- Biển số
- OF-48457
- Ngày cấp bằng
- 11/10/09
- Số km
- 5,653
- Động cơ
- 541,172 Mã lực
hị hị, tưởng cụ mua Hilux roài chém kinh quớ))Chưa cụ ah, em vẫn đang gom nốt tý lúa non. Lúa nhà em mãi mà không chịu chín cụ ah.....
hị hị, tưởng cụ mua Hilux roài chém kinh quớ))Chưa cụ ah, em vẫn đang gom nốt tý lúa non. Lúa nhà em mãi mà không chịu chín cụ ah.....
Ơ thế cứ phải mua Hilux rồi mới được chém ạ?hị hị, tưởng cụ mua Hilux roài chém kinh quớ))
hị hị, tưởng cụ mua Hilux roài chém kinh quớ))
Em chỉ là dân cầy cuốc thôi các cụ ơi. Tiền đâu có dễ kiếm nên phải từ từ còn đủ thời gian để gom lúa chứ cụ. Con Hilux G bản AT (bản đủ đồ) xong xuôi cũng gần tỷ bạc chứ ít gì đâu cụ.Ơ thế cứ phải mua Hilux rồi mới được chém ạ?
ôi cụ ơi . số em với cụ thành 1 cặp đấy nhỉCụ chủ quan tâm Hilux thì ủng hộ em nhé.bên e sẽ đáp ứng yêu cầu của cụ.Thanks cụ
Mua rồi chém mới chuẩn chứ nghe PR e đời ko như là mơ cụ ợ)Ơ thế cứ phải mua Hilux rồi mới được chém ạ?
Vâng, vì em cũng đã đề cập đến một số xe máy dầu khác, dòng cao và chuẩn Euro cao hơn, nhưng vẫn dùng diesel tại Vn bình thường, ví dụ: Glk 220 cdi; bmw 520d; hay santafe evgt...Em thấy mấy dòng bán tải khác ở VN cũng chạy phà phà, vậy nên em nghĩ là chất lượng dầu của mình cũng ko đến nỗi đâu
Bác đi ở đâu? Hà nội mới đang bán thử xe cho mấy xếp, chưa có xe thử chán quáEm đã được cầm lái Hilux đời mới máy 2.8 số tự động 6 cấp. Khác biệt rõ nhất em thấy so với đời cũ là ở vòng tua động cơ và hộp số. Ở tốc độ 80km/h vòng tua máy chỉ sấp xỉ 1400 vòng/phút. Tốc độ 80 có vòng tua 1800 và 2100 vòng/phút ở 12km/h. Vòng tua thấp khiến xe chạy rất êm và tiết kiệm dầu. Hộp số chuyển êm như xe sedan máy xăng. Đây là điểm em thích nhất. Điểm thích nhì e sẽ nói tiếp sau
Lão phọt lên thẳng đây cho em và các cụ chém xem nàoEm nói ít hiểu nhiều thôi cụ ạ, ẻm Hilux 3.0 AT 4x4 này bên em giàm giá 115 triệu tặng DVD cam lùi cụ ạ, cụ ưng thì ới e thôi. 096 757 1986
Xe đi rất bốc nên hơi khó điều khiển thôi cụ ạ
ý cụ không nên mua đời cũ dù "được giảm" trăm củ? Cụ mô tả đời mới hơn nhiều nhiều gì đi cho em thèm với. Tks cụCụ đang định Clear hàng tồn kho à. E khẳng định luôn là đời mới khác cực nhiều đời cũ về khả năng vận hành nhé. Cả 2 đời em đều đã cầm lái trên 1000km liên tục rồi ạ
Chế độ chạy Eco và Power mode cũng ảnh hưởng kha khá đến khả năng tiết kiệm của xe, các khách hàng bản 2.8 mới của em có số đo về lượng tiêu thụ dầu hỗn hợp của xe khá tốt: avg 7,2-7,5 lít diesel/100km hỗn hợp, dù xe mới chưa qua 1000 km.
Động cơ 2.8 mới. Tiếng ồn khi nổ thì không khác nhiều xe các hãng khác, êm hơn Corolado, Dmax và ồn hơn Ranger. Tuy nhiên ngồi trong xe thì tiếng ồn vọng vào là rất ít, chứng tỏ cách âm tốt.
Em chạy thử bản HC cách đây vài tháng, cũng OK lắm. GIá thì hạt rẻ. Mỗi tội chỉ có 2 túi khí nên em không mua.Bản mới HC vừa về có tính năng đủ hết ko thiếu gì, từ CBĐT, TSC, KVSCS, GD đến hàng loạt cảnh báo, lại có đề nổ từ xa giống 570..... Khung gầm thì trên tầm Ford. Giá chỉ khoảng 8 đồng.
EM lăn tăn quá cụ ợ.
Không biết quy định này tới đây thế nào? Em sợ nhà nước này lắmchuyện cấm BT theo giờ còn chưa ngã ngũ. Số lượng người đi BT là không nhỏ, TP quyết được việc này hay không còn chưa biết thế nào. Thực lòng mà nói, nếu các cụ sống trong phố cổ thì đừng mua BT làm gì. Đi lại vướng kinh khủng
nhưng nếu có nhà ngoại ô hay ở tỉnh thì giờ BT là số 1
Theo ý em, cụ chủ thớt nên chạy thử Hilux để cảm nhận kĩ hơn, nếu cần, e có thể hỗ trợ cụ vụ mượn xe chạy thử. Cưới vợ là cưới liền tay. Chúc cụ sớm toại nguyện
Báo đê bácNếu Cụ kêt Hilux 2017 alo e tư vấn + Báo Giá tốt nhất
Mr Trung: 096.134.1111 Toyota Pháp Vân
Riêng câu này em chưa đồng tình với cụ.
Cụ có hay quan sát cái sắt-xi của xe không. Cụ nhìn 10 con thì cả mười con đều nhìn rất giống nhau. Nói là giống nhau là vì sắt-xi có kết cấu hình thang, phình ra ở giữa và thon gọn lại ở hai đầu, trong đó phần đuôi hơi uốn lên cao. Tất cả nếu chỉ nhìn qua thì rất giống nhau.
Tuy nhiên, cái xe ăn nhau ở 50% cái sắt-xi và hệ thống treo đấy cụ ạ. Ý em nói là cụ nhìn bề ngoài nó giống nhau là vậy thôi, chứ bản chất là work rất khác nhau. Em nhấn mạnh từ RẤT KHÁC NHAU. Cụ phải đi qua gờ hoặc đi những địa hình đòi hỏi sự vặn xoắn thì cụ mới cảm nhận được cái nào tốt cái nào dở, chứ nếu chỉ đường bằng bon bon thì không có nhiều khác biệt. Công nghệ vật liệu và năng lực của các hãng xe nằm ở cái sắt-xi này đấy cụ, bên canh trái tim của xe, là cái động cơ.
Tại sao sắt-xi lại hay được khoan các lỗ ở những vùng trọng điểm, đặc biệt là gần hai trục bánh trước và bánh sau. Cũng như nếu nhìn kỹ, sẽ thấy sắt-xi ở đoạn giữa sẽ là dạng hộp to hơn phía hai đầu rất nhiều? Đó là liên quan đến vấn đề an toàn khi có va chạm mạnh từ phía trước và phía sau vì khi đó sắt-xi xẽ có xu hướng gẫy gập ở vùng được đục lỗ nhiều đồng thời hạn chế biến dạng ở khoang hành khách, và vấn đề hấp thụ các xung lực, phản lực của sắt-xi.
Vâng, em bán 6 cái mới rồi cụ ạ, đều bản 2.8.lão đã bán xe cho khách chạy rồi à?
Hàng đen đang có sẵn à? Toy Thanh Xuân à, xa thế. Bên bác dịch vụ rất ok ... Em bán xe cũ đã mới đổi được. Giò cuối năm đang cày công việc nhiều quá, chưa dừng lại được Miaj nó đờiVâng, em bán 6 cái mới rồi cụ ạ, đều bản 2.8.