Xe này không biển hả cụ Minh?Tặng cụ chủ ít ảnh đề nghiền nhá
Xe này không biển hả cụ Minh?Tặng cụ chủ ít ảnh đề nghiền nhá
Xe có biển tạm bằng giấy cụ ạXe này không biển hả cụ Minh?
Đã mua thì mua con 2.8G mới chứ cụ, sao lại đi mua 3.0 cũ là thế nàoThôi thì chả biết nói gì, khen chê so sánh thì em chả dám, nhưng cụ quyết Hilux thì alo em, nhà còn mấy con Hilux 3.0AT Ngon bổ rẻ cần thanh lý, đảm bảo giá sâu dưới mặt đất. Em xin hết
Xe có biển tạm bằng giấy cụ ạXe này không biển hả cụ Minh?
Chuẩn. Quan điểm của em là nên lấy đời mới với động cơ mới nhiều ưu việt hơn hẳn. Hôm chương trình trải nghiệm Hilux trên đồng mô có đem 2 con cùng ra thử đã cho thấy rõ sự khác biệt. Sory mấy bác đang muốn bán hàng tồn nháĐã mua thì mua con 2.8G mới chứ cụ, sao lại đi mua 3.0 cũ là thế nào
Thêm chút minh họa cùng cụ :Động cơ 2.8 mới. Tiếng ồn khi nổ thì không khác nhiều xe các hãng khác, êm hơn Corolado, Dmax và ồn hơn Ranger. Tuy nhiên ngồi trong xe thì tiếng ồn vọng vào là rất ít, chứng tỏ cách âm tốt.
Cái nắp ca pô bỏ đi được quả lỗ mũi trông dễ chịu hơn hẳn nhỉ.Thêm chút minh họa cùng cụ :
Sao cụ lại đang nói về Hilux G AT 2.8 new mà lại vác Nissan Navara VL ra khoe thế cụ. Hay cụ cũng ưng em VL này rồiCó vài hình hôm trải nghiệm Hilux trên đồng mô, gửi tặng cụ chủ cho chết thèm luôn thể
Nhưng người ta cố tình hạ con 3.0G xuống để nâng bi em 2.8L mới lên thì sao cụ . Dân Bồi bút mà cụ, kiểu gì chả làm được.Hôm trước em có lên làng văn hoá hóng hớt vụ chạy thử Hilux mới, thấy cả đời cũ máy 3.0 với đời mới máy 2.8 đua drag với nhau rồi, đời mới ăn đứt luôn cụ ạ.
Em nói vui thế thôi cụ. Chứ em đủ khôn để hiểu cái ra sau bao giờ cũng hay hơn cái cũ, nhất là cái cũ đã ra đời từ 15-16 năm trước. Động cơ 1KD-FTV 3.0L của Toyota ra đời từ năm 200-2001 và xài từ đó đến bây giờ cụ nhé, vẫn đang lắp trên Hilux mà cụ nhìn có cái hốc hút gió phía trước. Các hãng xe bỏ lâu cái hốc này rồi. Nói đơn giản là nó hết vòng đời rồi. 15 năm đối với 1 vòng đời động cơ là cũng được, đối với thời bây giờ khi cạnh tranh rất lớn giữa các hãng.Người trải nghiệm tự tét mà cụ> Em chưa hiểu dìm kiểu gì
Cái hốc gió đó mỗi người một ý cụ ạ, khả năng Hilux sẽ liên tục được làm mới trong thời gian tới theo hơi hướng Tacoma cụ ạ, cũng như làm lại thị trường vốn họ không chú tâm khá lâu. Mà bản hiện tại chỉ thay đổi mặt calang hay mâm như Revo thôi là cũng khác biệt rồi.Có vài hình hôm trải nghiệm Hilux trên đồng mô, gửi tặng cụ chủ cho chết thèm luôn thể
Cái nắp ca pô bỏ đi được quả lỗ mũi trông dễ chịu hơn hẳn nhỉ.
Ý cụ là Toyota VN sẽ mang bản nâng cấp Revo bên Thái về VN hả cụ? Như thay mặt calang, thay mâm?Cái hốc gió đó mỗi người một ý cụ ạ, khả năng Hilux sẽ liên tục được làm mới trong thời gian tới theo hơi hướng Tacoma cụ ạ, cũng như làm lại thị trường vốn họ không chú tâm khá lâu. Mà bản hiện tại chỉ thay đổi mặt calang hay mâm như Revo thôi là cũng khác biệt rồi.
Vâng, chắc độ hơn 1 năm nữa cụ ạ.Ý cụ là Toyota VN sẽ mang bản nâng cấp Revo bên Thái về VN hả cụ? Như thay mặt calang, thay mâm?
Về cơ bản thì Hilux với động cơ 2.8 mới có tỷ số nén còn thấp hơn cả bản 3.0 cũ (bản mới có tỷ số 15.6:1 và bản cũ 17.9:1), và em nghĩ chất lượng diesel của VN đáp ứng được, vì một số dòng xe máy dầu tương ứng có tỷ số nén thường >16:1. Và review của club bên Thái hay Úc đều rất ấn tượng với khả năng vận hành và tiết kiệm cũng như lành của xe.Động cơ mới 1GD-FTV 2.8L vừa ra đời năm 2015, là thế hệ mới, đương nhiên công nghệ và công năng phải khác rồi chứ.
Chỉ lăn tăn một điều duy nhất, tuy nhỏ nhưng rất quan trọng: Đó là động cơ mới 2.8L có kén dầu (nhiên liệu) ko thôi. Chứ nhiên liệu của VN nhất là diesel thì cơ bản vẫn còn hơi kém, do đó động cơ thế hệ mới thì diesel sợ chưa đáp ứng được.
Lâu thế cụ. Em tưởng ra Tết có luôn chứ? Hơn năm nữa thì lâu quá. Máy vẫn thế, chắc nâng cấp về Options thôi chứ cụ? Cụ có thông tin gì chưa?Vâng, chắc độ hơn 1 năm nữa cụ ạ.
Chưa có luôn đâu cụ, 2018 mới có ạ.Lâu thế cụ. Em tưởng ra Tết có luôn chứ? Hơn năm nữa thì lâu quá. Máy vẫn thế, chắc nâng cấp về Options thôi chứ cụ? Cụ có thông tin gì chưa?
Cái hay của bán tải Hilux trong thời gian tới, chính là không bị hạn chế bởi giờ theo BRT cụ nhỉNgười trải nghiệm tự tét mà cụ> Em chưa hiểu dìm kiểu gì
Chưa có luôn đâu cụ, 2018 mới có ạ.
Đang ngại vấn đề này đây cụ ơi. Sắp tới cấm cửa Bán tải vào nội đô (trong vành đai 3) từ 6-8h sáng và chiều từ 4h-8h tối. Thế này em mệt rồi.Cái hay của bán tải Hilux trong thời gian tới, chính là không bị hạn chế bởi giờ theo BRT cụ nhỉ
chuyện cấm BT theo giờ còn chưa ngã ngũ. Số lượng người đi BT là không nhỏ, TP quyết được việc này hay không còn chưa biết thế nào. Thực lòng mà nói, nếu các cụ sống trong phố cổ thì đừng mua BT làm gì. Đi lại vướng kinh khủngCái hay của bán tải Hilux trong thời gian tới, chính là không bị hạn chế bởi giờ theo BRT cụ nhỉ