Ị t mị a úng ló vẫn phi ầm ầm ấy oạChả có ai thừa 17 củ và thời gian nghỉ treo bằng đâu.
Ị t mị a úng ló vẫn phi ầm ầm ấy oạChả có ai thừa 17 củ và thời gian nghỉ treo bằng đâu.
Làn nào quan trọng đíu gì? cứ tông chết người là có lỗi ko làm chủ tốc độ nhóe.Xem lại hộ thằng Ỉn làn nào cái
Ơ thế chơi cùn à ? Thế ông cont tông mít Ỉn rồi mít Ỉn tông chết người chớ ?Làn nào quan trọng đíu gì? cứ tông chết người là có lỗi ko làm chủ tốc độ nhóe.
Nhảm vừa thôi, theo hình thì ông Cont cũng nằm trong làn khẩn cấp kìaKhổ ở chỗ rõ ràng từ xa thấy đèn khẩn, xác định xe làn bên. Đến lúc tới gần mới thấy ông Ỉn chơi lấn làn
Cụ ơi. Tốc độ tối thiểu là 60, mà anh Hoàng đi 62 là từ tốn rồi. Nếu dưới 60 anh Hoàng bị phạt thì ai chịu. Nếu như nói là cứ đâm là sai vì ko làm chủ tốc độ thì anh Hoàng có đi từ tốn ở mức dưới tốc độ cho phép mà gây tai nạn thì lại sai tận 2 lỗiVụ này em không theo dõi từ đầu nên không rõ .
Nhưng cơ bản là lái xe công chở nặng phải đi từ tốn để đề phòng tình huống có xe cùng làn phía trước bị sự cố , phải dừng đỗ giữa làn .
Chắc chắn lúc học lấy bằng là phải biết , đừng lôi tốc độ cho phép ra để cãi cùn .
Ơ thế chơi cùn à ? Thế ông cont tông mít Ỉn rồi mít Ỉn tông chết người chớ ?
Ờ, để coi lại phát.Nhảm vừa thôi, theo hình thì ông Cont cũng nằm trong làn khẩn cấp kìa
Để tránh tai nạn sắp xảy ra thì phải đưa tốc độ về mức an toàn nhé, có biết luật ko vậy hay là bằng mua?Cụ ơi. Tốc độ tối thiểu là 60, mà anh Hoàng đi 62 là từ tốn rồi. Nếu dưới 60 anh Hoàng bị phạt thì ai chịu. Nếu như nói là cứ đâm là sai vì ko làm chủ tốc độ thì anh Hoàng có đi từ tốn ở mức dưới tốc độ cho phép mà gây tai nạn thì lại sai tận 2 lỗi
Em ko biết luật và bằng mua cụ ạĐể tránh tai nạn sắp xảy ra thì phải đưa tốc độ về mức an toàn nhé, có biết luật ko vậy hay là bằng mua?
Để tránh tai nạn sắp xảy ra thì phải đưa tốc độ về mức an toàn nhé, có biết luật ko vậy hay là bằng mua?
Toàn bộ nạn nhân ngồi trên xe Innova đều ý thức được sự nguy hiểm khi ngồi sau tay lái một kẻ say rượu, chấp nhận ngồi 11 người trên xe 7 chỗ, để cho lái xe lùi trên Cao Tốc...
Tài xế Cont Lê Ngọc Hoàng điều khiển xe trong trạng thái tỉnh táo, xe còn đăng kiểm, đủ tải trọng, vừa đủ tốc độ tối thiểu cho phép... bị lái xe Innova lùi vào đầu gây ra cái chết cho 4 hành khách trên xe Innova.
4 năm 6 tháng tù và cơ số tiền đền bù là cái giá phải trả của một tài xế đã NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT LỆ AN TOÀN GIAO THÔNG.
Vẫn là câu hỏi xưa cũ:
-Ai cho tôi lương thieeeeeeện?????
muốn đél cũng phải ý đảng, lòng dân tính sau
Cụ Hoàng điếu tội. Nhìn xa 300m nhưng lúc đấy Inova lùi đã vẩy đít ra đâu. Cách 6 70m vẩy ra, cont phanh cháy đường.
Lệt cụ, cứ nhớ cháu bé Ngọc Hân em lại căm thù những đứa lái xe sau bú rượu
Em phọt lại cái ảnh cũ.
Bây giờ một bên đưa lý lẽ buộc vì đã làm hồ sơ ba năm rồi (hoặc hơn nếu em nhớ nhầm) không thể nhận sai vì nếu sai sẽ bị kỷ luật. một bên là lý lẽ gỡ cũng hơn ba năm rồi vì thế tracnh luận này chỉ được kết thúc khi một bên chấp nhận hoặc đơn giản là bên kia mạnh hơn, về lý thuyết dư luận dậy sóng thì sẽ bị xem xét lại. Nhưng ở đây phải được xem xét lại bởi một cơ quan tố tụng khác thì mới khách quan còn không thì: May hơn khôn, to......đẹp mặt !
Em làm biếng nên quote nhiều, em chung ý với các cụ mợ ạ.địu mạ. that kỳ lạ
cái lực lượng lập ra để đảm bảo trị an cho xh- bảo vệ dân mà ngày nay toàn thấy người dân phải đối phó với lực lượng này thì bi hài thật.
Muốn hết đi láo trên cao tốc thì phạt thật nặng chứ ko phải tha tội cho tên làm chết nhiều người nhé.Em nghĩ xử thế lày éo bao giờ hết đi láo trên cao tốc, ôi quê tôi (
Vửa ngó lại xong. Theo hình thì ông cont phanh và bị rê, cả xe hướng từ ngoài vào làn khẩn chứ không phải đường thẳng lấn làn khẩn. Còn bài dưới có phân tíchNhảm vừa thôi, theo hình thì ông Cont cũng nằm trong làn khẩn cấp kìa
Kể cả cụ đi với vận tốc xe đạp mà tông chết người thì vẫn tù nhé .Cụ ơi. Tốc độ tối thiểu là 60, mà anh Hoàng đi 62 là từ tốn rồi. Nếu dưới 60 anh Hoàng bị phạt thì ai chịu. Nếu như nói là cứ đâm là sai vì ko làm chủ tốc độ thì anh Hoàng có đi từ tốn ở mức dưới tốc độ cho phép mà gây tai nạn thì lại sai tận 2 lỗi
Đúng vậy nên ko thấy tài xế xe sub giảm tốc rồi phanh lại à? chỉ có bọn man rợ mới thấy người khác sai là lao vào đoạt mạng người taVụ này mà lỡ xảy ra chết người trên chiếc xe đỏ, tài xế xe sub sẽ bị đi tù vì không “đưa tốc độ về mức an toàn” ?!
Ghê thật, lúc gần cuối nếu tránh không kịp có khi chập 4 cụ lại thành 1 đống.Vụ này mà lỡ xảy ra chết người trên chiếc xe đỏ, tài xế xe sub sẽ bị đi tù vì không “đưa tốc độ về mức an toàn” ?!
Ah ở đây là em muốn trả lời cái câu của cụ là anh hoàng phải đi từ tốn ý. Chứ em biết khi có tai nạn thì kiểu gì chả có lỗi ko làm chủ tốc độKể cả cụ đi với vận tốc xe đạp mà tông chết người thì vẫn tù nhé .
Không có điều luật nào miễn trách nhiệm do đi trong giới hạn tốc độ cho phép cả .
Nhân đây cụ cũng nên lưu ý khi chạy xe trong nội đô , dù chỉ chạy tà tà 20 30 km/h nhưng nếu lơ đãng mà va vào người khác là vẫn bị xử nhé , không cãi được là tôi đang đi chậm đâu .
Ơ, em hỏi phát, đèn lùi với đèn khẩn cấp nó có giống nhau không hả
Vụ này mà lỡ xảy ra chết người trên chiếc xe đỏ, tài xế xe sub sẽ bị đi tù vì không “đưa tốc độ về mức an toàn” ?!
Em làm biếng nên quote nhiều, em chung ý với các cụ mợ ạ.
Di đà Phật.
Muốn hết đi láo trên cao tốc thì phạt thật nặng chứ ko phải tha tội cho tên làm chết nhiều người nhé.
dcm. tam ngành nội chính thái vẫn còn nguyên đang lấy cái sai sau sửa cái sai trước để tránh phải bồi thường án oanVửa ngó lại xong. Theo hình thì ông cont phanh và bị rê, cả xe hướng từ ngoài vào làn khẩn chứ không phải đường thẳng lấn làn khẩn. Còn bài dưới có phân tích
Vụ lùi xe trên cao tốc: Lộ chứng cứ lái xe Hoàng vô tội
Tiếp cận hồ sơ vụ án lùi xe Inova trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên gây ra cáo chết của 4 người, phóng viên đã phát hiện nhiều chứng cứ chứng minh lái xe container Lê Ngọc Hoàng bị các cấp tòa Thái Nguyên kết án oan.vieclamnambo.vn
Trên cao tốc, nếu đi dưới tốc độ tối thiểu sẽ kg an toàn, gây nguy hiểm cho xe sauĐể tránh tai nạn sắp xảy ra thì phải đưa tốc độ về mức an toàn nhé, có biết luật ko vậy hay là bằng mua?