Kính các bác, em bức xúc vụ này quá, ngày 21/9/2008 phòng chăm sóc khách hàng của Honda Tây Hồ có gọi điện cho em theo chương trình chăm sóc khách hàng, và cũng hỏi xe anh đi đc bao nhiêu km rồi, anh đã bảo dưỡng xe chưa, rồi bên em đang có chương trình KM bảo dưỡng cho KH đấy, anh có bảo dưỡng không để em sắp lịch, em cũng hỏi thế KM như thế nào, cô chăm sóc KH cũng có nói, công cán thay dầu và các linh kiện KM 50%, em bảo ừ, nếu KM thì anh làm, em sắp lịch cho anh đi, và cô ấy sắp lịch cho em đến làm, nhưng.........
Một sự lừa đảo đến trắng trợn, em mang xe vào thì bảo hết KM mại rồi, em bảo nhưng tôi đã được sắp lịch rồi mà, :'( nghe đc câu trả lời bọn em đang định gọi lại cho KH là hết KM :'(, xe thì sửa rồi, tiền thì phải thanh toán, em bảo nếu mất tiền thì tôi bảo dưỡng ở đâu chẳng được, cứ gì vào Tây Hồ, tôi xuống Mỹ Đình còn được sự chăm sóc tốt hơn ở đây, kú quá, kú quá, tiết kiệm cho con hộp sữa mà cũng vặt mất của mình:'(