[Funland] Lương shipper cao nhất trong nhóm lao động phổ thông.

Xehoa2022

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-806072
Ngày cấp bằng
1/3/22
Số km
1,938
Động cơ
1,570,520 Mã lực
So sánh khập khiễng lắm, bác nào thấy ngon ăn thì xin mời nhé :D
 

745Lii

Xe điện
Biển số
OF-969
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,292
Động cơ
619,862 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Chắc đơn vị vận chuyển gốc cũng phải yêu cầu đặt cược tiền hàng cũng nhiều chứ các cụ?
 

nguyentoan.uct

Xe điện
Biển số
OF-304788
Ngày cấp bằng
12/1/14
Số km
3,635
Động cơ
405,031 Mã lực
Ngon thì bảo mấy thằng lều báo nhảy vào mà húp
 
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
14,937
Động cơ
640,730 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Thu nhập 20 củ/tháng khả thi.

E hỏi mấy cậu shipper, mỗi ngày giao được 200-250 món, mỗi món được 6k, vậy là thu nhập mỗi ngày cũng 1 tr.
Trừ xăng xe, mỗi tháng thu nhập cũng trên dưới 20 triệu.

Thu nhập 20 triệu/tháng tương đương mức lương trưởng phó phòng ở các công ty thương mại, sản xuất....ở khối tư nhân, hoặc cấp lương b.ộ trư.ởng khối nhà nước.
Ngày làm 14 tiếng không nghỉ, vậy là mỗi món mất 3.3 phút để giao, cậu ấy giao ở chung cư à cụ?
 

vanhai493

Xe điện
Biển số
OF-531493
Ngày cấp bằng
10/9/17
Số km
3,648
Động cơ
349,835 Mã lực
nhìn vậy mà không phải vậy.
thực tế thì nó chua lắm các bác ạ. các bác cứ ngồi máy lạnh rồi đọc mấy lều báo, nói chung nên tin 50% thôi.
vì họ bán sức, những ngày mưa, rồi nắng to ko cày thì lại đói ăn.
kiểu như mấy năm trc có ràm rộ lên vụ 1 tháng chạy grab hay bee gì đó dc 40-50 củ khoai.
nhưng mà 1 ngày chạy cả 16-18 tiếng. như vậy thì em hiểu là "tồn tại" chứ k phải sống nữa. cày như vậy ko rõ có đủ tiền đi bác sỹ ko nữa.
 

SunnyN

Xe tải
Biển số
OF-615822
Ngày cấp bằng
14/2/19
Số km
311
Động cơ
129,716 Mã lực
Tuổi
33
Thế cụ không biết rồi. Em đi làm ở tòa nhà văn phòng, nhà thì ở chung cư. Mỗi lần ship alo xuống lấy hàng thì shiper giao được phải vài chục đơn là ít (ở 1 địa điểm), có hôm thì vẫn 1 cậu ship giao hết hàng lại về kho lấy hàng quay lại tiếp tục giao.
Cụ nói đúng, có những điểm giao chung cư toà nhà văn phòng thì hàng chục đơn 1 lần. Nhưng bình quân 1 đơn cũng không hề nhanh vì rất nhiều rủi ro.
Ví dụ những rủi ro khi giao hàng: bốc máy gọi không nghe, nghe máy nhưng không ở nơi nhận hàng, nghe máy nhưng không xuống ngay, có xuống ngay cũng phải delay 5-10’ (đặc biệt khách văn phòng)…
Em đứng ở vai người mua suy luận thôi nhé, Em cũng ở chung cư và làm ở toà nhà văn phòng. Cụ thể phát tối đa được bao nhiêu thì phải để các shipper vào thống kê.
 

Hanoi12345678

Xe hơi
Biển số
OF-758923
Ngày cấp bằng
31/1/21
Số km
176
Động cơ
57,031 Mã lực
Tuổi
23
Nơi ở
Hà Nội
không ngon ăn đâu chạy nhiều rủi ro cao,em bán hàng online thường phải gọi ship,có hôm hơn chục đơn lại tiện đường em đi giao thử nhưng mất thời gian lắm có phải khách nào họ cũng ra ngay đâu.phải chịu khó cầy mới được nhiều nhưng cũng mệt lắm.
 

phuongmit

Xe ba gác
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
22,353
Động cơ
3,083,292 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
chạy bạc mặt, mưa gió nóng rét, nguy cơ mất an toàn tham gia giao thông luôn ở chế độ max, làm xong tối về chả có sức mà tiêu tiền ;)) chạy gờ ráp ô tô xe tự mua, k vay k nợ còn há mồm ra chứ tính gì gờ ráp bike ;))
 

TÔN

Xe container
Biển số
OF-43046
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
7,807
Động cơ
356,892 Mã lực

Theo e mức lương trong bài chưa phản ánh đúng thực tế. E thấy nhiều người thạo đường chạy tầm 12h - 14h có thu nhập ( trừ tiền xăng ) rơi vào cỡ trên dưới 20 - 25tr.
Toàn nhà báo nói láo
Mày thử đi chạy ship đi xem có cao ko ?
 

Nevermind_1102

Xe máy
Biển số
OF-780066
Ngày cấp bằng
10/6/21
Số km
92
Động cơ
37,116 Mã lực
Tuổi
31
Thu nhập 20 củ/tháng khả thi.

E hỏi mấy cậu shipper, mỗi ngày giao được 200-250 món, mỗi món được 6k, vậy là thu nhập mỗi ngày cũng 1 tr.
Trừ xăng xe, mỗi tháng thu nhập cũng trên dưới 20 triệu.

Thu nhập 20 triệu/tháng tương đương mức lương trưởng phó phòng ở các công ty thương mại, sản xuất....ở khối tư nhân, hoặc cấp lương b.ộ trư.ởng khối nhà nước.
nếu ở HN thì e nghĩ làm hì có trưởng phòng nào thu nhập chỉ 20m, còn ở tỉnh thì trừ mấy thành phố lớn ra thì mấy shiper chạy đc bằng ý

Được gửi từ iPhone - Otofun
 

zaiwaz123

Xe điện
Biển số
OF-422657
Ngày cấp bằng
15/5/16
Số km
4,877
Động cơ
863,183 Mã lực
Thu nhập 20 triệu/tháng tương đương mức lương trưởng phó phòng ở các công ty thương mại, sản xuất....ở khối tư nhân, hoặc cấp lương b.ộ trư.ởng khối nhà nước.
Ai đang làm thuê cho các DN hãy dũng cảm từ bỏ gia nhập cộng đồng Shiper.....!!!
 

TÔN

Xe container
Biển số
OF-43046
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
7,807
Động cơ
356,892 Mã lực
Thu nhập 20 củ/tháng khả thi.

E hỏi mấy cậu shipper, mỗi ngày giao được 200-250 món, mỗi món được 6k, vậy là thu nhập mỗi ngày cũng 1 tr.
Trừ xăng xe, mỗi tháng thu nhập cũng trên dưới 20 triệu.

Thu nhập 20 triệu/tháng tương đương mức lương trưởng phó phòng ở các công ty thương mại, sản xuất....ở khối tư nhân, hoặc cấp lương b.ộ trư.ởng khối nhà nước.
Nó nói vậy thôi.thằng nào cao ngày giao đc cũng chỉ đc hơn trăm đơn thôi.mà đấy là phải ship cho bọn ghtk hoặc shopee thì mới nhiều đơn như vậy
Ko có chuyện trừ chi phí đi tháng thu đc 20tr đâu
 

nvui0118

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-734442
Ngày cấp bằng
30/6/20
Số km
1,795
Động cơ
-2,221 Mã lực
Khiếp, các cụ chém kinh quá.
KHÔNG PHẢI TỰ NHIÊN có bài viết này đâu =))
 

TÔN

Xe container
Biển số
OF-43046
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
7,807
Động cơ
356,892 Mã lực
Chính vì những bài báo khốn nạn này làm cho nhiều đứa tưởng bở,nghĩ ship ngon ăn nên bỏ hết các công việc khác nhảy sang làm shipper
Chúng nó đâu biết thị trường lượng đơn nó chỉ có vậy,càng nhiều shipper thì đồng nghĩa với việc đơn hàng sẽ càng ít đi vì phải chia cho những đứa khác.vì càng ít đơn đói đơn nên lại càng tranh nhau,thi nhau hạ giá để tranh cướp đơn.shop và khách nó thấy vậy nên càng ép giá ship.1 lũ ngu tự bóp zái nhau chết.e đi ship thấy rất nhiều shop và khách tỏ rõ vẻ coi thường shipper như 1 nghề mạt hạng.mình bỏ công sức thời gian đôi khi là cả những nguy hiểm thường trực trên đường tham gia giao thông để kiếm đồng tiền mà nó cứ như là nó bố thí tiền cho mình ý.tiền e cần thật nhưng thích là nhíc e chửi nhau với khách bao lần nên nó gọi điện báo tổng đài khoá tk của e suốt
Thằng aha rất mất dạy.như ở các nơi khác thì nhân viên càng lâu năm càng đc nhiều ưu đãi nhưng nó thì ngược lại.đơn thì ít ngày nào nó cũng tuyển phải đến cả trăm đứa mới vào làm.nên đứa nhân viên cũ thì nó bắn đơn cho nhỏ giọt,xong bắn đơn cho bọn mới rất nhiều.mới thì đứa nào chả hăm hở xông pha nhiệt tình.... nên ra sức hiến máu cho nó.1 điểm nữa là đứa mới thấy ngon ăn lại giới thiệu thêm người vào hiến máu cho nó.nhân viên cũ đơn thì ít,cước thì rẻ nên dần dần sẽ chán mà bỏ việc.1 đơn hàng như đơn siêu rẻ thấp nhất là 18k.trừ đi khoảng 4,3k tiền phí dịch vụ,thêm tiền xăng xe,điện thoại,hao mòn xe,ăn uống thì chả thu về đc bao nhiêu.chạy aha thằng nào giỏi lắm thì chạy đc 22-25 đơn,thu về chắc đc 7-8 lít nhưng chưa trừ các chi phí
Giờ e về phụ vợ bán hàng online.đơn nội thành e tự chạy ship lấy thu tiền,lượng đơn chỉ bằng 1 nửa của lúc e chạy cho bọn aha nhưng thu nhập lại tăng gấp đôi
 

phuongmit

Xe ba gác
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
22,353
Động cơ
3,083,292 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chính vì những bài báo khốn nạn này làm cho nhiều đứa tưởng bở,nghĩ ship ngon ăn nên bỏ hết các công việc khác nhảy sang làm shipper
Chúng nó đâu biết thị trường lượng đơn nó chỉ có vậy,càng nhiều shipper thì đồng nghĩa với việc đơn hàng sẽ càng ít đi vì phải chia cho những đứa khác.vì càng ít đơn đói đơn nên lại càng tranh nhau,thi nhau hạ giá để tranh cướp đơn.shop và khách nó thấy vậy nên càng ép giá ship.1 lũ ngu tự bóp zái nhau chết.e đi ship thấy rất nhiều shop và khách tỏ rõ vẻ coi thường shipper như 1 nghề mạt hạng.mình bỏ công sức thời gian đôi khi là cả những nguy hiểm thường trực trên đường tham gia giao thông để kiếm đồng tiền mà nó cứ như là nó bố thí tiền cho mình ý.tiền e cần thật nhưng thích là nhíc e chửi nhau với khách bao lần nên nó gọi điện báo tổng đài khoá tk của e suốt
Thằng aha rất mất dạy.như ở các nơi khác thì nhân viên càng lâu năm càng đc nhiều ưu đãi nhưng nó thì ngược lại.đơn thì ít ngày nào nó cũng tuyển phải đến cả trăm đứa mới vào làm.nên đứa nhân viên cũ thì nó bắn đơn cho nhỏ giọt,xong bắn đơn cho bọn mới rất nhiều.mới thì đứa nào chả hăm hở xông pha nhiệt tình.... nên ra sức hiến máu cho nó.1 điểm nữa là đứa mới thấy ngon ăn lại giới thiệu thêm người vào hiến máu cho nó.nhân viên cũ đơn thì ít,cước thì rẻ nên dần dần sẽ chán mà bỏ việc.1 đơn hàng như đơn siêu rẻ thấp nhất là 18k.trừ đi khoảng 4,3k tiền phí dịch vụ,thêm tiền xăng xe,điện thoại,hao mòn xe,ăn uống thì chả thu về đc bao nhiêu.chạy aha thằng nào giỏi lắm thì chạy đc 22-25 đơn,thu về chắc đc 7-8 lít nhưng chưa trừ các chi phí
Giờ e về phụ vợ bán hàng online.đơn nội thành e tự chạy ship lấy thu tiền,lượng đơn chỉ bằng 1 nửa của lúc e chạy cho bọn aha nhưng thu nhập lại tăng gấp đôi
k khác gì câu chuyện hồi uber mới xuất hiện ở VN, e k nhớ chi tiết nhưng hồi đó có vụ đợt mới vào thị trường, uber nó thưởng cho tài mới bằng số giờ online trên app chứ k cần chạy nhiều, có nghĩa là cứ mua xe, đăng kí, cài app, sáng mở lên ném xem ở gốc cây cũng dc, tối có tiền thưởng. Lao vào như thiêu thân rồi đến hnay nó chiết khấu trên cước kiếm dc tận 3x% thì còn mấy ai trụ dc
 

TÔN

Xe container
Biển số
OF-43046
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
7,807
Động cơ
356,892 Mã lực
k khác gì câu chuyện hồi uber mới xuất hiện ở VN, e k nhớ chi tiết nhưng hồi đó có vụ đợt mới vào thị trường, uber nó thưởng cho tài mới bằng số giờ online trên app chứ k cần chạy nhiều, có nghĩa là cứ mua xe, đăng kí, cài app, sáng mở lên ném xem ở gốc cây cũng dc, tối có tiền thưởng. Lao vào như thiêu thân rồi đến hnay nó chiết khấu trên cước kiếm dc tận 3x% thì còn mấy ai trụ dc
Thì nó vẫn dùng 1 bài cả
Thằng uber lúc mới đẻ ra ở bên Anh nó dạng kiểu đi ghép giúp cho giao thông bớt tắc đường,có lợi cho cả tài xế lần người đi xe.nhưng về vn nó biến tướng ngay thành xe taxi công nghệ
 

phuongmit

Xe ba gác
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
22,353
Động cơ
3,083,292 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thì nó vẫn dùng 1 bài cả
Thằng uber lúc mới đẻ ra ở bên Anh nó dạng kiểu đi ghép giúp cho giao thông bớt tắc đường,có lợi cho cả tài xế lần người đi xe.nhưng về vn nó biến tướng ngay thành xe taxi công nghệ
chuẩn là về mình đã biến từ 1 tiện ích cho xã hội, cho hệ thống giao thông trở thành 1 nghề mang tính cạnh tranh cao sau đó sàng lọc dần
 

koala2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-773145
Ngày cấp bằng
3/4/21
Số km
1,490
Động cơ
55,070 Mã lực
Tuổi
44
Thu nhập 20 củ/tháng khả thi.

E hỏi mấy cậu shipper, mỗi ngày giao được 200-250 món, mỗi món được 6k, vậy là thu nhập mỗi ngày cũng 1 tr.
Trừ xăng xe, mỗi tháng thu nhập cũng trên dưới 20 triệu.

Thu nhập 20 triệu/tháng tương đương mức lương trưởng phó phòng ở các công ty thương mại, sản xuất....ở khối tư nhân, hoặc cấp lương b.ộ trư.ởng khối nhà nước.
Làm sao cụ so thế được. Làm công ty lương trên là cụ nhận net, bên cạnh đó có đủ bảo hiểm hưu trí, y tế, thất nghiệp. Shiper lương cầm tay 20 triệu và ko có bảo hiểm gì cả. Ngoài ra làm việc vất cả hơn, 12 tiếng/ngày so với nhân viên 8 tiếng/ngày.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top