Xe khách mà đâm vào thì cũng phải tự trách mình, làn đường đó không phải để phóng với tốc độ như vậy.
Xe khách mà đâm vào thì cũng phải tự trách mình, làn đường đó không phải để phóng với tốc độ như vậy.
Trước buộc bằng không giữ khoảng cách không đc giờ buộc lạiTài cont án nặng quá thôi chứ éo vô tội. 1 thằng người éo bao giờ đc dẫm chết mẹ thằng đi trước dù nó đi sai luật. Đâm chết người ko bao giờ là vô tội trừ trường hợp bất khả kháng. Còn vụ này, xe In nó lùi, sai rõ rồi, nhưng xe cont đi sau ko đc phép lại gần nó quá để đến mức tông thẳng vào nó. Anh hoàn toàn nhìn thấy nó từ xa, có đủ tgian, suy nghĩ để hạ tốc độ rồi xuống chửi chết mẹ thằng đi láo đi cũng đc, nhưng ko đc dẫm chết nó
Sao chỉ quote một ý thếNgười ta vi phạm luật giao thông ko có nghĩa tên Hoàng được giết người nhóe.
Ý bỏn là đường cao tốc cứ ấn nút tam giác vàng trên taplo là bố mày lùi thôi... Và luật pháp k có điều phân xử rõ thì chết mịa thằng lxe cũng phải chịu.Cao tốc ng ta không cho lùi, thế có đèn thì đc lùi và đúng à
Thằng kia lùi chổng đít vào cont chứ xe nào tông nó, ảnh hiện trường trước phăn tích roài
So sánh đường sắt với đường bộ, uống nước lon coca à mà khôn thíaTrước buộc bằng không giữ khoảng cách không đc giờ buộc lại
Phải buộc bằng đc và ...chặt
Sao chỉ quote một ý thế
Thế thì bên đường sắt không ai dám lái tàu
Đây là hội chứng không thấy vệt phanh cháy lốp nên tuyên là giết người đây. Chửi thì bị band. Thôi ig vậyNgười ta vi phạm luật giao thông ko có nghĩa tên Hoàng được giết người nhóe.
đây là cao tốc hà nội hải phòng mà, em ko nhớ làn trong cùng bao nhiêu, nhưng ngoài cùng bên trái là 120km, ở giữa 100km thì trong cùng ít phải 80km ko thì là 100km như làn giữa xe khách đi thế làm j quá đc 90kmXe khách mà đâm vào thì cũng phải tự trách mình, làn đường đó không phải để phóng với tốc độ như vậy.
Khi tham gia giao thông , anh bắt buộc phải tập trung quan sát , làm chủ tốc độ để đảm bảo an toàn cho các phương tiện khác .Nó bật là bắt buộc thằng trong làn khẩn phải phanh, thằng làn bên liên quan gì ?
Thấy nó bật đèn khẩn cấp mà ko tránh lại còn lao vào tông chết thì tù léo oan.Nó bật là bắt buộc thằng trong làn khẩn phải phanh, thằng làn bên liên quan gì ?
Thì đ/c bảo không dừng đc tàu xe là giết người màSo sánh đường sắt với đường bộ, uống nước lon coca à mà khôn thía
Kể cả quy định tốc độ như thế nào thì làn đó gần lề và rất dễ có phương tiện gặp sự cố đi chậm nên cần phải đề phòng.đây là cao tốc hà nội hải phòng mà, em ko nhớ làn trong cùng bao nhiêu, nhưng ngoài cùng bên trái là 120km, ở giữa 100km thì trong cùng ít phải 80km ko thì là 100km như làn giữa xe khách đi thế làm j quá đc 90km
Xe cont chở nặng phanh cháy đường rồi vẫn bị quán tính cụ ơi. Tại sao thằng Ỉn lại vẩy đuôi ra ?Khi tham gia giao thông , anh bắt buộc phải tập trung quan sát , làm chủ tốc độ để đảm bảo an toàn cho các phương tiện khác .
Trừ khi nó lao thẳng vào đầu xe anh , còn thì cứ anh đâm vào người khác là anh sai , ít nhất là lỗi không làm chủ được tốc độ .
Thế nên công việc lái xe không bao giờ là việc nhàn hạ .
Toàn bộ nạn nhân ngồi trên xe Innova đều ý thức được sự nguy hiểm khi ngồi sau tay lái một kẻ say rượu, chấp nhận ngồi 11 người trên xe 7 chỗ, để cho lái xe lùi trên Cao Tốc...
Tài xế Cont Lê Ngọc Hoàng điều khiển xe trong trạng thái tỉnh táo, xe còn đăng kiểm, đủ tải trọng, vừa đủ tốc độ tối thiểu cho phép... bị lái xe Innova lùi vào đầu gây ra cái chết cho 4 hành khách trên xe Innova.
4 năm 6 tháng tù và cơ số tiền đền bù là cái giá phải trả của một tài xế đã NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT LỆ AN TOÀN GIAO THÔNG.
Vẫn là câu hỏi xưa cũ:
-Ai cho tôi lương thieeeeeeện?????
Toàn bộ nạn nhân ngồi trên xe Innova đều ý thức được sự nguy hiểm khi ngồi sau tay lái một kẻ say rượu, chấp nhận ngồi 11 người trên xe 7 chỗ, để cho lái xe lùi trên Cao Tốc...
Tài xế Cont Lê Ngọc Hoàng điều khiển xe trong trạng thái tỉnh táo, xe còn đăng kiểm, đủ tải trọng, vừa đủ tốc độ tối thiểu cho phép... bị lái xe Innova lùi vào đầu gây ra cái chết cho 4 hành khách trên xe Innova.
4 năm 6 tháng tù và cơ số tiền đền bù là cái giá phải trả của một tài xế đã NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT LỆ AN TOÀN GIAO THÔNG.
Vẫn là câu hỏi xưa cũ:
-Ai cho tôi lương thieeeeeeện?????
“vừa đủ tốc độ tối thiểu cho phép...” là thế nào cụ?Toàn bộ nạn nhân ngồi trên xe Innova đều ý thức được sự nguy hiểm khi ngồi sau tay lái một kẻ say rượu, chấp nhận ngồi 11 người trên xe 7 chỗ, để cho lái xe lùi trên Cao Tốc...
Tài xế Cont Lê Ngọc Hoàng điều khiển xe trong trạng thái tỉnh táo, xe còn đăng kiểm, đủ tải trọng, vừa đủ tốc độ tối thiểu cho phép... bị lái xe Innova lùi vào đầu gây ra cái chết cho 4 hành khách trên xe Innova.
4 năm 6 tháng tù và cơ số tiền đền bù là cái giá phải trả của một tài xế đã NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT LỆ AN TOÀN GIAO THÔNG.
Vẫn là câu hỏi xưa cũ:
-Ai cho tôi lương thieeeeeeện?????
Xem lại hộ thằng Ỉn làn nào cáiThấy nó bật đèn khẩn cấp mà ko tránh lại còn lao vào tông chết thì tù léo oan.
Xe công cũng đi sai làn đường mà cụ. Xem ảnh hiện trường đâm nhau ở làn dừng khẩn cấp.Toàn bộ nạn nhân ngồi trên xe Innova đều ý thức được sự nguy hiểm khi ngồi sau tay lái một kẻ say rượu, chấp nhận ngồi 11 người trên xe 7 chỗ, để cho lái xe lùi trên Cao Tốc...
Tài xế Cont Lê Ngọc Hoàng điều khiển xe trong trạng thái tỉnh táo, xe còn đăng kiểm, đủ tải trọng, vừa đủ tốc độ tối thiểu cho phép... bị lái xe Innova lùi vào đầu gây ra cái chết cho 4 hành khách trên xe Innova.
4 năm 6 tháng tù và cơ số tiền đền bù là cái giá phải trả của một tài xế đã NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT LỆ AN TOÀN GIAO THÔNG.
Vẫn là câu hỏi xưa cũ:
-Ai cho tôi lương thieeeeeeện?????
Xe Ỉn bị đẩy đi 38m mới dừng lại, vậy khi phanh 2 xe đã rất gần nhau. Phanh khi đó có quá muộn so với bình thường không?Đây là hội chứng không thấy vệt phanh cháy lốp nên tuyên là giết người đây. Chửi thì bị band. Thôi ig vậy
...
Trừ khi nó lao thẳng vào đầu xe anh , còn thì cứ anh đâm vào người khác là anh sai , ít nhất là lỗi không làm chủ được tốc độ .
...
Quá đúng, mấy ông bênh thằng Hoàng vào đây mà đọc nèXem lại hộ thằng Ỉn làn nào cái
Em chưa thấy thông tin độ dài vệt phanh nhưnng trên clip cũng tầm 5 60m ạXe Ỉn bị đẩy đi 38m mới dừng lại, vậy khi phanh 2 xe đã rất gần nhau. Phanh khi đó có quá muộn so với bình thường không?
Vâng, tốc độ tối thiểu cho phép ở cao tốc Thái Nguyên =60km/h (lưu thông dưới tốc độ đó là vi phạm, CSGT có thể phạt nếu có chứng cứ).vừa đủ tốc độ tối thiểu cho phép... là thế nào cụ?
có cụ man a tao vào rồi thì lại có nhiều cụ phản biện mạnh, em hóng cồng cc.cái chi tiết bật đèn cảnh báo nguy hiểm để đi lùi ở lần xử này mới xuất hiện.
nó
không có trong sơ đồ vụ tai nạn.
không có trong các lần khai trước
bất ngờ xuất hiện trong lần xử này mà không có sự phản bác của bên cụ hoàng công (vì nó làm bất lợi cho cụ củ- tao báo rồi mà mày không tránh nhé)
vậy có lẽ là một sự thỏa hiệp giữa các bên. em chờ xem chi tiết này xuất hiện ở đâu từ tài liệu chuẩn.
Vụ này em không theo dõi từ đầu nên không rõ .Xe cont chở nặng phanh cháy đường rồi vẫn bị quán tính cụ ơi. Tại sao thằng Ỉn lại vẩy đuôi ra ?