Đc đấy ạ, cụ chủ có hay bị xước xe không?Em lại xin phép câu view cho OF ạ
Đc đấy ạ, cụ chủ có hay bị xước xe không?Em lại xin phép câu view cho OF ạ
Hà Nội tránh sao được không xước xe cụ ơi, mình đi cẩn thận vẫn bị xe máy rồi xe đạp nó tông, nhiều lần bực mà vẫn phải nhịnĐc đấy ạ, cụ chủ có hay bị xước xe không?
À vâng, cứ như chơi nhảy dây đó cụ nhỉ, tự nhiên nhảy không có dây thì hơi tốn sức và trông không thuận lắm, phải có cái dây nó mới chuẩn. Trở lại việc lùi, có mốc thì 5, 10 hay 50 cm cũng như nhau thôi ạ.Bác này căn trái tót, nhưng trình thì có mấy bác bán xe Gara bên Lâm Gia Trang lùi mới kinh, em nghĩ mỗi bên chỉ thừa ra 5-10cm là cùng.
Ngõ 46, ngách 191 Lạc Long Quân phải không cụ ?
Đúng rồi cụ ơi, ngõ cụt, hôm đó em bị lạc vào trong mới biết.Ngõ 46, ngách 191 Lạc Long Quân phải không cụ ?
Em lùi suốt ở đây, mỗi khi sang nhà đứa emĐúng rồi cụ ơi, ngõ cụt, hôm đó em bị lạc vào trong mới biết.
Hi, lúc đó em thót cả tim, ước gì mình đừng vào. Chả hiểu cụ có thế không.Em lùi suốt ở đây, mỗi khi sang nhà đứa em
Bất đắc dĩ thôi cụ ạ.Hi, lúc đó em thót cả tim, ước gì mình đừng vào. Chả hiểu cụ có thế không.
Mấy cụ không rõ cứ bảo sao đường rộng sao không quay đầu, tại thấy mấy xe quay đầu lại, thực ra xe quay được đầu toàn có ga ra, phải mở ga ra mới quay được cụ nhỉ.Bất đắc dĩ thôi cụ ạ.
Mà lùi buổi tối mới khoai. Đèn lùi xe em lại tối mò nữa.
Đúng vậy, nhà nào có xe đều phải có sân và cổng rộng.Mấy cụ không rõ cứ bảo sao đường rộng sao không quay đầu, tại thấy mấy xe quay đầu lại, thực ra xe quay được đầu toàn có ga ra, phải mở ga ra mới quay được cụ nhỉ.
Chuẩn, không cần chỉnh.Em trích luật GT :
Các trường hợp nhường đường khi tránh nhau:
a) Nơi đường hẹp chỉ đủ cho một xe chạy và có chỗ tránh xe thì xe nào ở gần chỗ tránh hơn phải vào vị trí tránh, nhường đường cho xe kia đi;
b) Xe xuống dốc phải nhường đường cho xe đang lên dốc;
c) Xe nào có chướng ngại vật phía trước phải nhường đường cho xe kia đi
Như vậy theo logic trên, 2 xe vào ngõ hẹp (ko có chỗ tránh) thì cụ nào vào sau đương nhiên phải lùi ít hơn, sẽ phải nhường cho xe vào ngõ trước.
Trường hợp ngõ dài tít tắp, ko nhìn thấy ai vào trước thì tự thỏa thuận
Cụ nói chuẩn, không nên nghe người không lái ô tô xui, có ngày khóc giữa đường.Có gì ở đây mà khoe ? Mà thấy có mấy xe đỗ ngược lại, chứng tỏ không cần lùi vào làm gì cho mệt .
Có lần em đến khổ vì lùi trong ngõ. Vào nhà ông anh họ ở Hải Phòng, ông ý ở ngõ cách mặt phố Lê Lợi tầm 50-70m, mà nhỏ, nếu ô tô đi thì xe máy phải lách khéo. Em định đỗ ngoài, ông ý cứ khăng khăng vào được,vào nhà rồi quay đầu (sân rộng, ngõ hẹp). Cuối cùng vào tới nơi thì ko vào được sân nữa: hàng xóm mới xây cái bực cửa lồi mà ko cập nhật (ông ý ko đi ô tô). Em đành lùi ra, có ông anh làm xi nhan mà mướt mồ hôi vì : quán nước, quán ăn sáng, xe máy dựng, xe máy, xe đạp lưu thông,người đi bộ... cứ là sát tầm vài cm !
Tóm lại, chớ nghe người không lái ô tô xui .
Cu cậu giày đỏ lái tốt quá!Rèn luyện để ra đường...
Ngõ nhỏ mà lùi tốt thì nên lùi, quay xe rất nguy hiểm, dễ va chạm và đặc biệt phải chú ý trẻ nhỏ chơi quanh đó.ngõ nhỏ lùi còn dễ hơn tiến ý ạ, lùi nhìn được các vỉa hè, chậu cây thò ra, tiến dễ dính đầu xe lắm
Nếu có trẻ nhỏ chơi loanh quanh, theo cụ lùi an toàn hơn hay tìm chỗ quay đầu an toàn hơn ?Ngõ nhỏ mà lùi tốt thì nên lùi, quay xe rất nguy hiểm, dễ va chạm và đặc biệt phải chú ý trẻ nhỏ chơi quanh đó.