Thôi thì
Cuốc lộ theo biển của bộ
Tỉnh lộ theo biển của tỉnh
Huyện lộ theo biển huyện
Xã lộ theo biển xã
Cuốc lộ theo biển của bộ
Tỉnh lộ theo biển của tỉnh
Huyện lộ theo biển huyện
Xã lộ theo biển xã
Tỉnh được phép quyết định cấm và hạn chế tại các tuyến đường do tỉnh quản lý. Tuy nhiên áp dụng biển báo thế nào thì phải theo quy chuẩn quốc gia !Em ngọng nuật, nhưng em díu hểu sao cóa cái qđ của cơ quan chuyên ngành dồi mà đại phương nó phải đẻ thêm cái qĐ vừa sao y và modify vậy cụ, để thể hiện nà có cuyền nực và có nàm việc à.
Các cccm đi xuyên Việt cứ đến mỗi tỉnh phải dành ra 2 ngày đọc hết các văn bản của tỉnh kế tiếp. Hehe, cụ nào thiết kế trang WEB chuyên cập nhật thông tin các văn bản của 63 tỉnh thành dành riêng cho Giao thông đường bộ tha hồ hốt bạc!Thế này thì trước khi lưu thông qua tỉnh/thành nào thì phải nghiên cứu kỹ các quy định có liên quan đến GTĐB của tỉnh đó mới không bị giẵm phải mứt được!
Vụ việc này sảy ra khi QC 41/2016 chưa ban hành mà theo QC 41/2012 thì phải có trạm cân để xác định tổng trọng lượng gồm trọng lượng xe cộng trọng lượng hàng trên xeCháu đọc như vậy thì muốn kiểm tra Theo bieenr 106b phải có thêm trạm Caan đúng ko cụ?
Okie cụ, nhưng cháu hỏi về cái chữ đo đỏ mà cụ trích chứ ko hỏi về việc "được quyết định cấm và hạn chế" vì nó theo thực tế giao thông (với nhiều yếu tố) tại đó.Tỉnh được phép quyết định cấm và hạn chế tại các tuyến đường do tỉnh quản lý. Tuy nhiên áp dụng biển báo thế nào thì phải theo quy chuẩn quốc gia !
Nếu thế này thì theo QC 41/2016 xxx NA đúng à cụ?Vụ việc này sảy ra khi QC 41/2016 chưa ban hành mà theo QC 41/2012 thì phải có trạm cân để xác định tổng trọng lượng gồm trọng lượng xe cộng trọng lượng hàng trên xe
QC/41/2016 đã thay đổi từ cấm tổng trọng lượng gồm trọng lượng xe cộng trọng lượng hàng trên xe thành chỉ cấm trọng lương chuyên chở cho phép theo đăng kiểm
Theo QC QG 41/2016 xe nặng 10T mà đăng kiểm cho phép chở dưới 4T vẫn được đi vào đường có biển 106b có chữ 4T. Tuy nhiên theo kiểu của Nghệ An thì xe nặng 1,8T mà đăng kiểm cho chở 2,5T lại bị cấm
Theo QC 41/2016 xxx Nghệ An vẫn saiNếu thế này thì theo QC 41/2016 xxx NA đúng à cụ?
biển này là nó cấm loại xe rồi , cơ mà thằng viết phần chú giải trong luật ngu quá nên mới bị kiện , phải để đến khi xảy ra mới vội sửa thể hiên trình viết luật quá kémĐã biết trước kết quả. Em là một trong số ít biết chắc chắn tòa sẽ xử thế này, đơn giản vì nó ĐÚNG
các bố đừng dài mồm cãi cố, cưỡng tình đoạt lý nữa đi. Chuyện rất dễ hiểu, người ta cấm để giảm tắc đường chứ k phải vì sợ cầu yếu, vậy kích thước xe quan trọng hơn trọng lượng thực tế. Kích thước xe tải được ấn định thông qua tải trọng THIẾT KẾ của xe. Việc ra đời cái qc41- 2016 không làm thay đổi bản chất của mấy cái biển này, chỉ viết rõ hơn đỡ cãi nhau.
Bây giờ đường cấm xe 16 chỗ chẳng hạn, ông nào lái County đi vào đi, xong cứ cãi là xe có mỗi em làm tài chứ hổng có chở ai, xem có thắng kiện k nhé.
Hồi mới xảy ra vụ này, cõi OF đã nhiều người chuyên nghề xe tải nói đúng ý em trên kia, các cụ chả chịu tin.
ok cụ. Nhưng xe này theo em biết trong đăng kiểm chưa đến 4T. Vậy ko thuộc phạm vị cấm của biển, dù hiểu kiểu gì đi nữa?Đã biết trước kết quả. Em là một trong số ít biết chắc chắn tòa sẽ xử thế này, đơn giản vì nó ĐÚNG
các bố đừng dài mồm cãi cố, cưỡng tình đoạt lý nữa đi. Chuyện rất dễ hiểu, người ta cấm để giảm tắc đường chứ k phải vì sợ cầu yếu, vậy kích thước xe quan trọng hơn trọng lượng thực tế. Kích thước xe tải được ấn định thông qua tải trọng THIẾT KẾ của xe. Việc ra đời cái qc41- 2016 không làm thay đổi bản chất của mấy cái biển này, chỉ viết rõ hơn đỡ cãi nhau.
Bây giờ đường cấm xe 16 chỗ chẳng hạn, ông nào lái County đi vào đi, xong cứ cãi là xe có mỗi em làm tài chứ hổng có chở ai, xem có thắng kiện k nhé.
Hồi mới xảy ra vụ này, cõi OF đã nhiều người chuyên nghề xe tải nói đúng ý em trên kia, các cụ chả chịu tin.
Cụ nói là đúng theo quy chuẩn 41/2016 !ok cụ. Nhưng xe này theo em biết trong đăng kiểm chưa đến 4T. Vậy ko thuộc phạm vị cấm của biển, dù hiểu kiểu gì đi nữa?
Em đồng ý nếu là xe đăng kiểm cho chở hàng 4,5T mà ko chở gì, đi vào đường này thì sẽ bị phạt.
em chém đấy chứ em có lái xe tải bao giờ đâu nhưng xe em thuê bị quá giờ nằm lại hay bảo nó vào sớm để bốc hàng mà nó sợ ko chịu là có với lại quan điểm của em ở diễn đàn là học luật các cụ để tránh mắc phải chứ ko phải tìm hiểu cái lỗi sai văn bản để cố tình đi vào rồi cãi . với các trường hợp 50/50 là em né cho lành , cụ nào thích chêu xxx quay clip cứ việc chứ em thì chịuVưỡn ấm ức tấm tức tức tưởi tăn tở tóa tơ
Ông cấm kích cỡ xe mời ông sáng tác thêm biểm mới trong đó ghi rõ chiều rộng cho phép, chiều dài cho phép, chiều cao cho phép, đã xử án là phải theo luật, luật ông làm hớ ông phải chịu nhé.Đã biết trước kết quả. Em là một trong số ít biết chắc chắn tòa sẽ xử thế này, đơn giản vì nó ĐÚNG
các bố đừng dài mồm cãi cố, cưỡng tình đoạt lý nữa đi. Chuyện rất dễ hiểu, người ta cấm để giảm tắc đường chứ k phải vì sợ cầu yếu, vậy kích thước xe quan trọng hơn trọng lượng thực tế. Kích thước xe tải được ấn định thông qua tải trọng THIẾT KẾ của xe. Việc ra đời cái qc41- 2016 không làm thay đổi bản chất của mấy cái biển này, chỉ viết rõ hơn đỡ cãi nhau.
Bây giờ đường cấm xe 16 chỗ chẳng hạn, ông nào lái County đi vào đi, xong cứ cãi là xe có mỗi em làm tài chứ hổng có chở ai, xem có thắng kiện k nhé.
Hồi mới xảy ra vụ này, cõi OF đã nhiều người chuyên nghề xe tải nói đúng ý em trên kia, các cụ chả chịu tin.
Vụ việc này sảy ra khi QC 41/2016 chưa ban hành mà theo QC 41/2012 thì phải có trạm cân để xác định tổng trọng lượng gồm trọng lượng xe cộng trọng lượng hàng trên xe
QC/41/2016 đã thay đổi từ cấm tổng trọng lượng gồm trọng lượng xe cộng trọng lượng hàng trên xe thành chỉ cấm trọng lương chuyên chở cho phép theo đăng kiểm
Theo QC QG 41/2016 xe nặng 10T mà đăng kiểm cho phép chở dưới 4T vẫn được đi vào đường có biển 106b có chữ 4T. Tuy nhiên theo kiểu của Nghệ An thì xe nặng 1,8T mà đăng kiểm cho chở 2,5T lại bị cấm
nhiều cụ cũng quy chụp kinhĐã biết trước kết quả. Em là một trong số ít biết chắc chắn tòa sẽ xử thế này, đơn giản vì nó ĐÚNG
các bố đừng dài mồm cãi cố, cưỡng tình đoạt lý nữa đi. Chuyện rất dễ hiểu, người ta cấm để giảm tắc đường chứ k phải vì sợ cầu yếu, vậy kích thước xe quan trọng hơn trọng lượng thực tế. Kích thước xe tải được ấn định thông qua tải trọng THIẾT KẾ của xe. Việc ra đời cái qc41- 2016 không làm thay đổi bản chất của mấy cái biển này, chỉ viết rõ hơn đỡ cãi nhau.
Bây giờ đường cấm xe 16 chỗ chẳng hạn, ông nào lái County đi vào đi, xong cứ cãi là xe có mỗi em làm tài chứ hổng có chở ai, xem có thắng kiện k nhé.
Hồi mới xảy ra vụ này, cõi OF đã nhiều người chuyên nghề xe tải nói đúng ý em trên kia, các cụ chả chịu tin.
càng ngày càng lắm luật Vi Hiến cụ ạ, kiện có mà đến bạc đầuVi hiến, ngồi xổm lên pháp luật, kiện tòa án ND Nghệ An thôi
Cứ căn cứ vào đăng kiểm và luật của Tỉnh thôiEm đọc ở đâu đó có ví dụ thế này: Nhà ông thẩm phán tòa án Nghệ An đổ bê tông, xe tải chở bê tông nặng 5T , mà nhà ông thẩm phán mua có 2T bê tông, lái xe bảo ông phải trả tiền 7T bê tông, mà ông thẩm phán nhất định không thanh toán 7T mà bảo chỉ trả tiền 2T thôi.
Thế theo các cụ ông thẩm phán nói đúng, hay lái xe đúng ạ?