giờ online trên app chứ k cần chạy nhiều, có nghĩa là cứ mua xe, đăng kí, cài app, sáng mở lên ném xem ở gốc cây cũng dc, tối có tiền thưởng. Lao vào như thiêu thân rồi đến hnay nó chiết khấu trên cước kiếm dc tận 3x% thì còn mấy ai trụ dcChính vì những bài báo khốn nạn này làm cho nhiều đứa tưởng bở,nghĩ ship ngon ăn nên bỏ hết các công việc khác nhảy sang làm shipper
Chúng nó đâu biết thị trường lượng đơn nó chỉ có vậy,càng nhiều shipper thì đồng nghĩa với việc đơn hàng sẽ càng ít đi vì phải chia cho những đứa khác.vì càng ít đơn đói đơn nên lại càng tranh nhau,thi nhau hạ giá để tranh cướp đơn.shop và khách nó thấy vậy nên càng ép giá ship.1 lũ ngu tự bóp zái nhau chết.e đi ship thấy rất nhiều shop và khách tỏ rõ vẻ coi thường shipper như 1 nghề mạt hạng.mình bỏ công sức thời gian đôi khi là cả những nguy hiểm thường trực trên đường tham gia giao thông để kiếm đồng tiền mà nó cứ như là nó bố thí tiền cho mình ý.tiền e cần thật nhưng thích là nhíc e chửi nhau với khách bao lần nên nó gọi điện báo tổng đài khoá tk của e suốt
Thằng aha rất mất dạy.như ở các nơi khác thì nhân viên càng lâu năm càng đc nhiều ưu đãi nhưng nó thì ngược lại.đơn thì ít ngày nào nó cũng tuyển phải đến cả trăm đứa mới vào làm.nên đứa nhân viên cũ thì nó bắn đơn cho nhỏ giọt,xong bắn đơn cho bọn mới rất nhiều.mới thì đứa nào chả hăm hở xông pha nhiệt tình.... nên ra sức hiến máu cho nó.1 điểm nữa là đứa mới thấy ngon ăn lại giới thiệu thêm người vào hiến máu cho nó.nhân viên cũ đơn thì ít,cước thì rẻ nên dần dần sẽ chán mà bỏ việc.1 đơn hàng như đơn siêu rẻ thấp nhất là 18k.trừ đi khoảng 4,3k tiền phí dịch vụ,thêm tiền xăng xe,điện thoại,hao mòn xe,ăn uống thì chả thu về đc bao nhiêu.chạy aha thằng nào giỏi lắm thì chạy đc 22-25 đơn,thu về chắc đc 7-8 lít nhưng chưa trừ các chi phí
Giờ e về phụ vợ bán hàng online.đơn nội thành e tự chạy ship lấy thu tiền,lượng đơn chỉ bằng 1 nửa của lúc e chạy cho bọn aha nhưng thu nhập lại tăng gấp đôi
Thì nó vẫn dùng 1 bài cảk khác gì câu chuyện hồi uber mới xuất hiện ở VN, e k nhớ chi tiết nhưng hồi đó có vụ đợt mới vào thị trường, uber nó thưởng cho tài mới bằng số giờ online trên app chứ k cần chạy nhiều, có nghĩa là cứ mua xe, đăng kí, cài app, sáng mở lên ném xem ở gốc cây cũng dc, tối có tiền thưởng. Lao vào như thiêu thân rồi đến hnay nó chiết khấu trên cước kiếm dc tận 3x% thì còn mấy ai trụ dc
chuẩn là về mình đã biến từ 1 tiện ích cho xã hội, cho hệ thống giao thông trở thành 1 nghề mang tính cạnh tranh cao sau đó sàng lọc dầnThì nó vẫn dùng 1 bài cả
Thằng uber lúc mới đẻ ra ở bên Anh nó dạng kiểu đi ghép giúp cho giao thông bớt tắc đường,có lợi cho cả tài xế lần người đi xe.nhưng về vn nó biến tướng ngay thành xe taxi công nghệ
Làm sao cụ so thế được. Làm công ty lương trên là cụ nhận net, bên cạnh đó có đủ bảo hiểm hưu trí, y tế, thất nghiệp. Shiper lương cầm tay 20 triệu và ko có bảo hiểm gì cả. Ngoài ra làm việc vất cả hơn, 12 tiếng/ngày so với nhân viên 8 tiếng/ngày.Thu nhập 20 củ/tháng khả thi.
E hỏi mấy cậu shipper, mỗi ngày giao được 200-250 món, mỗi món được 6k, vậy là thu nhập mỗi ngày cũng 1 tr.
Trừ xăng xe, mỗi tháng thu nhập cũng trên dưới 20 triệu.
Thu nhập 20 triệu/tháng tương đương mức lương trưởng phó phòng ở các công ty thương mại, sản xuất....ở khối tư nhân, hoặc cấp lương b.ộ trư.ởng khối nhà nước.