Cụ làm ở trường lái à
Em cũng đang tính nếu có cụ nào cần bổ túc AT em xin 200k h ạCụ làm ở trường lái à
nhiều cụ tặc lưỡi bảo cần gì gạt mưa auto, thò tay bấm cái được.Cụ lại quá lời. Lái xe đã 21 năm, đi khoe lùi trong ngõ thì em thấy cũng thường. Kể ra người nào lái tầm 1 năm trở lại khoe thì hợp lý hơn .
Em cũng có 1 số clip, mà chủ yếu để học hỏi hoặc phổ biến kinh nghiệm thôi
Ví dụ hồi 2012, giật cả mình vì nước té:
Hoặc vài vụ bị sương mù khi còn trên đèo mà trời tối cũng kinh hồn.
Đồng ý với ý kiến của cụnhiều cụ tặc lưỡi bảo cần gì gạt mưa auto, thò tay bấm cái được.
Nhưng tình huống này mới thấy tác dụng của nó đấy, có auto mọi việc lại như clip này
đó gọi là " cảm giác" or quen tay. Thường lái quen rồi, đánh lái 1 vòng hay 2 vòng, lúc trả về thì tay cũng vê từng đó để về lại.Làm sao biết được mình đã trả thẳng lái khi lùi ạ, em lùi toàn không biết lúc nào đã thẳng lái để lùi vào ạ, nhiều khi vô lăng đã thẳng nhưng bánh thì vẫn đang xiên
Có 1 cách mà không cần xuống xe vẫn trả được thẳng lái là xoay hết lái sang một phía rồi trả lại 2 vòng ạ, kiểu gì cũng thẳng.đó gọi là " cảm giác" or quen tay. Thường lái quen rồi, đánh lái 1 vòng hay 2 vòng, lúc trả về thì tay cũng vê từng đó để về lại.
Nhưng đã gọi cảm giác, quen tay thì nhiều khi thinh thoảng ko tập trung or trạng thái khác thường, vẫn có thể nhầm. Cách chính xác là: xuống xe ngó bánh trước Thường thì khoảng 1- 2 tháng e lại bị 1 nhát, quay ko biết đã thẳng bánh chưa. Kiểu ko tập trung vậy Món này dễ dính với tài mới, or với tài già vào chỗ khó, bắt buộc đánh lái chết nhiều + ko tập trung thì chúa biết
Có 1 cách mà không cần xuống xe vẫn trả được thẳng lái là xoay hết lái sang một phía rồi trả lại 2 vòng ạ, kiểu gì cũng thẳng.
Khi nào rảnh em post clip lùi xe ngõ cực nhỏ hầu các cụ.Em thấy có ngõ nhỏ quá mà cụ vẫn cố vào làm gì cho tắc đường ra.