- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 10,241
- Động cơ
- 109,347 Mã lực
- Tuổi
- 40
Nó lái cứng tay. Chính vì cứng nên mới chủ quan không mất 500k.Lái kém đổ tại xe
Nhiều ô thi 10 lần mới đỗ mặc dù chạy ngoài đường không bằng vài năm cụ nhé
Nó lái cứng tay. Chính vì cứng nên mới chủ quan không mất 500k.Lái kém đổ tại xe
Nhiều ô thi 10 lần mới đỗ mặc dù chạy ngoài đường không bằng vài năm cụ nhé
Quan trọng tâm lý cụ ơiNó lái cứng tay. Chính vì cứng nên mới chủ quan không mất 500k.
thời em 1tr. Vào ngồi máy thích bấm gì bấm. Đừng gửi bài. Còn 5p cán bộ gác thi sẽ đến Duyệt sai thì sữa. Sau đó mình enter. Thi sa hình thì chỉ dạy mẹo lái.khi qua đường trường thì coi như, đậu đường trường mặc định 200 thì phảiLuật không bao, nhưng nó chỉ dạy mẹo để trả lời thôi bác.
Người nhà tôi nhận lệnh:
Tải app về cày, thuộc thì đỗ.
Có các từ khóa để chọn.
Cách dạy không thể ngu xuẩn hơn.
Thi thì ở trên sa hình, tốc độ xe như chớp giật. Thi thực hành còn ngu xuẩn hơn thi lý thuyết.
Chúng nó remote desktop thẳng vào cái máy của thằng mua chống trượt và sửa, đủ để qua lý thuyết chứ không được 100%, sao có chuyện thằng giám thị đi từng bàn và nhắc bài hay chỉ trỏ câu này câu kia hả cụ, phòng thi nó gắn camera mà ? Thi đường trường toàn mấy con Jolie máy 2.0 MPI yếu gần chết, nó chạy cả ngày sa hình từ sáng đến chiều, ông nào thi cuối ngày thì chết gần như 80% cái khởi hành ngang dốc vì máy nó có bò nổi lên đâu. Mang tiếng thi đường trường thì chắc gì cả bốn thằng được cầm lái hết đâu, đứa đầu được cỡ 1km rồi vòng lại , còn lại mỗi thằng một tí đủ để chuyển hết số rồi cho đậu hết để còn quay xe xoay vòng lượt khác.thời em 1tr. Vào ngồi máy thích bấm gì bấm. Đừng gửi bài. Còn 5p cán bộ gác thi sẽ đến Duyệt sai thì sữa. Sau đó mình enter. Thi sa hình thì chỉ dạy mẹo lái.khi qua đường trường thì coi như, đậu đường trường mặc định 200 thì phải
Vâng họ thực ra có mở lớp học lý thuyết nhưng rất không hiệu quả bởi nhận thức của người học chưa cao, hầu hết người đi học chỉ mong đỗ, học mẹo thi mẹo tỷ lệ đỗ cao hơn cụ ạ. Ở ta có cái tật là làm sai nhưng lặp đi lặp lại thành quen, lúc đấy không nghĩ hành vi của mình là sai nữaLuật không bao, nhưng nó chỉ dạy mẹo để trả lời thôi bác.
Người nhà tôi nhận lệnh:
Tải app về cày, thuộc thì đỗ.
Có các từ khóa để chọn.
Cách dạy không thể ngu xuẩn hơn.
Thi thì ở trên sa hình, tốc độ xe như chớp giật. Thi thực hành còn ngu xuẩn hơn thi lý thuyết.
Cái này là sân thi chứ sao liên quan đến đào tạo cụ ơi.5 lít. Được thì xe mới. Thằng em nhà cô em mới thi. Cu cậu không muốn mất tiền nên phải con xe đểu. Tuột dốc.
Thì trong sân của trung tâm luôn mà.Cái này là sân thi chứ sao liên quan đến đào tạo cụ ơi.
giờ lên $51 rồi à, xưa mình thi chỉ có 40 đồng ( ở SJ - CA ), lên Craiglist mua con xe Camry đời 90 số tự động 4 cấp hơn $2000 để đi làm hàng ngày, cái hãng làm nó ở gần nhà (thuê), về học lý thuyết rồi qua DMV thi luôn, tuần sau nó gởi giấy phép lái xe tạm thời bằng giấy, sau đó nó mới gởi bằng PET về sau, cũng gần 2 năm sau mới được full license.Hôm qua mới nhậu với thằng bạn, thứ Bảy này cả nhà nó đi Mỹ. 2 tháng vừa rồi nó sang Mỹ chuẩn bị từ nhà cửa, học lái xe, … để chuẩn bị đưa vợ con sang. Nó nói ở bển chả phải tới trung tâm nào học, nếu lý thuyết nắm được và lái được thì đăng ký dự thi. Trước khi thi cũng chẳng cần tới BV khám sức khoẻ, ở chỗ thi khám luôn. Rất đơn giản chứ không loằng ngoằng như ở VN.
Tất cả chi phí là 51USD. Bang Cali.
Xe bọn TT chạy suốt ngày thì làm sao ngon được? Xe đấy cho đi kiểm định chắc là tèo?giờ thi đc bằng khoai lắm.B2 học đủ 810km đường trường,phải học thêm 4 tiếng lái xe buổi đêm và 3 tiếng xe tự động.Có DAT nên ko làm giả đc.Khoai nhất là học đủ xong trung tâm dữ liệu nó ko lên đủ là vẫn phải học lại như thường
Trước khi thi phải lên tập trung thi ,giờ thi lớ ngớ vẫn cho trượt chứ ko như trước cho đậu hết để đi thi cấp bằng
Thi sa hình vớ xe ngon ko sao chứ vớ xe lởm ko cứng tay thì trượt là cái chắc.Trước e thi dính ngay xe lởm toàn chết máy,bị trừ 2 lần mất 10 điểm may sao e vẫn cứng tay thi vẫn qua.
Em thi ngày 9-9-2009 là vậy đó cụ. Thi ở Trường Tiến Bộ Củ chi. Giám thị làm bài từng người. Nhưng không phải 100% thí sinh "chạy" giám thị. từ ngữ trong bằng thì em ko để ý. Mà nói thật để ý sai hay đúng em cũng không biết đọc hiểu,nghe hiểu nói người nước ngoài hiểu người Việt Nam chưa chắc hiểu vì em bị nhiễm phát âm của Ấn Độ và Sir LankaChúng nó remote desktop thẳng vào cái máy của thằng mua chống trượt và sửa, đủ để qua lý thuyết chứ không được 100%, sao có chuyện thằng giám thị đi từng bàn và nhắc bài hay chỉ trỏ câu này câu kia hả cụ, phòng thi nó gắn camera mà ? Thi đường trường toàn mấy con Jolie máy 2.0 MPI yếu gần chết, nó chạy cả ngày sa hình từ sáng đến chiều, ông nào thi cuối ngày thì chết gần như 80% cái khởi hành ngang dốc vì máy nó có bò nổi lên đâu. Mang tiếng thi đường trường thì chắc gì cả bốn thằng được cầm lái hết đâu, đứa đầu được cỡ 1km rồi vòng lại , còn lại mỗi thằng một tí đủ để chuyển hết số( khốn nạn thế đấy), rồi cho đậu hết để còn quay xe xoay vòng lượt khác.
Em đổi từ bằng giấy của bên quân đội cấp sang bằng giấy của bộ GTVT hồi 2005, vẫn phải thi lại lý thuyết vì bị quá hạn, sau này gia hạn lại bằng PET không có chip thì 10 năm, cũng sắp hết hạn mà chưa rảnh đi đổi lại được ( còn cỡ hơn 6 tháng), nghe bảo bằng PET mới có gắn chip hả các cụ ?
Driver license là bằng lái xe , mấy cha nội nhà mình chế ra thành Driver's license , dùng sở hữu cách sai tè le mà vẫn cứ hồn nhiên in lên cái bằng của người ta, chẳng hiểu chúng nó nghĩ gì nữa
19 cơ cụ ơiNam triệu có gì phải úp mở
Bạn em nó còn kể không thi sa hình như ở VN mà thi ngoài đường luôn. Lúc thi có bài coi như xe không có gì, kể cả đèn xi nhan. Nếu muốn rẽ thì hạ kính xuống, thò tay qua cửa ra hiệu xin đường (có quy định để ra hiệu). Ra đường đông xe, chạy tốc độ như các xe đi đường khác. Em xem bằng của nó ghi là Driver License.giờ lên $51 rồi à, xưa mình thi chỉ có 40 đồng ( ở SJ - CA ), lên Craiglist mua con xe Camry đời 90 số tự động 4 cấp hơn $2000 để đi làm hàng ngày, cái hãng làm nó ở gần nhà (thuê), về học lý thuyết rồi qua DMV thi luôn, tuần sau nó gởi giấy phép lái xe tạm thời bằng giấy, sau đó nó mới gởi bằng PET về sau, cũng gần 2 năm sau mới được full license.
Kỳ đó có bà Instructor da đen mập, to thù lù ngồi tràn cả cái ghế bên phụ, bả ngồi lên là cái xe nó nhún xuống, biểu chạy ra đường và vào highway, mỗi lần vào exit là signal cả 100-200m rồi mới chuyển lane, chạy mượt mà bả khen "you good" rồi hỏi mày lái xe bao lâu rồi, trả lời ở VN tao lái xe hơi (car) và cả tải hạng nhẹ nữa, chạy cái manual gearbox chứ không phải auto, bả thán phục lắm, nhưng hỏi câu trớt quớc "Bao giờ thì Trung Quốc nó trả VN lại cho tụi mày?, tụi mày cũng ăn gạo (rice) như chúng nó đúng không ?" Thời những năm 2000 nhiều ngừoi Mỹ còn không biết VN là cái đất nước nào dù họ từng đem quân đi xâm lược gần 20 năm, cứ nghĩ cái đất nước đấy nó lạc hậu và đói nghèo lắm.
Còn ở trong nước thì toàn bị bọn tuyên huấn và truyền thông nó dắt mũi
Thảo nào hồi e thi dính ngay cái xe mà 10 người thi thì 9 người trượt , đều dính phần khởi hành ngang dốc vì xe yếu quá không thể lên nổi . Mọi lần lái thử toàn 100 điểm mà hôm thi e chết phần khởi hành ngang dốc .Chống trượt là được thi như bình thường còn ko trống thì biết lái 10 năm cũng có thể trượt vì họ chỉnh xe yếu xìu, chết máy liên tục, tăng tốc cũng ko bao giờ đạt đủ tốc độ nên người mới lái ko bao giờ qua => luyện tương đối nhuyễn rồi vẫn bắt buộc phải mua gói chống trượt mới có hy vọng