- Biển số
- OF-705663
- Ngày cấp bằng
- 27/10/19
- Số km
- 2,164
- Động cơ
- 117,437 Mã lực
Con Ỉn giảm tốc về 0 đã gây tai nạn phía sau.Phải giảm tốc từ từ, ko nên đột ngột quá chứ ko phải: "Kể cả tai nạn sắp xảy ra phía trước cũng kg nên dưới tốc độ tối thiểu"
Con Ỉn giảm tốc về 0 đã gây tai nạn phía sau.Phải giảm tốc từ từ, ko nên đột ngột quá chứ ko phải: "Kể cả tai nạn sắp xảy ra phía trước cũng kg nên dưới tốc độ tối thiểu"
Con Ỉn giảm tốc về 0 đã gây tai nạn phía sau.
Cụ bị như vầy lâu chưa ?Con Ỉn giảm tốc về 0 đã gây tai nạn phía sau.
Lâu lắm rồi, từ khi biết đọc chữ "coi chừng thắng gấp"Cụ bị như vầy lâu chưa ?
Lũ nào vậy cụ?Em vào chửi phát: Lịt mợ lũ khốn, lịt mợ lũ phản biện vụ này. ĐKM
Thiên đường muốn lương thiện cũng khóToàn bộ nạn nhân ngồi trên xe Innova đều ý thức được sự nguy hiểm khi ngồi sau tay lái một kẻ say rượu, chấp nhận ngồi 11 người trên xe 7 chỗ, để cho lái xe lùi trên Cao Tốc...
Tài xế Cont Lê Ngọc Hoàng điều khiển xe trong trạng thái tỉnh táo, xe còn đăng kiểm, đủ tải trọng, vừa đủ tốc độ tối thiểu cho phép... bị lái xe Innova lùi vào đầu gây ra cái chết cho 4 hành khách trên xe Innova.
4 năm 6 tháng tù và cơ số tiền đền bù là cái giá phải trả của một tài xế đã NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT LỆ AN TOÀN GIAO THÔNG.
Vẫn là câu hỏi xưa cũ:
-Ai cho tôi lương thieeeeeeện?????
Em hiểu rồi, đầu cụ va vào xe trước khi nó thắng gấpLâu lắm rồi, từ khi biết đọc chữ "coi chừng thắng gấp"
Em vào chửi phát: Lịt mợ lũ khốn, lịt mợ lũ phản biện vụ này. ĐKM
phê bình mấy cụ luật sư bẩu vệ cụ hoàng công ý. thò cái gì ra toà gạt rẹt cái.Lũ nào vậy cụ?
Các điểm yêu cầu cần làm rõ của TATC không biết bên Thái Nguyên có quan tâm không nhỉ? Hãy vẫn tiếp tục suy đoán có tội?
Ít nhất là tội không làm chủ tốc độ, Hoàng cãi sao được, Tòa cũng phải xử theo luật thôi.phê bình mấy cụ luật sư bẩu vệ cụ hoàng công ý. thò cái gì ra toà gạt rẹt cái.
đến phiên này cụ hoàng công nói như luật sư luôn.
và gần đây cụ hoàng công mới đc tiếp cận vụ án đầy đủ. trc đó (3 năm) tù mù k biết gì . cái này đúng luật k?
cc ls tbao tham vấn bên ksht. cuối cùng quả 62 - 0 chả vẹo gì.Các điểm yêu cầu cần làm rõ của TATC không biết bên Thái Nguyên có quan tâm không nhỉ? Hãy vẫn tiếp tục suy đoán có tội?
Trường hợp này đúng là "nó lao thẳng vào đầu xe anh" rồi còn gì nữa. Còn khái niệm không làm chủ được tốc độ thì rất là cảm tính.Khi tham gia giao thông , anh bắt buộc phải tập trung quan sát , làm chủ tốc độ để đảm bảo an toàn cho các phương tiện khác .
Trừ khi nó lao thẳng vào đầu xe anh , còn thì cứ anh đâm vào người khác là anh sai , ít nhất là lỗi không làm chủ được tốc độ .
Thế nên công việc lái xe không bao giờ là việc nhàn hạ .
Chưa chuẩn cụ, e thắng gấp cho an toàn khi thấy cái xe trước quá chậm bất ngờ, đập cmn đầu vào vô lăng.Em hiểu rồi, đầu cụ va vào xe trước khi nó thắng gấp
Cụ nói như xia thế mà cũng nói! Giờ cụ có đi chậm nhưng thằng tự tử nó lao vào thì cũng đi tù chăng? Cụ nói cụ không nắm rõ tình tiết mà đi kết tội người khác liệu cụ có thấy ác khẩu không? Trên cao tốc theo luật định là có 1 lane khẩn cấp và xe In được xác định lùi trên lane khẩn cấp đó. Xe cont được xác định đi lane giữa như vậy là 2 lane khác nhau không có luật nào buộc phương tiện phải phanh khi khác lane hết. Lũ súc sinh đó quyết ép tội người ta nên luôn vơ vào là 2 xe cùng lane dẫn đến sai cơ bản về bản chất vụ tai nạn.Kể cả cụ đi với vận tốc xe đạp mà tông chết người thì vẫn tù nhé .
Không có điều luật nào miễn trách nhiệm do đi trong giới hạn tốc độ cho phép cả .
Nhân đây cụ cũng nên lưu ý khi chạy xe trong nội đô , dù chỉ chạy tà tà 20 30 km/h nhưng nếu lơ đãng mà va vào người khác là vẫn bị xử nhé , không cãi được là tôi đang đi chậm đâu .
Cái chính vẫn là bệnh thành tích luôn luôn phát triển, vì có thành tích thì mới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, và vì thế thì mới được quy hoạch cho đúng quy trình. Trong cái chuỗi thức ăn khổng lồ ấy, nhổ bậy không đúng lúc, bị bắt được lỗi thì: Xác con nhà bà định luôn cơ hội thăng tiến. còn đào đâu ra cơ hội kiếm xiền nuôi vợ con và bồ nhí... Ấy là chưa kể những kỷ luật nặng như Cảnh cáo, nghiêm khắc rút kinh nghiệm...Éo còn tâm lý nói thẳng, làm thật được đâu. Kể cả cái bố đứng luận tội, hay các cái bố nhân danh tuyên án cũng vậy thôi. Cái gì không đúng sự thật gieo đi nói lại bẩy lần, tư duy trong vô thức cũng tự nhiên cho là đúng, và ngược lại.Em làm biếng nên quote nhiều, em chung ý với các cụ mợ ạ.
Di đà Phật.
Con Cont cũng đi trên lane khẩn cấp thì sao? ảnh hiện trường cho thấy nó nằm trên lane khẩn cấp đóaCụ nói như xia thế mà cũng nói! Giờ cụ có đi chậm nhưng thằng tự tử nó lao vào thì cũng đi tù chăng? Cụ nói cụ không nắm rõ tình tiết mà đi kết tội người khác liệu cụ có thấy ác khẩu không? Trên cao tốc theo luật định là có 1 lane khẩn cấp và xe In được xác định lùi trên lane khẩn cấp đó. Xe cont được xác định đi lane giữa như vậy là 2 lane khác nhau không có luật nào buộc phương tiện phải phanh khi khác lane hết. Lũ súc sinh đó quyết ép tội người ta nên luôn vơ vào là 2 xe cùng lane dẫn đến sai cơ bản về bản chất vụ tai nạn.
Chịu khó tìm tài liệu đọc và nghiên cứu trước khi comt!Con Cont cũng đi trên lane khẩn cấp thì sao? ảnh hiện trường cho thấy nó nằm trên lane khẩn cấp đóa