Hôm em đi thi xong phần lý thuyết ra ngồi chờ gặp ông tâm sự: Em lần này là lần thứ 6 em đã hãi rồi. Chục lần thì quá nản. May mà em 1 phát được ngay.Lái kém đổ tại xe
Nhiều ô thi 10 lần mới đỗ mặc dù chạy ngoài đường không bằng vài năm cụ nhé
Hôm em đi thi xong phần lý thuyết ra ngồi chờ gặp ông tâm sự: Em lần này là lần thứ 6 em đã hãi rồi. Chục lần thì quá nản. May mà em 1 phát được ngay.Lái kém đổ tại xe
Nhiều ô thi 10 lần mới đỗ mặc dù chạy ngoài đường không bằng vài năm cụ nhé
Anh em nên dậy nhau cách tăng garangti cho xe kiểu đấy các cụ nhỉ. Mở cốp ra chỉnh luôn. Chả phạm luật gì cả.giờ thi đc bằng khoai lắm.B2 học đủ 810km đường trường,phải học thêm 4 tiếng lái xe buổi đêm và 3 tiếng xe tự động.Có DAT nên ko làm giả đc.Khoai nhất là học đủ xong trung tâm dữ liệu nó ko lên đủ là vẫn phải học lại như thường
Trước khi thi phải lên tập trung thi ,giờ thi lớ ngớ vẫn cho trượt chứ ko như trước cho đậu hết để đi thi cấp bằng
Thi sa hình vớ xe ngon ko sao chứ vớ xe lởm ko cứng tay thì trượt là cái chắc.Trước e thi dính ngay xe lởm toàn chết máy,bị trừ 2 lần mất 10 điểm may sao e vẫn cứng tay thi vẫn qua.
Xe xịn máy lớn thì không bị, nhưng máy nhỏ và xe cũ vẫn có thể bị cụ ạ, chỉ có điều thực tế giờ thì hiếm thôi, xưa em từng có dịp chạy con i10 máy 1.2 số tự động đời đầu, chở đủ người và đồ đạc thì nó lên cái dốc tầng hầm có độ dốc cao như cái vincom ở Lý Tự Trọng Q1 thì nó chạy không nổi, nửa chừng thì lịm ga , róc máy và tắt, phải kéo thắng tay và depart lại, đạp ga lớn lấy đà thì nó bị trượt bánh trước (lốp cũng khá mòn) nên đành bấm đèn khẩn cấp và tụt xuống dốc lại, sau đó phải quay ngược đầu xe, hạ kinh xuống, thò đầu ra ngoài để quan sát rồi cài số lùi để leo ngược lên cái đường hầm chỗ đó. May lúc đó phía sau không có xe nào. Toàn chạy xe máy lớn nó quen, chẳng ngờ con xe đó nó yếu đến vậy.Vụ khởi hành ngang dốc giờ cụn nào ko có ý định chạy grab thì cứ thi số tự động sẽ ko cks chuyện chết máy nữa.
Em chưa thấy xe auto chết máy bao giờ
Khó thế mà cụ cũng nghĩ ra được. Chuyển xe cầu trước thành xe cầu sau.Xe xịn máy lớn thì không bị, nhưng máy nhỏ và xe cũ vẫn có thể bị cụ ạ, chỉ có điều thực tế giờ thì hiếm thôi, xưa em từng có dịp chạy con i10 máy 1.2 số tự động đời đầu, chở đủ người và đồ đạc thì nó lên cái dốc tầng hầm có độ dốc cao như cái vincom ở Lý Tự Trọng Q1 thì nó chạy không nổi, nửa chừng thì lịm ga , róc máy và tắt, phải kéo thắng tay và depart lại, đạp ga lớn lấy đà thì nó bị trượt bánh trước (lốp cũng khá mòn) nên đành bấm đèn khẩn cấp và tụt xuống dốc lại, sau đó phải quay ngược đầu xe, hạ kinh xuống, thò đầu ra ngoài để quan sát rồi cài số lùi để leo ngược lên cái đường hầm chỗ đó. May lúc đó phía sau không có xe nào. Toàn chạy xe máy lớn nó quen, chẳng ngờ con xe đó nó yếu đến vậy.
Kỹ năng lái xe của em cũng khá, chạy lùi và quay đầu bằng thắng tay là chuyện bình thường, chỉ có điều đường vắng mới chơi cái trò đó, hay lên dốc bằng số lùi là chuyện rất bình thường ( nếu gặp con xe yếu và dẫn động bánh trước).
Nếu học nghiêm túc thì giả sử bị lỗi cái "đề pa" leo dốc, bị trừ hết điểm "đề -pa" thì vẫn qua mà.Vụ khởi hành ngang dốc giờ cụn nào ko có ý định chạy grab thì cứ thi số tự động sẽ ko cks chuyện chết máy nữa.
Em chưa thấy xe auto chết máy bao giờ
Đề pa tuột dốc là đánh xe về điểm xuất phát rồi mở cửa nhường cho bạn khác thi hahaNếu học nghiêm túc thì giả sử bị lỗi cái "đề pa" leo dốc, bị trừ hết điểm "đề -pa" thì vẫn qua mà.
Sao phải sợ "đề-pa" đến mất hết cả thần hồn - thần tính thế cụ ?
đây là kỹ năng chẳng có cái trung tâm nào dạy cho học viên đâu, xưa em học lái xe ở bên quân đội, các thầy có dạy cái tình huống này, cần linh động với các địa hình, nhiều dốc có dốc cao, xe nhỏ máy yếu và chở nặng , nếu đạp ga lớn thì khả năng bám đường và trượt lái cũng khá cao nếu lốp tiết diện nhỏ và khá mòn, khi đảo đầu , chạy lùi để lên dốc, trọng tâm xe nó dồn vào bánh trước dẫn động để tăng độ bám đường. em vận dụng cái này cũng nhiều lần , chỉ là sau này nâng cấp xe, không diễn cái trò ấy nữa. Em chắc trên này nhiều cụ lái xe cũng lâu nhưng chưa từng thử tình huống này bào giờ.Khó thế mà cụ cũng nghĩ ra được. Chuyển xe cầu trước thành xe cầu sau.
Chấp nhận làm cách nào để xe không tụt dốc, không chết máy....chấp nhận bị trừ hết điểm "đề-pa", đó là cách xử lý tình huống thôi....tôi đảm bảo với bạn, vẫn qua.Đề pa tuột dốc là đánh xe về điểm xuất phát rồi mở cửa nhường cho bạn khác thi haha
tụt dốc , chết máy depart ngang dốc bị điểm liệt còn thi cái gì nữa hả cụ?Nếu học nghiêm túc thì giả sử bị lỗi cái "đề pa" leo dốc, bị trừ hết điểm "đề -pa" thì vẫn qua mà.
Sao phải sợ "đề-pa" đến mất hết cả thần hồn - thần tính thế cụ ?
Còm chất vãi, quê em bắt mấy tháng nay rồi màNâng cấp gói mạng lên đi cụ
Dĩ nhiên là phải có cách chứ....để không bị điểm liệt.bị điểm liệt còn thi cái gì nữa hả cụ?
Quê tôi mới bắt từ hôm 23/6 thôi.Còm chất vãi, quê em bắt mấy tháng nay rồi mà
Cụ lấy bằng/ hay thi lâu chưa? Ngày xưa là điểm liệt luôn và loại trực tiếp đấy.Dĩ nhiên là phải có cách chứ....để không bị điểm liệt.
Chấp nhận làm cách nào để xe không tụt dốc, không chết máy....chấp nhận bị trừ hết điểm "đề-pa", đó là cách xử lý tình huống thôi....tôi đảm bảo với bạn, vẫn qua.
Vâng cụ, đểu nhất là tỷ lệ trượt sát hạch nhiều toàn do biện pháp kỹ thuật. Còn kỹ năng lái xe chả có tăngThi bằng ở mình làm tốt lắm rồi ạ, toàn làm các trò để cố tình cho trượt còn thi lại lấy thêm tiền
À,.....tôi thì không gặp vấn đề gì với Đề-Pa cả, tôi thi bằng B2 phát ăn ngay...Cụ lấy bằng/ hay thi lâu chưa?
vả lại cái cơ bản nhất là khởi hành ngang dốc mà không qua được thì kỹ năng quá yếu kém, không nên lái xe nữa, Thật đấy