Colorado thật ra là một con xe rất chất, thậm chí chạy còn khỏe hơn ranger, nhưng có thể do Marketing của hãng chưa chuẩn nên doanh số không cao
Riêng công suất của động cơ 2.8 mới so với 3.0 cũ là em đã thấy phê rồi: 174/147Hp. Hơn hẳn 27 mã. quá oáchVề cơ bản thì Hilux với động cơ 2.8 mới có tỷ số nén còn thấp hơn cả bản 3.0 cũ (bản mới có tỷ số 15.6:1 và bản cũ 17.9:1), và em nghĩ chất lượng diesel của VN đáp ứng được, vì một số dòng xe máy dầu tương ứng có tỷ số nén thường >16:1. Và review của club bên Thái hay Úc đều rất ấn tượng với khả năng vận hành và tiết kiệm cũng như lành của xe.
Cái hốc gió thì không hẳn là công nghệ cũ mới phải dùng đến nó cụ ạ, thực ra thì vẫn phải đưa ra phía trước đấy thôi, hoặc trên 4Runner đời mới máy xăng hay một số dòng khác vẫn thiết kế hốc gió dạng hứng này
Động cơ 3.0 trên Hilux cũ.
Động cơ 2.8 trên Hilux bản mới.
Em xin phép sẽ có một bài phân tích nhỏ về vấn đề này theo quan điểm cá nhân của em ở một thớt tới đây. Nhưng rõ ràng Hilux có lợi thế cực lớn so với các đối thủ.chuyện cấm BT theo giờ còn chưa ngã ngũ. Số lượng người đi BT là không nhỏ, TP quyết được việc này hay không còn chưa biết thế nào. Thực lòng mà nói, nếu các cụ sống trong phố cổ thì đừng mua BT làm gì. Đi lại vướng kinh khủng
nhưng nếu có nhà ngoại ô hay ở tỉnh thì giờ BT là số 1
Lợi thế gì thế cụ ơi? Em chưa hình dung ra?Em xin phép sẽ có một bài phân tích nhỏ về vấn đề này theo quan điểm cá nhân của em ở một thớt tới đây. Nhưng rõ ràng Hilux có lợi thế cực lớn so với các đối thủ.
Vâng, em sẽ lập topic nói về vấn đề đó. Cụ chờ em một lát nhéLợi thế gì thế cụ ơi? Em chưa hình dung ra?
Xe của mấy chú cảnh sát GT hình như cũng toàn dùng Hilux đúng ko cụ? Và bên Giao thông cũng được Toyota tài trợ nhiều. Nhưng chắc họ ko nể tình đấy đâu.
Cụ ngâm cứu các chính sánh của Nhà nước. Họ mà bắt đi như xe tải thì khổBẩm các cụ các mợ,
Chẳng là em làm về tổ chức sự kiện, hay phải chạy event các tỉnh với chở đồ đạc, phông bạt rồi loa đài cọc tiêu các thứ nên muốn sắm một em bán tải, vừa đi làm vừa cho vợ con đi chơi xa được luôn. Em đang ngắm Hilux mới (đời 2017), vì trong dòng bán tải em thấy Hilux nhìn chững chạc, nhã nhặn nhất, lái đi làm ăn gặp khách hàng đối tác cũng ổn. Ranger thì hơi gấu quá, Navara thì lại hơi không gấu quá, BT50 thì sau mấy phốt vừa qua em hãi rồi ạ.
Căn bản một phần nữa cũng vì em đang chạy Vios, ngày xưa mua xe cũ thôi ạ, thấy hợp lý vì mấy năm rồi đi chưa phải sửa chữa gì nên giờ vẫn cảm tình anh Toy hơn. Bây giờ hai vợ chồng cố dành dụm được ít tiền mua cái xe mới chứ cũng chẳng dư giả gì nên muốn chọn con xe nào bền bền một tí.
Cccm cho em xin ý kiến xem có nên múc Hilux không ạ? Cụ mợ nào đang chạy Hilux rồi chia sẻ cho em ít kinh nghiệm về máy móc, động cơ với độ ăn xăng uống dầu của em nó thì tốt quá chứ em chẳng tin mấy cái số liệu giấy tờ lắm. Nhà em cảm ơn cccm ạ.
[/QUOTE]Cụ ngâm cứu các chính sánh của Nhà nước. Họ mà bắt đi như xe tải thì khổ
Cụ bố trí đi, ra đoạn đường hỗn hợp (gồ ghề) cho các cụ trong đó có em thử luôn.Theo ý em, cụ chủ thớt nên chạy thử Hilux để cảm nhận kĩ hơn, nếu cần, e có thể hỗ trợ cụ vụ mượn xe chạy thử. Cưới vợ là cưới liền tay. Chúc cụ sớm toại nguyện
Cụ Cho e Xin cái giá tình thương mến thương. E cũng đang Quan tâm giống cụ nàyNếu Cụ kêt Hilux 2017 alo e tư vấn + Báo Giá tốt nhất
Mr Trung: 096.134.1111 Toyota Pháp Vân
Lợi thế gì thế cụ ơi? Em chưa hình dung ra?
Xe của mấy chú cảnh sát GT hình như cũng toàn dùng Hilux đúng ko cụ? Và bên Giao thông cũng được Toyota tài trợ nhiều. Nhưng chắc họ ko nể tình đấy đâu.
cụ ơi e mới IB cụ nhéCụ Cho e Xin cái giá tình thương mến thương. E cũng đang Quan tâm giống cụ này
Về cơ bản thì Hilux với động cơ 2.8 mới có tỷ số nén còn thấp hơn cả bản 3.0 cũ (bản mới có tỷ số 15.6:1 và bản cũ 17.9:1), và em nghĩ chất lượng diesel của VN đáp ứng được, vì một số dòng xe máy dầu tương ứng có tỷ số nén thường >16:1. Và review của club bên Thái hay Úc đều rất ấn tượng với khả năng vận hành và tiết kiệm cũng như lành của xe.
Cái hốc gió thì không hẳn là công nghệ cũ mới phải dùng đến nó cụ ạ, thực ra thì vẫn phải đưa ra phía trước đấy thôi, hoặc trên 4Runner đời mới máy xăng hay một số dòng khác vẫn thiết kế hốc gió dạng hứng này
Động cơ 3.0 trên Hilux cũ.
Động cơ 2.8 trên Hilux bản mới.
Toyota là hãng xe có mặt rất lâu ở Vn và họ cũng có quá nhiều kinh nghiệm với thị trường VN. Thế nên việc cỏn con ai cũng biết như chất lượng dầu là điều mà hãng xe nào cũng phải dư biết rồi, không đến lượt mình phải lo đâu các cụ ạEm thấy mấy dòng bán tải khác ở VN cũng chạy phà phà, vậy nên em nghĩ là chất lượng dầu của mình cũng ko đến nỗi đâu
Kể từ cái vụ Toyota dính phốt kẹt chân ga cách đây đã 8 năm (2009) thì đến nay chưa xảy ra vụ nào cụ nhỉ? Nói chung máy móc bền bỉ, nước sơn cực tốt. Nội thất lâu xuống hơn các hãng khác.Toyota là hãng xe có mặt rất lâu ở Vn và họ cũng có quá nhiều kinh nghiệm với thị trường VN. Thế nên việc cỏn con ai cũng biết như chất lượng dầu là điều mà hãng xe nào cũng phải dư biết rồi, không đến lượt mình phải lo đâu các cụ ạ
Riêng câu này em chưa đồng tình với cụ.Em thấy mấy dòng bán tải khác ở VN cũng chạy phà phà
Cụ mua Hilux chưa)Kể từ cái vụ Toyota dính phốt kẹt chân ga cách đây đã 8 năm (2009) thì đến nay chưa xảy ra vụ nào cụ nhỉ? Nói chung máy móc bền bỉ, nước sơn cực tốt. Nội thất lâu xuống hơn các hãng khác.
Chưa cụ ah, em vẫn đang gom nốt tý lúa non. Lúa nhà em mãi mà không chịu chín cụ ah.....Cụ mua Hilux chưa)