- Biển số
- OF-42419
- Ngày cấp bằng
- 5/8/09
- Số km
- 1,054
- Động cơ
- 474,360 Mã lực
Nghề này khó sinh con trai .
Trước khi tăng lương, thu nhập bình quân của phi công Vietjet Air lên tới 180 triệu/tháng còn những đồng nghiệp bên phía Vietnam Airlines là 121 triệu/tháng. Đây là lý do khiến số phi công nộp đơn xin nghỉ việc tại VietnamAir ngày càng nhiều!
Túm lại là thi và học cái này có khó ko các cụ, để có gì còn hướng con cháu vào đây
Mỗi tháng còn được hơn trăm như cụ là rất nhiều người mơ ước rồi, làm doanh nghiệp nho nhỏ chắc 1 năm cũng chỉ được số đó thôi mà làm công ăn lương thì lại an toàn!Lương cao? đã là lương, ko bao giờ giàu đc đâu cụ. E cũng từng làm cho cty nc ngoài, có lúc lương cỡ 150-160tr, hàng tháng đóng thuế TNCN cỡ 40-50tr, còn đc hơn trăm. Thấy cs cũng chả cũng bt, mà đóng thuế xót ruột lắm. H e về cty VN, thuế còn 1/3 thấy đỡ xót ruột .
Cụ nói cũng ko sai, nhưng lương cao mấy cũng chả giàu đc. Chỉ có mấy ông lương nhõn 12-15tr, mà lại có quyền kí dự án ngàn tỷ mới giàu đc . Lúc em làm cho cty nc ngoài, đc kí tối đa nhõn có 2kusd, thấp hơn cả lương tháng .Mỗi tháng còn được hơn trăm như cụ là rất nhiều người mơ ước rồi, làm doanh nghiệp nho nhỏ chắc 1 năm cũng chỉ được số đó thôi mà làm công ăn lương thì lại an toàn!
Để đến lúc nhảy dù, mái bai nó lại cho con nó thuê người ám sát thì có mà lên bàn thờ ngắm gà, nhể!?Cái này cần gì phải thi đâu. Chỉ cần cao to. Đẹp trai. Và sức khỏe tốt. Quan trong là lái được lâu ạ. Nếu chịu khó lái và khéo mồm xin. Em nghĩ có thế mỗi tháng mua được căn nhà ấy chứ.. Kaka
Chắc chắn là khó ợ và ko phải ai cũng có thể theo. Điều kiện về thể chất khá khoai. Phi công chuẩn thì thường rất khỏeTrước khi tăng lương, thu nhập bình quân của phi công Vietjet Air lên tới 180 triệu/tháng còn những đồng nghiệp bên phía Vietnam Airlines là 121 triệu/tháng. Đây là lý do khiến số phi công nộp đơn xin nghỉ việc tại VietnamAir ngày càng nhiều!
Túm lại là thi và học cái này có khó ko các cụ, để có gì còn hướng con cháu vào đây