[Funland] Lựa chọn thang máy cho gia đình, nhà 6 tầng.

boyhanoi724

Xe buýt
Biển số
OF-63693
Ngày cấp bằng
9/5/10
Số km
980
Động cơ
443,831 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đê ...... trong lều
Theo e hiểu thi máy + tủ check hải quan là yên tâm , còn đồ cơ khí cứ hisa. đại phong là đc
Còn lại thì hình như các đơn vị thang máy chỉ toàn là đơn vị nuôi sale với nuôi thợ lắp, k làm cơ khí, đến lúc làm lại đi nhập, loằng ngoằng thì về bản chất thì chất lượng mấy đội í cũng k biết hang minh nhap chất lượng có ổn k
Cũng ko hẳn đâu ạ.
Có công ty chỉ sản xuất gia công phần cơ khí, bên bán tự mua động cơ và phần điện riêng.
Các công ty bán thang máy cũng tùy. Có cty to có thợ lắp ăn lương cty, có cty thuê ngoài toàn bộ.
Công ty to chưa chắc hàng đã ổn vì còn do bạn bán hàng, bạn kỹ thuật tư vấn, thợ cty cũng chưa chắc cứng.
Một điều chắc chắn là thợ lắp đặt cơ khí già ko thích ăn lương công ty, chỉ thích làm riêng và tự nhận công trình.
Còn các cty nhỏ nếu thuê thợ ngoài thì lại tùy chấp nhận chi phí thuê thợ cứng, thợ già lắp đặt hay ko.
Có chấp nhận nhập hàng tốt hay ko. Vì hàng tốt thì giá cao, khó bán, lãi lại càng mỏng.
 

boyhanoi724

Xe buýt
Biển số
OF-63693
Ngày cấp bằng
9/5/10
Số km
980
Động cơ
443,831 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đê ...... trong lều
Theo e hiểu thi máy + tủ check hải quan là yên tâm , còn đồ cơ khí cứ hisa. đại phong là đc
Còn lại thì hình như các đơn vị thang máy chỉ toàn là đơn vị nuôi sale với nuôi thợ lắp, k làm cơ khí, đến lúc làm lại đi nhập, loằng ngoằng thì về bản chất thì chất lượng mấy đội í cũng k biết hang minh nhap chất lượng có ổn k
Ngay hàng Hisa và Đại Phong giá cũng chênh nhau tương đối đấy mợ. Trong nghề mới biết hơn ở điểm nào. Cụ thể thì e ko chi tiết trên này được.
Chắc chắn 1 điều là người quen và người thân e đều cấp hàng Hisa hoặc e tự sản xuất (với các cấu hình đặc biệt). Còn bán cho khách thì tùy khách, cần cạnh tranh giá e mới chào hàng Đại Phong thôi.
 

phamthihuong

Xe đạp
Biển số
OF-813126
Ngày cấp bằng
25/5/22
Số km
49
Động cơ
16 Mã lực
Tuổi
37
Cũng ko hẳn đâu ạ.
Có công ty chỉ sản xuất gia công phần cơ khí, bên bán tự mua động cơ và phần điện riêng.
Các công ty bán thang máy cũng tùy. Có cty to có thợ lắp ăn lương cty, có cty thuê ngoài toàn bộ.
Công ty to chưa chắc hàng đã ổn vì còn do bạn bán hàng, bạn kỹ thuật tư vấn, thợ cty cũng chưa chắc cứng.
Một điều chắc chắn là thợ lắp đặt cơ khí già ko thích ăn lương công ty, chỉ thích làm riêng và tự nhận công trình.
Còn các cty nhỏ nếu thuê thợ ngoài thì lại tùy chấp nhận chi phí thuê thợ cứng, thợ già lắp đặt hay ko.
Có chấp nhận nhập hàng tốt hay ko. Vì hàng tốt thì giá cao, khó bán, lãi lại càng mỏng.
hehehee nếu e đoán k nhầm công ty bác chỉ làm lắp ráp đúng k, nếu làm đc cơ khi đảm bảo 3 cái giá kia bác sẽ k kêu quá rẻ không làm đc, bởi vì giá kia theo em hiểu 500 tr là đủ cho bên cơ khí + lắp ráp thoải mái làm rồi, cái dôi dư ra đắt lên chính là các công ty tự nhận là "LÀM THANG MÁY" nhưng họ chỉ đi nhập mỗi nơi xẻo 1 tí rồi thuê thợ lắp, chính vì vậy mà giá mỗi chỗ 1 kiểu, có chỗ chênh 1 2 trăm triệu mà hàng thậm chí còn lởm khởm hơn
 
Chỉnh sửa cuối:

boyhanoi724

Xe buýt
Biển số
OF-63693
Ngày cấp bằng
9/5/10
Số km
980
Động cơ
443,831 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đê ...... trong lều
hehehee nếu e đoán k nhầm công ty bác chỉ làm lắp ráp đúng k, nếu làm đc cơ khi đảm bảo 3 cái giá kia bác sẽ k kêu đắt, bởi vì giá kia theo em hiểu 500 tr là đủ cho bên cơ khí + lắp ráp thoải mái làm rồi, cái dôi dư ra đắt lên chính là các công ty tự nhận là "LÀM THANG MÁY" nhưng họ chỉ đi nhập mỗi nơi xẻo 1 tí rồi thuê thợ lắp, chính vì vậy mà giá mỗi chỗ 1 kiểu, có chỗ chênh 1 2 trăm triệu mà hàng thậm chí còn lởm khởm hơn
E có sản xuất, kiểu đặt gia công từng phần theo thiết kế, mua thiết bị, vật tư. Và giá sau khi thành phẩm của e còn cao hơn cả Hisa chứ đừng nói với Đại Phong ạ. Thế nên chỉ thang homelift và cấu hình đặc biệt e mới tự làm.
Còn thang khách thường đặt hết Hisa, Đại Phong cho nhẹ thân, nhàn đầu.
Với giá của 3 cái báo giá kia chắc chắn e ko làm rồi. Càng ko tự sản xuất đâu. Vì e ko làm ko công càng không bù lỗ khi tự sản xuất. He he he.
Còn các bên khác sản xuất với chi phí như nào thì e không biết vì chất lượng vật tư vô cùng lắm. Cáp tải f8 giá 16k/m cũng có mà e toàn làm cáp Ý 30k/m thôi.
Cá biệt có đơn vị sản xuất ăn bớt vật liệu kinh khủng luôn. Thang khách mà nhìn cơ khí ko khác gì cái thang hàng, chế cháo đủ kiểu.
Gửi mợ tham khảo giá 1 cây thang e sản xuất nhé.

Cây này e ký qua 1 công ty chuyên xây dựng. Họ làm với e vài cây và làm, mua cả với vài đơn vị bán thang khác rồi đấy ạ. Nên ko thể nói bên mua là gà mờ đâu.
Đây là thông số cơ bản. Kích thước vượt khung mà các bên khác không làm được hoặc không dám làm. Ngoài ra còn rất nhiều yêu cầu đặc biệt khác của chủ nhà.
 
Chỉnh sửa cuối:

18nlife

Xe tải
Biển số
OF-532504
Ngày cấp bằng
16/9/17
Số km
362
Động cơ
172,047 Mã lực
Tuổi
41
Mấy cái giấy tờ này nói thật mợ em chế được, chỉ cần bản phô tô em chế ra các Model khác nhau và đóng sao y hoặc công chứng luôn. Nên CO, CQ phải cầm bản gốc may còn soi được chút thông tin, còn lại thì ko nhiều ý nghĩa.
 

boyhanoi724

Xe buýt
Biển số
OF-63693
Ngày cấp bằng
9/5/10
Số km
980
Động cơ
443,831 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đê ...... trong lều
Gửi cụ ảnh mã QR trên thân máy, cụ check giúp em. Em thì tin tưởng bên Cty bán, nhưng thử check xem ntn.
TM1.jpg
TM2.jpg

Cảm ơn cụ nhiều!


Gửi cụ. Cụ kiểm tra đúng seri và thông số kỹ thuật của máy ko. Nếu đúng 99,99% là hàng chuẩn. Theo e biết thì ít khi làm giả, nhái dòng có hộp số này.
 
Chỉnh sửa cuối:

18nlife

Xe tải
Biển số
OF-532504
Ngày cấp bằng
16/9/17
Số km
362
Động cơ
172,047 Mã lực
Tuổi
41


Gửi cụ. Cụ kiểm tra đúng seri và thông số kỹ thuật của máy ko. Nếu đúng 99,99% là hàng chuẩn. Theo e biết thì ít khi làm giả, nhái dòng có hộp số này.
Em đã đối chiếu thì đúng như thông số kỹ thuật cụ gửi ạ. Cảm ơn cụ nhiều!
 

phamthihuong

Xe đạp
Biển số
OF-813126
Ngày cấp bằng
25/5/22
Số km
49
Động cơ
16 Mã lực
Tuổi
37
Mấy cái giấy tờ này nói thật mợ em chế được, chỉ cần bản phô tô em chế ra các Model khác nhau và đóng sao y hoặc công chứng luôn. Nên CO, CQ phải cầm bản gốc may còn soi được chút thông tin, còn lại thì ko nhiều ý nghĩa.
bác có nhìn thấy cái app e gửi ảnh cho bác không
mà kể cũng lạ, giấy hải quan bác thích check cũng check đc luôn, đây em đưa bác xem ạ
.


1211111.jpeg
 

tuan2681

Xe điện
Biển số
OF-194313
Ngày cấp bằng
16/5/13
Số km
3,109
Động cơ
349,064 Mã lực
Nơi ở
trên mây
sao thớt này chỉ có 2 cụ mợ bán và lắp thang máy chém qua chém lại vậy ạ.
e nói thật, tiền nào của đó, đừng nói với e là cái thang hãng 700tr là lãng phí, còn cái thang nội liên doanh 350tr mới là tiêu dùng thông minh.
mọi sự so sánh đều là khập khiễng.
năm nay cụ bán thang liên doanh tốt , còn bảo hành bảo trì,
nói dại 2 năm nữa cụ đầu tư thua lỗ , đóng cửa công ty thì cái thang đó lại bơ vơ à?
giá trị của 1 HÃNG nó ở cái cam kết lâu dài kia.
mà đã nói đến hãng thì chả bao h phải lo đi check QS cái máy kéo kia có đúng là của hãng đó không.
nghe nó buồn cười quá., :))
 

boyhanoi724

Xe buýt
Biển số
OF-63693
Ngày cấp bằng
9/5/10
Số km
980
Động cơ
443,831 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đê ...... trong lều
sao thớt này chỉ có 2 cụ mợ bán và lắp thang máy chém qua chém lại vậy ạ.
e nói thật, tiền nào của đó, đừng nói với e là cái thang hãng 700tr là lãng phí, còn cái thang nội liên doanh 350tr mới là tiêu dùng thông minh.
mọi sự so sánh đều là khập khiễng.
năm nay cụ bán thang liên doanh tốt , còn bảo hành bảo trì,
nói dại 2 năm nữa cụ đầu tư thua lỗ , đóng cửa công ty thì cái thang đó lại bơ vơ à?
giá trị của 1 HÃNG nó ở cái cam kết lâu dài kia.
mà đã nói đến hãng thì chả bao h phải lo đi check QS cái máy kéo kia có đúng là của hãng đó không.
nghe nó buồn cười quá., :))
Nếu thang liên doanh tốt thì e xin nhận bảo trì sau 2 năm các cty phá sản bỏ thang bơ vơ ạ. Và e cũng đang nhận một số cây thang như vậy để bảo trì.
Mọi so sánh đều khập khiễng vì tính phù hợp của từng tệp khách hàng. E đánh giá thang 700 nó chỉ hơn thang liên doanh tốt về dịch vụ trực sửa chữa thôi cụ ơi. Với các yếu tố khác: chất lượng, độ ổn định, nguồn gốc xuất xứ thì như nhau vì e làm hàng tốt. Thang nhập khẩu chỉ hơn với các cấu hình cao tầng, tốc độ cao và tải trọng lớn thôi ạ.
Đối với e dùng thang 700 là lãng phí. Thương hiệu quá nhiều. Tất nhiên hàng nhập nguyên cây, hàng hãng thì ai quan tâm QS đâu.
Còn e vẫn bán thang nhập nguyên cây Trung Quốc, và ko ai hỏi dùng động cơ, tủ điện gì cả. Giá thì luôn cao hơn tầm 150tr so với thang liên doanh.
 
Chỉnh sửa cuối:

phamthihuong

Xe đạp
Biển số
OF-813126
Ngày cấp bằng
25/5/22
Số km
49
Động cơ
16 Mã lực
Tuổi
37
sao thớt này chỉ có 2 cụ mợ bán và lắp thang máy chém qua chém lại vậy ạ.
e nói thật, tiền nào của đó, đừng nói với e là cái thang hãng 700tr là lãng phí, còn cái thang nội liên doanh 350tr mới là tiêu dùng thông minh.
mọi sự so sánh đều là khập khiễng.
năm nay cụ bán thang liên doanh tốt , còn bảo hành bảo trì,
nói dại 2 năm nữa cụ đầu tư thua lỗ , đóng cửa công ty thì cái thang đó lại bơ vơ à?
giá trị của 1 HÃNG nó ở cái cam kết lâu dài kia.
mà đã nói đến hãng thì chả bao h phải lo đi check QS cái máy kéo kia có đúng là của hãng đó không.
nghe nó buồn cười quá., :))
bảo hành nó nằm ở nhà máy bác ạ, ví dụ họ mua đại phong thì đại phong bảo hành 1 năm, mua hisa thì hisa bảo hành 2 năm
còn hết bảo hành thì thợ bên ngoài họ đến chào bảo hành liên tục, khác gì bác mua cái máy lọc nước hay bếp ga đồ dùng, hàng tháng có người gọi điện chăm sóc "xin" bảo dưỡng
 

fantasydtt

Xe hơi
Biển số
OF-461250
Ngày cấp bằng
13/10/16
Số km
143
Động cơ
131,080 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, HN
Nếu thang liên doanh tốt thì e xin nhận bảo trì sau 2 năm các cty phá sản bỏ thang bơ vơ ạ. Và e cũng đang nhận một số cây thang như vậy để bảo trì.
Mọi so sánh đều khập khiễng vì tính phù hợp của từng tệp khách hàng. E đánh giá thang 700 nó chỉ hơn thang liên doanh tốt về dịch vụ trực sửa chữa thôi cụ ơi. Với các yếu tố khác: chất lượng, độ ổn định, nguồn gốc xuất xứ thì như nhau vì e làm hàng tốt. Thang nhập khẩu chỉ hơn với các cấu hình cao tầng, tốc độ cao và tải trọng lớn thôi ạ.
Đối với e dùng thang 700 là lãng phí. Thương hiệu quá nhiều. Tất nhiên hàng nhập nguyên cây, hàng hãng thì ai quan tâm QS đâu.
Còn e vẫn bán thang nhập nguyên cây Trung Quốc, và ko ai hỏi dùng động cơ, tủ điện gì cả. Giá thì luôn cao hơn tầm 150tr so với thang liên doanh.
E đồng ý với cụ. Thang NK chính hãng nó cũng chỉ bảo hành 1 năm chứ ko phải suốt đời đâu cụ nhé, còn hết bh thì hoặc là cụ ký tiếp bảo trì với hãng (giá cũng cao ngất nhé), còn vs 1 số lượng lớn khách hàng khác thì ký với các đ vị chuyên bảo trì, nếu hỏng đâu thì thay đó.
Bên e có những khách hàng lắp đc gần chục năm, sau vài năm dùng tốt chả thấy hỏng hóc gì còn ko ký bảo trì hàng tháng mà chỉ 1 năm 1 lần gọi dịch vụ qua kiểm tra.
 

boyhanoi724

Xe buýt
Biển số
OF-63693
Ngày cấp bằng
9/5/10
Số km
980
Động cơ
443,831 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đê ...... trong lều
E đồng ý với cụ. Thang NK chính hãng nó cũng chỉ bảo hành 1 năm chứ ko phải suốt đời đâu cụ nhé, còn hết bh thì hoặc là cụ ký tiếp bảo trì với hãng (giá cũng cao ngất nhé), còn vs 1 số lượng lớn khách hàng khác thì ký với các đ vị chuyên bảo trì, nếu hỏng đâu thì thay đó.
Bên e có những khách hàng lắp đc gần chục năm, sau vài năm dùng tốt chả thấy hỏng hóc gì còn ko ký bảo trì hàng tháng mà chỉ 1 năm 1 lần gọi dịch vụ qua kiểm tra.
E cũng có khách hết bảo hành, bảo trì thì kêu 1 năm đến 2 lần bảo trì và kiểm tra thôi. Khách bảo có thấy hỏng hay trục trặc gì đâu.
 

tuan2681

Xe điện
Biển số
OF-194313
Ngày cấp bằng
16/5/13
Số km
3,109
Động cơ
349,064 Mã lực
Nơi ở
trên mây
Biết ngay các cụ sẽ phản bác . E cũng từng trải nghiệm 1 năm trong ngành thang máy, và lăn lộn hơn 10 năm trong ngành xd này rồi.
E nói thật; đội thang liên doanh như các cụ giờ trên thị trg rất rất là nhiều. Thượng vàng hạ cám. (E k nói các cụ k tốt nhé).
Nhưng g đặt địa vị cdt ,lấy gì để đánh giá năng lực, chất lượng củacác cụ? Vì đều là đồ nhập thiết bị chính (máy kéo, biến tần, cáp….) vềráp , tự lắp đặt?
Thế nên nếu đủ tiền e vẫn khuyên lấy thang hãng. Bảo trì sau này cũng cứ hãng mà làm. 1 tháng hơn triệu bạc với cái nhà cả chục tỷ thì quá nhỏ.
Tất nhiên e vẫn khuyên, hạng mục thang máy chỉ nên chiếm 10% tổng dự toán xd thôi.
nghĩa là nhà 6-7 tỷ hãy nghĩ đến thang hãng. Còn dưới thì thôi k nên
Trừ trường hợp đặc biệt làm kiểu thang kính làm điểm nhấn kiến trúc của cả nhà.
 

boyhanoi724

Xe buýt
Biển số
OF-63693
Ngày cấp bằng
9/5/10
Số km
980
Động cơ
443,831 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đê ...... trong lều
Biết ngay các cụ sẽ phản bác . E cũng từng trải nghiệm 1 năm trong ngành thang máy, và lăn lộn hơn 10 năm trong ngành xd này rồi.
E nói thật; đội thang liên doanh như các cụ giờ trên thị trg rất rất là nhiều. Thượng vàng hạ cám. (E k nói các cụ k tốt nhé).
Nhưng g đặt địa vị cdt ,lấy gì để đánh giá năng lực, chất lượng củacác cụ? Vì đều là đồ nhập thiết bị chính (máy kéo, biến tần, cáp….) vềráp , tự lắp đặt?
Thế nên nếu đủ tiền e vẫn khuyên lấy thang hãng. Bảo trì sau này cũng cứ hãng mà làm. 1 tháng hơn triệu bạc với cái nhà cả chục tỷ thì quá nhỏ.
Tất nhiên e vẫn khuyên, hạng mục thang máy chỉ nên chiếm 10% tổng dự toán xd thôi.
nghĩa là nhà 6-7 tỷ hãy nghĩ đến thang hãng. Còn dưới thì thôi k nên
Trừ trường hợp đặc biệt làm kiểu thang kính làm điểm nhấn kiến trúc của cả nhà.
Cụ trải nghiệm 1 năm trong ngành thang máy là trải nghiệm gì ạ: bán hàng, lắp đặt, bảo trì hay chỉ biết kết hợp với thang máy trong quá trình lăn lộn 10 năm kinh nghiệm xây dựng vậy.
Cụ nêu quan điểm dưới góc nhìn của cụ không sai. E cũng xin nhắc lại lời cụ: "đội thang liên doanh như các cụ (em) giờ trên thị trg rất rất là nhiều. Thượng vàng hạ cám" là đúng. Nhưng góc nhìn của cụ nó bé quá vì chỉ thấy rủi ro khi không biết và không đánh giá được các đơn vị sản xuất và kinh doanh thang liên doanh.
Khi biết và đánh giá được thì tiết kiệm được kha khá tiền đấy. Còn có người quen giới thiệu hoặc chỗ quen biết đã lắp thang giới thiệu thì lại đơn giản hơn rất nhiều.
Còn cụ nhiều tiền, không muốn tốn thời gian và nhức đầu lựa chọn thì cứ dùng hàng hãng, nhập khẩu, sang xịn mịn thôi. Cụ chưa nhìn báo giá sửa chữa thay thế vật tư thang hãng đâu: không kém chơi MEC với BMV đâu mà khổ cái, thang hãng thì hãng sửa chữa và cấp thiết bị thay thế nhé, trừ vài cái vật tư tiêu hao có thể gọi ngoài thôi. Không có lựa chọn khác đâu ạ. Vì có hãng sử phần mềm chuyên dụng, muốn thay thế, sửa chữa phải dùng phần mềm đọc lỗi mới biết phải thay, sửa vật tư gì.
E lấy ví dụ:
- 1 cái móng ngựa (cảm biến dừng tầng) ngoài thị trường bán tầm 200k, đơn vị bán thang bán cho chủ nhà khoảng 300k-500k tùy đơn vị (có thể cả công thay thế), hãng nó báo có 1,6tr thôi.
- 1 miếng mica trần mầu trắng để lấy ánh sáng đèn (loại đúc riêng của hãng) có 8tr thôi mà. Tiền đấy thừa làm 2 cái trần giả mới cho 1 cây thang khách gia đình.
Mà thang nó ko như oto, không sửa bán nhanh được, mua cái xe khác, thang ko sửa cụ để đấy, bán rẻ thanh lý ngang hoặc kém sắt vụn ạ.
Nhưng e cũng xin chia sẻ là tỷ lệ hạng mục thang trên tổng dự toán xây dựng của cụ e chẳng thấy phù hợp tý nào cả.
Thang máy hiện là nhu cầu tối thiểu cho nhà 5 tầng trở lên, trừ diện tích đất xây dựng quá nhỏ. Không phân biệt ngân sách xây dựng.
Còn các nhà 4 tầng chiếm tỷ lệ trên 60%, nhà 3 tầng cũng khoảng 30%.
Các khu biệt thự mới và cũ dùng thang liên doanh chiếm hơn 50%. Đa số khu biệt thự và liền kề mới đều thiết kế có thang máy hoặc thiết kế mở khu vực thang bộ (kiểu để trống chưa đổ thang bộ). Các khu biệt thự cũ phải cải tạo thì đa số phải sử dụng liên doanh hoặc dòng homelift ngập khẩu kiểu thủy lực và trục vít do thay đổi kết cấu hiện trạng nhà ko đào được Pit sâu, không đủ chiều cao OH hoặc diện tích bố trí thang quá nhỏ, kích thước hố thang không phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật để lắp thang hãng.
Đôi lời chia sẻ, e chắc chắn rằng cụ chưa phải là người bán thang máy và chưa mua cây thang nào (chưa là chủ đầu tư cho hạng mục thang máy).
 

phamthihuong

Xe đạp
Biển số
OF-813126
Ngày cấp bằng
25/5/22
Số km
49
Động cơ
16 Mã lực
Tuổi
37
hê hê các bác nhiều tiền mua thang nhập thì đương nhiên “yên tâm” hơn rồi, nhưng ngon hơn hay k thì chưa chắc, e thấy đầy thang oem a e việt nam lắp linh kiện vẫn ngon mà, do “mức kinh phí “ đầu tư và người bán có tâm k thôi
 

phamthihuong

Xe đạp
Biển số
OF-813126
Ngày cấp bằng
25/5/22
Số km
49
Động cơ
16 Mã lực
Tuổi
37
11111.jpg


các bác chơi hẳn con 630kg MGX75 này cho khỏe
 

boyhanoi724

Xe buýt
Biển số
OF-63693
Ngày cấp bằng
9/5/10
Số km
980
Động cơ
443,831 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đê ...... trong lều
View attachment 7169686

các bác chơi hẳn con 630kg MGX75 này cho khỏe


Máy này là hàng Đại Phong nhập, MGX75 4.1kw dùng 5 cáp f8 tải 630kg.
Hisa chỉ dùng MGX75 4.1kw 4 cáp 8 cho tải 450kg thôi.
Nếu ctr nhà mợ hố 1900x1900mm cả khung, thang 630kg cabin 1400x1200mm vách kính thì em e hơi đuối. Cái này là cảm nhận cá nhân thôi ạ. E vẫn hay chọn động cơ dư tải 1 chút.
 

phamthihuong

Xe đạp
Biển số
OF-813126
Ngày cấp bằng
25/5/22
Số km
49
Động cơ
16 Mã lực
Tuổi
37
Nếu ctr nhà mợ hố 1900x1900mm cả khung, thang 630kg cabin 1400x1200mm vách kính thì em e hơi đuối. Cái này là cảm nhận cá nhân thôi ạ. E vẫn hay chọn động cơ dư tải 1 chút.
630kg chơi dòng SM200.20C + AS380 hoặc MT70 ổn k bác
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top