Nói chung là nguy hiểm, mái bai mà trục trặc thì chả biết dư nào. Chịu khó lái mái bai bà già thôi, mái bai này mờ trục trặc khéo phi công được....nguyên một gia tài đấy ạ.
Chưa nói về trí tuệ, riêng về thể chất thì một nghìn thằng con trai chưa chắc đã có một thằng đạt yêu cầu cụ ạ!Em chỉ hỏi là thi và học có khó ko thôi cụ, chứ ko phải bảo là lương họ cao ko xứng đáng. Nhưng mà theo cách này đáng lẽ lương TBT phải cao ngất trời cụ nhỉ
Thần kinh tốt, tiền đình tốt...là những yếu tố để uống rượu tốt và kiềm chế XT Ví dụ như bác Phạm Tuân...bữa nhậu bác ý làm 30 cốc Liên xô Vodka là chuyện bt nhé...E chỉ biết mấy ông này bú rượu như nước lã. Còn khoản kia các bố ấy nói bảo gì thằng e nghe nấy, cho ra mới đc ra (cái này e chửa đc kiểm chứng)
Cụ cứ trêu emChuyện, vì cụ là Chủ tịch xóm mà
Súng phải to!Trước khi tăng lương, thu nhập bình quân của phi công Vietjet Air lên tới 180 triệu/tháng còn những đồng nghiệp bên phía Vietnam Airlines là 121 triệu/tháng. Đây là lý do khiến số phi công nộp đơn xin nghỉ việc tại VietnamAir ngày càng nhiều!
Túm lại là thi và học cái này có khó ko các cụ, để có gì còn hướng con cháu vào đây
Cụ đương ĐI BỘ nên chắc chắn chửa thể đọc được những thứ mà các vị rùng rú, sông hồ ... viết ra với đầy tính GATO.
Em thật
Mỗi lần nhìn cái ảnh này em lại thấy lợm giọng. Thật bái phục cụ này .Mà không hiểu bố mẹ cụ ấy nghĩ sao nhỉ ?Ăn thua gì so 2 chú này.
Khú khú.
Cơ trưởng người việt đại giải vàng khu vực
Số giời bay ba vạn chín nghìn.
Gia tài kha khá
Học bay xong là 1 chuyện.Để học một khóa lái phi công đòi hỏi ít nhất tầm 2 tỷ.
Đúng rồi bác.Học bay xong là 1 chuyện.
Song việc được bay lại là 1 chuyện khác nha
Phi công lái mái bai bà già lương còn cao gấp mấy lần lương phi công phản lực ( Nếu đáp ứng được sức khỏe, giờ bay và vũ khí cá nhân).Trước khi tăng lương, thu nhập bình quân của phi công Vietjet Air lên tới 180 triệu/tháng còn những đồng nghiệp bên phía Vietnam Airlines là 121 triệu/tháng. Đây là lý do khiến số phi công nộp đơn xin nghỉ việc tại VietnamAir ngày càng nhiều!
Túm lại là thi và học cái này có khó ko các cụ, để có gì còn hướng con cháu vào đây
Lâu bọn nó tự bỏ tiền ra học bên Mẽo cụ ạ. Không rõ giá cả thế nào nhưng chắc chắn là hơi cao đấy.Trước khi tăng lương, thu nhập bình quân của phi công Vietjet Air lên tới 180 triệu/tháng còn những đồng nghiệp bên phía Vietnam Airlines là 121 triệu/tháng. Đây là lý do khiến số phi công nộp đơn xin nghỉ việc tại VietnamAir ngày càng nhiều!
Túm lại là thi và học cái này có khó ko các cụ, để có gì còn hướng con cháu vào đây
Ủa liên quan gì cụ ? Thị trường đang có mức đó thì họ xứng đáng được hưởng. Thuận mua vừa bán thôi.Nhà mình có 5 con Kilo hỏi xem cả thuỷ thủ và thuyền trưởng được bao nhiêu mà mấy ông con phi công bày đặt. Mặt trái và mặt phải của "chế độ" đó.
Trong vô số hành khách đi máy bay, sâu răng không hiếm? họ vẫn bay tốt trên độ cao với áp suất nào đó, như 40.000" (12k km), và đường dài cả chục ngàn miles, thời gian bay cả 10-15h, răng sâu, lợi viêm đủ cả có sao đâu?Khi bi sâu răng và làm việc trong môi trường có áp suất cao (mặc dù có bù áp ở khoang lái) nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến thần kinh, theo quy định thì bị sâu răng sẽ không được cầm lái cụ ạ. Nói thì nói thế thôi nhưng ở ta thì vẫn xử lý "linh hoạt" được.
Chú phi công người Việt em đã vái, đến chú người Thái nữa em , thật núi cao còn có cái cao hơn.Chú người Thái.
Cơ trưởng tai lái vàng. Đạt giải lái siêu máy bay hạ cánh an toàn.
Khú khú.
Tuyển phi công khoai đó cụTrước khi tăng lương, thu nhập bình quân của phi công Vietjet Air lên tới 180 triệu/tháng còn những đồng nghiệp bên phía Vietnam Airlines là 121 triệu/tháng. Đây là lý do khiến số phi công nộp đơn xin nghỉ việc tại VietnamAir ngày càng nhiều!
Túm lại là thi và học cái này có khó ko các cụ, để có gì còn hướng con cháu vào đây