[Funland] Luận bàn về tuổi 49 và 53 âm lịch!

duongtm

Xe điện
Biển số
OF-3464
Ngày cấp bằng
22/2/07
Số km
2,341
Động cơ
574,500 Mã lực
Có nhiều người qua được 49-53 lắm, bác nhìn xung quanh thì biết. Tầm này rồi mà vẫn còn tin vào mấy cái chuyện dư lày.

Nhưng em cũng chỉ vài năm nữa là đến :D
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
19,077
Động cơ
551,235 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Theo thống kê của Liên hập cuốc năm 2009,bằng việc sử dụng phầm mềm MORTPAK, áp dụng quy trình thủ tục CEBCS, tỷ lệ ngỏm của cần lao An Nam trong khung tuổi 45-50-55 chỉ lần lượt là 0.03% và 0.05%, thấp hơn nhiều so với khung tuổi 55-60-65 là 0.8% và 1.2%.Trong đó tỷ lệ ngỏm do bệnh tật thấp thứ 3 trong các khung tuổi 5 năm tính từ lúc lọt lòng, tỷ lệ ngỏm do tai nạn thấp thứ 5 so với các khung tuổi tính từ lúc lọt lòng.
Tàiliệu mời Gúc!
Mặt khác, dải thích theo cách của lão HuyArt về chu kỳ lao tâm lao lực ngày xưa ứng với kiệt quệ 49-53 là phải.Ngày trước bốn ọi đã khao lão chống gậy, vừa mắng cháu vừa ho sù sụ. Thời bây giời, năm ọi hẵng còn lướt thiên địa mỗi tối, phích phoọc ngày đêm, hạn cái gì.Thái bạch với lại thái hắc, rút cmn hết lưỡi bọn thầy bói thấy cúng là hết hạn.
 

hoaxa

Xe tăng
Biển số
OF-326128
Ngày cấp bằng
6/7/14
Số km
1,313
Động cơ
294,634 Mã lực
Có nhiều người qua được 49-53 lắm, bác nhìn xung quanh thì biết. Tầm này rồi mà vẫn còn tin vào mấy cái chuyện dư lày.

Nhưng em cũng chỉ vài năm nữa là đến :D
Cụ chắc tầm tuổi " hăm " nên ít nhận thấy cơ thể trí óc biến đổi theo năm tháng
 

Honghen2008

Xe lăn
Biển số
OF-423435
Ngày cấp bằng
19/5/16
Số km
13,003
Động cơ
462,781 Mã lực
Theo thống kê của Liên hập cuốc năm 2009,bằng việc sử dụng phầm mềm MORTPAK, áp dụng quy trình thủ tục CEBCS, tỷ lệ ngỏm của cần lao An Nam trong khung tuổi 45-50-55 chỉ lần lượt là 0.03% và 0.05%, thấp hơn nhiều so với khung tuổi 55-60-65 là 0.8% và 1.2%.Trong đó tỷ lệ ngỏm do bệnh tật thấp thứ 3 trong các khung tuổi 5 năm tính từ lúc lọt lòng, tỷ lệ ngỏm do tai nạn thấp thứ 5 so với các khung tuổi tính từ lúc lọt lòng.
Tàiliệu mời Gúc!
Mặt khác, dải thích theo cách của lão HuyArt về chu kỳ lao tâm lao lực ngày xưa ứng với kiệt quệ 49-53 là phải.Ngày trước bốn ọi đã khao lão chống gậy, vừa mắng cháu vừa ho sù sụ. Thời bây giời, năm ọi hẵng còn lướt thiên địa mỗi tối, phích phoọc ngày đêm, hạn cái gì.Thái bạch với lại thái hắc, rút cmn hết lưỡi bọn thầy bói thấy cúng là hết hạn.
Ngày check mấy lượt :)
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,699
Động cơ
567,319 Mã lực
Theo thống kê của Liên hập cuốc năm 2009,bằng việc sử dụng phầm mềm MORTPAK, áp dụng quy trình thủ tục CEBCS, tỷ lệ ngỏm của cần lao An Nam trong khung tuổi 45-50-55 chỉ lần lượt là 0.03% và 0.05%, thấp hơn nhiều so với khung tuổi 55-60-65 là 0.8% và 1.2%.Trong đó tỷ lệ ngỏm do bệnh tật thấp thứ 3 trong các khung tuổi 5 năm tính từ lúc lọt lòng, tỷ lệ ngỏm do tai nạn thấp thứ 5 so với các khung tuổi tính từ lúc lọt lòng.
Tàiliệu mời Gúc!
Mặt khác, dải thích theo cách của lão HuyArt về chu kỳ lao tâm lao lực ngày xưa ứng với kiệt quệ 49-53 là phải.Ngày trước bốn ọi đã khao lão chống gậy, vừa mắng cháu vừa ho sù sụ. Thời bây giời, năm ọi hẵng còn lướt thiên địa mỗi tối, phích phoọc ngày đêm, hạn cái gì.Thái bạch với lại thái hắc, rút cmn hết lưỡi bọn thầy bói thấy cúng là hết hạn.
Em năm nay U50 mà vẫn lén lút vào Thiên địa hội để check hàng thật, lão quả là đi guốc bụng người khác.
Không biết có con số tỷ lệ ngỏm năm 45 - 55 so với khung tuổi 95 - 105 không lão nhở?:D
 

căngthẳng

Xe điện
Biển số
OF-167043
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,434
Động cơ
354,354 Mã lực
Mời CCCM vào luận bàn về mốc tuổi 49 và 53 âm lịch.Các cụ thường nói là 49 chưa qua 53 đã tới là hai mốc quan trọng con người hay gặp vận hạn lớn .Rất nhiều người ở hai độ tuổi này thường cưỡi hạc về Tây Phương. Cá nhân em mới đưa tiễn một ông hàng xóm 49 tuổi ra đài hóa thân,đôi lúc ưu tư phải chăng đến khi mình 49 tuổi thì thế nào.Đành tặc lưỡi phó thác cho ông giời
Mạn phép xin hỏi CCCM cho em hỏi về mặt khoa học đây là mốc giao thời cơ thể con người chuyển sang một giai đoạn khác nên hay bị phát bệnh
Về mặt tâm linh thì hai độ tuổi này có gì khác không mời CCCM vào bình luận theo hiểu biết cá nhân của mình
Xin tham khảo 1 cách lý giải
con người sống trên đời luôn tạo ra những việc thiện, ác, họăc ko thiện ko ác. Từ ý nghĩ, hành động, lời nói tạo nên 3 loại nghiệp & quả

tại sao 49 & 53 hay bị hạn, thậm chí ko qua khỏi. Chỉ xét về khía cạnh tâm linh theo nhiều vị am hiểu giải thích cho là đó là 2 năm mà các Quan quản việc sinh tử, hạn nặng nhẹ xem xét cán cân công đức của các vị. AI làm dc nhièeu việc thiện, có ích cho nhiều ng dc cho qua, còn ngược lại thì sẽ có hạn, nặng nhẹ tùy độ xem phúc đức của cá nhân đó ra sao.\

Cho nên các cụ hay có câu "Tu nhân tích đức" là để dành dùng lúc đó
 

hungmanh1331

Xe hơi
Biển số
OF-375724
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
133
Động cơ
248,210 Mã lực

Của mợ này ra bãi ngồi chơi luôn, quá buồn
 

Trungchach

Xe buýt
Biển số
OF-209678
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
549
Động cơ
319,421 Mã lực
Cụ U50 vẫn vào thiên địa check hàng quả là tráng kiện, các cụ nói rồi tuổi không quan trọng, muốn biết đàn ông còn ham sinh lý hay không là xem đầu gối còn tiết không đã
 

Honghen2008

Xe lăn
Biển số
OF-423435
Ngày cấp bằng
19/5/16
Số km
13,003
Động cơ
462,781 Mã lực
Tích đức cả đời này không bằng đời trước tích đức đâu!
 

căngthẳng

Xe điện
Biển số
OF-167043
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,434
Động cơ
354,354 Mã lực
Phúc đức như tiền của để dành, dùng càng nhanh mà ko làm ra thì càng chóng hết. Khi đã hết Phúc và đức thì đi thôi
 

khanht

Xe điện
Biển số
OF-4227
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
4,207
Động cơ
579,824 Mã lực
Em vào hóng cao kiến của các cụ xem sao, em cũng sắp đến đoạn nì roài :D
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,699
Động cơ
567,319 Mã lực
Cụ U50 vẫn vào thiên địa check hàng quả là tráng kiện, các cụ nói rồi tuổi không quan trọng, muốn biết đàn ông còn ham sinh lý hay không là xem đầu gối còn tiết không đã
Cái giống liền ông cắt đầu gối ra không chảy máu thì nhìn gái non vẫn đổ máu cam như thường.
Nhưng đúng là U50 thì các ngón tay có vẻ nhăn nheo và xù xì hơn thì phải, thêm cái tật hay liếm mép nữa
 

Nam Sóc

Xe buýt
Biển số
OF-426577
Ngày cấp bằng
1/6/16
Số km
530
Động cơ
219,083 Mã lực
Tuổi
43
thực ra nhiều tuổi khác cũng đi như thường nhưng mình không để ý thôi. Tất nhiên chắc 49,53 cũng có vấn đề gì đó nên các cụ mới đúc kết như vậy.
 

trauxanh

Xe cút kít
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
17,907
Động cơ
427,801 Mã lực
Theo thống kê của Liên hập cuốc năm 2009,bằng việc sử dụng phầm mềm MORTPAK, áp dụng quy trình thủ tục CEBCS, tỷ lệ ngỏm của cần lao An Nam trong khung tuổi 45-50-55 chỉ lần lượt là 0.03% và 0.05%, thấp hơn nhiều so với khung tuổi 55-60-65 là 0.8% và 1.2%.Trong đó tỷ lệ ngỏm do bệnh tật thấp thứ 3 trong các khung tuổi 5 năm tính từ lúc lọt lòng, tỷ lệ ngỏm do tai nạn thấp thứ 5 so với các khung tuổi tính từ lúc lọt lòng.
Tàiliệu mời Gúc!
Mặt khác, dải thích theo cách của lão HuyArt về chu kỳ lao tâm lao lực ngày xưa ứng với kiệt quệ 49-53 là phải.Ngày trước bốn ọi đã khao lão chống gậy, vừa mắng cháu vừa ho sù sụ. Thời bây giời, năm ọi hẵng còn lướt thiên địa mỗi tối, phích phoọc ngày đêm, hạn cái gì.Thái bạch với lại thái hắc, rút cmn hết lưỡi bọn thầy bói thấy cúng là hết hạn.
Em năm nay U50 mà vẫn lén lút vào Thiên địa hội để check hàng thật, lão quả là đi guốc bụng người khác.
Không biết có con số tỷ lệ ngỏm năm 45 - 55 so với khung tuổi 95 - 105 không lão nhở?:D
Thế thì là các ngài mắc hạn 33 dồi, còn lo gì 53 nữa? =))=))=))
 
Biển số
OF-390880
Ngày cấp bằng
6/11/15
Số km
396
Động cơ
239,750 Mã lực
Kiểu như ngày xưa ít chết vì bệnh ung thư vì mấy nhẽ
1. Chết vì các bệnh ngày nay ta coi là thông thường ( ruột thừa... ) khá nhiều từ trẻ nên chưa có nguy cơ phát tác ung thư.
2. Khí hậu và thức ăn sạch hơn bây giờ nên cũng ít có nguy cơ ung thư hơn.
 

theanhhvtc1810

Xe hơi
Biển số
OF-167259
Ngày cấp bằng
17/11/12
Số km
192
Động cơ
346,980 Mã lực
Theo Phật giáo thì không ai điều khiển được nhân quả và âm dương, cái này nó tự vận hành theo quy luật gieo gì thì gặt nấy, cái quy luật nguyên nhân-kết quả này khoa học đã chứng minh chính là "quy luật vận hành của vũ trụ".
Còn thần tiên thì cũng chỉ trong vòng nhân quả; họ có tu hành, có nhân tốt thì họ thành tiên, được hưởng phước đến 1 thời gian nhất định thì họ hết phước, phải xuống tu hành tạo nhân mới để có quả mới, nếu họ làm tổn phước thì họ bị rút ngắn thời gian.
Thần tiên có thể ở 1 hành tinh, 1 cõi trời hay 1 chiều không gian khác mà ta chưa tìm hiểu được, thần tiên tác động đến cõi người được như là con người có thể tác động đến 1 tổ kiến. Thần tiên có thể là 1 dạng sinh vật cao cấp hơn con người.
Em xin phép sửa lại cho người sau dễ đọc :bz
 

trauxanh

Xe cút kít
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
17,907
Động cơ
427,801 Mã lực
49 hay 53 là giai đoạn có nhiều biến đổi quan trọng của 1 đời người! Giai đoạn này có nhiều biến động về sức khỏe, tâm sinh lý! Em chưa có ý kiến đề cao hay đả phá vấn đề vận hạn, tuổi tác! Tuy nhiên, em nghĩ rằng cư xử hay làm gì cũng đặt mình vào vị trí người khác, sống đức thiện thì cũng không ngại lắm! Đức năng cũng còn thắng số cơ mà, Vì người xưa cũng đã có câu: "dù mệnh, phúc có xấu mà ăn ở hướng thiện thì chẳng lo gì cả" :-?
Thì sống tốt luôn là sự nhắc nhở cả đời rồi.
Còn thêm sự nhắc nhở cẩn thận hơn vào những điểm mốc đó cũng là tốt hơn chứ cụ nhỉ?
p/s: hôm nay em rót rượu mấy cái thớt máy bay hơi nhiều nên muốn mời cụ mà chưa được. :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top