Lựa chọn Cc cao cấp: Metropolis, Aqua central hay Sun Grand City ?

MAVI

Xe tăng
Biển số
OF-295719
Ngày cấp bằng
18/10/13
Số km
1,142
Động cơ
323,640 Mã lực
Chắc tiêu chuẩn của cụ còn cao cấp hơn nữa. Mình đi thực tế căn hộ mẫu thấy thiết kế căn hộ 2 PN như vậy khá phù hợp rồi, thiết kế tủ âm tường cho 2 PN, khiến phòng ngủ trở nên vuông vức. Phòng bếp thông với Phòng khách, nhìn thẳng ra vườn 50m2 khiến không gian rất rộng. Tính mình lại thích vườn nên đang ưng. Nếu chọn căn hộ view Hoàng Hoa Thám thì thêm được không gian thoáng k0 bị chắn toà S1, lại được hướng đẹp Đông Nam.
Thực ra thì còn tuỳ nhu cầu và thói quen sinh hoạt từng người nữa cụ ạ. Em hơi hy vọng SG bớt tham hơn VG ở dự án TK nhưng nhìn mặt bằng em thất vọng toàn tập ấy. Rảnh em sẽ post vài mặt bằng khác cụ tham khảo. Em đánh giá TK cụ pót được 6/10, view vườn và phía ngoài em không rõ nên cũng có thể là điểm + lớn mà em chưa biết.
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Bạn cháu mua căn góc viu chính diên Hồ Tây chỉ khoảng 80

Giả thiết giá cụ đưa là đúng thì trừ những người tiện đi lại với từng dự án, còn đa số người ta sẽ chọn Metropolis.

Tuy nhiên căn đẹp góc view hồ ở Metropolis không có giá dưới 90 củ/m2 đâu. Chát xin xít như mít bà già.
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
M2 4phong ngủ tang cao đấy cụ. M2 là số 1, chính giữa khu
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Cả 3DA này đều có cái hay cái dở.

Metropolis dù nằm trên đường rộng, nhưng cũng như khu TL Giảng Võ, chủ đầu tư quá tham khi nhét hàng nghìn căn hộ vào đó. Cơ quan cấp phép thì "quá hiền" khi không bắt họ phải làm đường thông vòng quanh khu. Nói thẳng ra đã là đất công, giá rẻ mạt, lại là đất sạch ko phải giải tỏa nhà dân như các dự án làm đường khác, cơ quan cấp phép hoàn toàn có quyền giữ lại 1 phần đất để làm đường và công trình CÔNG CỘNG, truoc khi bán đứt cho tư nhân. Nếu có kết nối xẻ giữa ĐSQ Nhật ra Liễu Giai, dù chỉ 1 con đường nhỏ thôi, nhưng sẽ thấy giá trị khi tắc cả búi ở chân cầu vượt đầu Phan Kế BÍnh và đầu Vạn Phúc trước khu Metropolis sau này.

Y chang 69000m ở TL Giảng Võ cũ. Thừa đất để làm đường nối Giảng Võ ra Ngọc Khánh, thậm chí thông ra Hồ GV.

Thử tưởng tượng mỗi nhà 1 suất để ô tô và sắm ô tô (ở Metropolis tội gì mà ko sắm nhỉ). Tất nhiên ko mấy ai đi cùng 1 lúc từng ấy chiếc, nhưng về lý thuyet thì đám ô tô này sẽ nhao ra tầm 8-9h và 5-7h tối. Chưa kể khách khứa vãng lai vào khu văn phòng, trung tâm TM .v.v. À quên, còn cái trường học khủng nữa.

Như đã từng nói, Liễu Giai - Kim Mã là nút giao thông của 7 quận trung tâm nhất HN. Nút này lưu lượng xe vốn đã khủng khiếp. Sau khi có cái cầu vượt tiêm thuốc mê được vài năm, chủ đầu tư và cơ quan cấp phép thản nhiên đặt nguyên 1 khu hỗn hợp hứa hẹn gia tăng mật độ xe gấp vài lần ở khu này.

Chiều hôm qua e đi qua, có công an điều tiết ở 2 con dốc Vạn Phúc, Kim Mã, nhưng ô tô xe máy vẫn tắc ùn ứ ghê người. Mà cái công trình 1500 hộ + 2 tòa VP 40 tầng + 1 trường học kia mới đang ở giai đoạn xây móng!

Gút lắc cho cư dân tương lai của Mê trô pô lít.

Aqua thì đường khá nhất, vì nó ăn theo cái cách chia đường phố ngày xưa của Pháp cũ (vốn là nhà máy nước Yên Phụ). Thoát ra Nguyễn Khắc Nhu, Yên Phụ, Hàng Bún .v.v. Trục Yên Phụ cũng chỉ kết nối Tây Hồ và Hoàn Kiếm, chứ ko phải nằm giữa giao lộ như anh họ nhà Vin.

Vả lại, nó chỉ có ~220 hộ. 1 quần thể sống tương đối khép kín. Đằng sau là 2 tháp điện lực có cái dở bị chắn viu, nhưng bù lại, khu đó sẽ thưa dân hơn. Nhiều không khí tươi, gần sông+hồ = sống thoáng đãng hơn.

Sun Thụy Khuê thì có 2 đường song song vào, và mật độ căn hộ thì không quá dày. Vả lại, nó chỉ có ba trăm mấy chục hộ.

Chỉ riêng cái đoạn nhìn thấy DA nhét hàng nghìn hộ, hàng nghìn công ty, hàng nghìn học sinh cùng chui đầu vào 1 khu đất 17.000m2, 1 số kha khá người mua để ở đã chán ngán trước Metropolis.

Từng ấy hộ dân thì khác gì HAPULICO (xin lỗi các cụ HAPULICO).
 
Chỉnh sửa cuối:

MAVI

Xe tăng
Biển số
OF-295719
Ngày cấp bằng
18/10/13
Số km
1,142
Động cơ
323,640 Mã lực
M2 4phong ngủ tang cao đấy cụ. M2 là số 1, chính giữa khu
M2 bị tụt vào trong, view nhiều nhà M1 và M3 nên không được đẹp lắm cụ ạ. M1+M3 lừng lững ốp hết 2 phía trái phải.

 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Phải cụ tỷ chứ cụ:

Những căn 3, 4, 5, 6 của M2 và 09 của M1 là đẹp nhất khu. Vì sao? Nó nhìn được thẳng Hồ Tây. Nhưng lại không bị HƯỚNG TÂY như các căn 09 của M3 và 01 của M1. Nó cũng nhìn xuống nội khu, với tầng 4 có bể bơi với vườn tược linh tinh gì đó, cộng trường học, cộng ĐSQ Nhật.

Bắt đầu từ số 7 là chán rồi, vì nhìn vào mông của M3, hoặc nhìn ra đường Kim Mã bụi bặm.

Với M1 và M3, trông là thấy muốn nhìn hồ Tây chỉ có 4 căn trực diện, vài căn chêch chếch, vì nó bày dọc ạ (để vẽ cho được nhiều nhà, em đoán thế). Các hướng khác thì bình thường, mé Tây của M1 thì đụng tòa văn phòng và Lotte. Mé Nam thì giống lưng M2 và, chìa ra đường Kim Mã, bụi và ồn. Còn lại nhìn vào nội khu.

Nhà ở Metropolis trông thế thôi, nhiều căn bị che chắn hoặc ăn đủ nắng hướng Tây. 1 dọc căn của M3 (nhìn nội khu) và dọc căn M1 (nhìn tòa VP)

Chú em cháu suýt mua theo anh bạn cháu, nên nhà cháu xem khá là kỹ cụ ạ. Ban đầu cũng định chấm, soi nát cả bảng hàng, xem hợp đồng hết rồi.

Nhưng giờ nó chuyển sang tăm bên Platinum 6 Nguyễn Công Hoan. Đỡ được 3-4 tỷ, mà vẫn xài đủ tiện ích của cả Metropolis và Vin Giảng Võ, rồi Lotte, Intimex, Unimart... Chả phụ thuộc vào dịch vụ của bố con nhà ai.

M2 bị tụt vào trong, view nhiều nhà M1 và M3 nên không được đẹp lắm cụ ạ. M1+M3 lừng lững ốp hết 2 phía trái phải.

 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Đoạn chữ đỏ của cụ rất trung thực. Nói chung ở đâu có họ Vin, ở đó sẽ có đầy đủ:
Vin sờ hôm
Vin sờ mát
Vin sờ kun
Vin sờ mếch
...
và vì có dòng chữ đỏ (tắc đường, tốt nhất xài đồ nội khu thôi, vì có đi ra đâu được), thì tương lai cụ nào giúp mở dịch vụ Vin sờ...HÒM, chắc cũng sẽ đắt hàng. Đảm bảo cạnh tranh được tốt với NTL Phùng Hưng. Mà cũng chả đi nổi vào Hoàn Kiếm nữa ấy.

công nhận khu kim mã giảng võ này sau này mà không có cải thiện đường xá thì xác đinh giờ cao điểm tắc đường dài dài các cụ ạ. Cụ nào làm việc gần hoặc có nhu cầu hưởng toàn bộ sinh thái nội khu ít đi lại quá xa giờ cao điểm thì thoải mái.
Nhiều cụ mua metropolis bên sàn em đầu tư mấy căn thấp 1 ngủ tầm 4 tỏi để đầu tư cho thuê các cụ ợ. Toàn cho bọn nhật , hàn làm việc bên lotte với dọc khu đào tấn thuê cũng rất hợp lý . Theo lời bà chị chuyên môi giới cho thuê với bọn này được tầm 1500 usd - 2000 usd/tháng đó các cụ. Bên Vin nó cũng cam kết thuê lại 10% trong 2 năm. Đây cũng là 1 kênh đầu tư các cụ nên tham khảo đó ợ.
 

Robin Max

Đi bộ
Biển số
OF-466110
Ngày cấp bằng
28/10/16
Số km
5
Động cơ
201,550 Mã lực
Tuổi
29
Mình ko phải dân Sale BĐS. Nhu cầu là thật, nên mình mới phải đi xem nhà mẫu để đánh giá và chọn lựa. Thú thật với bác là đang thiên 1 chút về dự án Sun Grand City, nhưng hơi phân vân nên mới lên đây xin ý kiến tư vấn
bác để lại mail đi, em gửi cho thông tin bên chỗ Liễu Giai, đợt trước có bạn sale bên đó gửi cho em.
 

diachu135

Xe đạp
Biển số
OF-204058
Ngày cấp bằng
29/7/13
Số km
32
Động cơ
320,520 Mã lực
metropolis cũng là trung tâm rồi mà..
 

MAVI

Xe tăng
Biển số
OF-295719
Ngày cấp bằng
18/10/13
Số km
1,142
Động cơ
323,640 Mã lực
Phải cụ tỷ chứ cụ:

Những căn 3, 4, 5, 6 của M2 và 09 của M1 là đẹp nhất khu. Vì sao? Nó nhìn được thẳng Hồ Tây. Nhưng lại không bị HƯỚNG TÂY như các căn 09 của M3 và 01 của M1. Nó cũng nhìn xuống nội khu, với tầng 4 có bể bơi với vườn tược linh tinh gì đó, cộng trường học, cộng ĐSQ Nhật.

Bắt đầu từ số 7 là chán rồi, vì nhìn vào mông của M3, hoặc nhìn ra đường Kim Mã bụi bặm.

Với M1 và M3, trông là thấy muốn nhìn hồ Tây chỉ có 4 căn trực diện, vài căn chêch chếch, vì nó bày dọc ạ (để vẽ cho được nhiều nhà, em đoán thế). Các hướng khác thì bình thường, mé Tây của M1 thì đụng tòa văn phòng và Lotte. Mé Nam thì giống lưng M2 và, chìa ra đường Kim Mã, bụi và ồn. Còn lại nhìn vào nội khu.

Nhà ở Metropolis trông thế thôi, nhiều căn bị che chắn hoặc ăn đủ nắng hướng Tây. 1 dọc căn của M3 (nhìn nội khu) và dọc căn M1 (nhìn tòa VP)

Chú em cháu suýt mua theo anh bạn cháu, nên nhà cháu xem khá là kỹ cụ ạ. Ban đầu cũng định chấm, soi nát cả bảng hàng, xem hợp đồng hết rồi.

Nhưng giờ nó chuyển sang tăm bên Platinum 6 Nguyễn Công Hoan. Đỡ được 3-4 tỷ, mà vẫn xài đủ tiện ích của cả Metropolis và Vin Giảng Võ, rồi Lotte, Intimex, Unimart... Chả phụ thuộc vào dịch vụ của bố con nhà ai.
Cụ ngâm kiú khá kỹ rồi (giống em) nên thôi em cũng không cụ tỷ hơn nữa.
Quan điểm hướng Tây, viu nội khu của cụ em không định tranh luận vì mỗi người 1 ý thích.
Em vẫn thích nhất 2 căn góc M1 và M3 (01-02 của M1 và 09-10 của M3)

Tóm lại theo em hiện tại thì:

1. Hiện tại quá nhiều dự án cao cấp same same giá nhau 60-80tr/m2.
Bội thực cung là điều ai cũng thấy, chưa bao giờ HN nhiều hàng CC đắt tiền nội đô như thế này.
(Sắp vỡ trận chăng?)

2. CĐT nào cũng vậy, hớt váng bán giá cao trước, KM, CK các kiểu sau.
Các cụ cầm tiền đi mua thì lưu ý vấn đề này.

3. Giờ HN chỗ đ' nào cũng tắc, nhiều hay ít thôi.
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Hì hì, cứ căn góc là ngon rồi, thích căn góc, mà mua được căn góc như cụ thích, lại càng nhất.
Về quan điểm đầu tư, cháu tình cờ đọc được 1 trao đổi bên Thanh Niên Xa Mẹ, copy sang đây:

BĐS ở HN hình như bắt đầu có biến động giảm cầu à các bác? Dạo này thấy nhà liền kề ra nhiều quá nhưng sức nóng giảm trông thấy. Tưởng giữa năm sau mới chững mà giờ lại thấy 1 vài tín hiệu như là sẽ chững ngay trước Tết vậy?
------------
HN hiện tại dự án mới cũ nhan nhản và ngày một nhiều. Em nghĩ dân có thừa tiền đến mấy cũng chả hấp thụ nổi.

Cứ vài ngày lại thấy công bố dự án vài ngàn căn trong nội thành trong khi cả mớ đã/đang xây còn chưa bán được bao nhiêu, vcđ.

LK BT số lượng ít nhưng giá chát quá, thêm vào vấn đề cho thuê không hiệu quả, ở chưa chắc sướng và an ninh bằng chung cư nên ế là chuyện dễ hiểu.

Cụ ngâm kiú khá kỹ rồi (giống em) nên thôi em cũng không cụ tỷ hơn nữa.
Quan điểm hướng Tây, viu nội khu của cụ em không định tranh luận vì mỗi người 1 ý thích.
Em vẫn thích nhất 2 căn góc M1 và M3 (01-02 của M1 và 09-10 của M3)

Tóm lại theo em hiện tại thì:

1. Hiện tại quá nhiều dự án cao cấp same same giá nhau 60-80tr/m2.
Bội thực cung là điều ai cũng thấy, chưa bao giờ HN nhiều hàng CC đắt tiền nội đô như thế này.
(Sắp vỡ trận chăng?)

2. CĐT nào cũng vậy, hớt váng bán giá cao trước, KM, CK các kiểu sau.
Các cụ cầm tiền đi mua thì lưu ý vấn đề này.

3. Giờ HN chỗ đ' nào cũng tắc, nhiều hay ít thôi.
 

MAVI

Xe tăng
Biển số
OF-295719
Ngày cấp bằng
18/10/13
Số km
1,142
Động cơ
323,640 Mã lực
Hì hì, cứ căn góc là ngon rồi, thích căn góc, mà mua được căn góc như cụ thích, lại càng nhất.
Về quan điểm đầu tư, cháu tình cờ đọc được 1 trao đổi bên Thanh Niên Xa Mẹ, copy sang đây:

BĐS ở HN hình như bắt đầu có biến động giảm cầu à các bác? Dạo này thấy nhà liền kề ra nhiều quá nhưng sức nóng giảm trông thấy. Tưởng giữa năm sau mới chững mà giờ lại thấy 1 vài tín hiệu như là sẽ chững ngay trước Tết vậy?
------------
HN hiện tại dự án mới cũ nhan nhản và ngày một nhiều. Em nghĩ dân có thừa tiền đến mấy cũng chả hấp thụ nổi.

Cứ vài ngày lại thấy công bố dự án vài ngàn căn trong nội thành trong khi cả mớ đã/đang xây còn chưa bán được bao nhiêu, vcđ.

LK BT số lượng ít nhưng giá chát quá, thêm vào vấn đề cho thuê không hiệu quả, ở chưa chắc sướng và an ninh bằng chung cư nên ế là chuyện dễ hiểu.

Thật ra thì... :D

Mà thôi em nói từng này chắc cũng đủ rồi.

Cuối tuần này có thời gian em sẽ qua Thụy Khuê xem nhà mẫu của SG như thế nào để có cái nhìn thực tế.
 

LaiXeLanDau

Xe máy
Biển số
OF-81256
Ngày cấp bằng
27/12/10
Số km
71
Động cơ
415,410 Mã lực
Hì hì, cứ căn góc là ngon rồi, thích căn góc, mà mua được căn góc như cụ thích, lại càng nhất.
Về quan điểm đầu tư, cháu tình cờ đọc được 1 trao đổi bên Thanh Niên Xa Mẹ, copy sang đây:

BĐS ở HN hình như bắt đầu có biến động giảm cầu à các bác? Dạo này thấy nhà liền kề ra nhiều quá nhưng sức nóng giảm trông thấy. Tưởng giữa năm sau mới chững mà giờ lại thấy 1 vài tín hiệu như là sẽ chững ngay trước Tết vậy?
------------
HN hiện tại dự án mới cũ nhan nhản và ngày một nhiều. Em nghĩ dân có thừa tiền đến mấy cũng chả hấp thụ nổi.

Cứ vài ngày lại thấy công bố dự án vài ngàn căn trong nội thành trong khi cả mớ đã/đang xây còn chưa bán được bao nhiêu, vcđ.

LK BT số lượng ít nhưng giá chát quá, thêm vào vấn đề cho thuê không hiệu quả, ở chưa chắc sướng và an ninh bằng chung cư nên ế là chuyện dễ hiểu.

Góc mình nhìn lại hơi khác, đúng là dự án hiện nay ra khá nhiều, nhưng nếu theo tiêu chí của mình đưa ra thì chả có mấy dự án đáp ứng được:
1. Vị trí gần trung tâm tính theo hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây, khoanh vùng 4 quận nội thành.
2. Cảnh quan hợp lý, ưu tiên gần hồ.
3. Mật độ dân cư cả khu vừa phải, càng thấp mình lại càng ưng, đỡ phức tạp và dân trí cao.
4. Năng lực chủ đầu tư, thi công và thiết kế.
5. Giá mới là yếu tố cuối cùng.
Điển hình là 3 dự án mình đưa ra, trừ Aqua Central chưa chính thức mở bán, 2 dự án còn lại tiến độ bán đều đang bán rất tốt. Chứng tỏ người tiêu dùng giờ đây đã sàng lọc kỹ hơn, dự án nào kém thì kể cả khuyến mại, quảng cáo, abc ... thì vẫn ế, còn dự án nào tốt thì vẫn tự có khách tìm mua. Hết cái thời cứ lên là lên hết, xuống là xuống hết (giống như oánh chứng khoán xưa kia).
 

thanhloanbds

Xe đạp
Biển số
OF-410981
Ngày cấp bằng
17/3/16
Số km
45
Động cơ
224,460 Mã lực
Tuổi
32
Em thấy người ta bảo S1 toàn là suất ngoại giao thôi, không bán public đâu. Còn bên S2 thì mấy suất view hồ thì đã hết từ đời tám hoánh, cái thuở còn đặt cọc thiện chí giữ căn ấy. Được cái ở đây view đẹp, tết ngắm pháo hoa tầm cao khỏi phải bon chen.
Còn bên Metro thì có nhiều tiện ích hơn, vinschool, vinmec, vinmart,... nhưng mà view lại không thoáng bằng Sungrand.
Bên Aqua thì em cũng chưa tên bao giờ nên mạn phép không dám bình luận, không thành bão thì chết
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Cháu dự là người nào đặt ra cùng tiêu chí của cụ, đặc biệt tiêu chí số 3, thì dự án nào mà cỡ 1500 căn + 2 tòa văn phòng hàng nghìn người ra vào + 1 trường học tổ chảng cùng nội khu, lại nằm trên trục đường giao thông chính (hàng chục nghìn xe qua lại mỗi ngày) sẽ không được ưu tiên bằng những khu 200-300 hộ.

Ngã 4 Kim Mã - Liễu Giai từ khi có Lotte ngay đấy - và xa hơn nữa thì có Vin Nguyen Chi Thanh - đã trở nên đông đúc chật chội đi rất nhiều. Và khi xong Vin Metro pô lít thì thôi khỏi tưởng tượng. Ở ngay trên 1 ngã 4 bức bối xe cộ nườm nượp như thế, với nhiều người sẽ giảm "sướng" đi khá nhiều so với 1 khu nhà có tính biệt lập cao hơn.

Cháu lướt qua thử batdongsan.com.vn thì thấy Metro polit đang rao ầm ầm, cả dạng Chủ ĐT cam kết cho thuê lẫn trả trước 95% gì gì đó.

Không rõ cái gọi là hết sạch bảng hàng như hơn tháng trước các nguồn nói sẽ có bao nhiêu là end-user, người mua dể ở đó, hoặc đâu tư cho thuê ở đó, bao nhiêu căn là sàn giữ chỗ.

Cũng có khả năng là HĐ vay vốn (lỏng lẻo và có lợi cho chủ ĐT quá nhiều) sắp tới thời gian chuyển sang HĐ mua bán thực sự. Ai có nhu cầu thật và ai định lướt sóng sẽ hiện ra trong giai đoạn 2 tháng tới.

Góc mình nhìn lại hơi khác, đúng là dự án hiện nay ra khá nhiều, nhưng nếu theo tiêu chí của mình đưa ra thì chả có mấy dự án đáp ứng được:
1. Vị trí gần trung tâm tính theo hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây, khoanh vùng 4 quận nội thành.
2. Cảnh quan hợp lý, ưu tiên gần hồ.
3. Mật độ dân cư cả khu vừa phải, càng thấp mình lại càng ưng, đỡ phức tạp và dân trí cao.
4. Năng lực chủ đầu tư, thi công và thiết kế.
5. Giá mới là yếu tố cuối cùng.
Điển hình là 3 dự án mình đưa ra, trừ Aqua Central chưa chính thức mở bán, 2 dự án còn lại tiến độ bán đều đang bán rất tốt. Chứng tỏ người tiêu dùng giờ đây đã sàng lọc kỹ hơn, dự án nào kém thì kể cả khuyến mại, quảng cáo, abc ... thì vẫn ế, còn dự án nào tốt thì vẫn tự có khách tìm mua. Hết cái thời cứ lên là lên hết, xuống là xuống hết (giống như oánh chứng khoán xưa kia).
 

LaiXeLanDau

Xe máy
Biển số
OF-81256
Ngày cấp bằng
27/12/10
Số km
71
Động cơ
415,410 Mã lực
Cháu dự là người nào đặt ra cùng tiêu chí của cụ, đặc biệt tiêu chí số 3, thì dự án nào mà cỡ 1500 căn + 2 tòa văn phòng hàng nghìn người ra vào + 1 trường học tổ chảng cùng nội khu, lại nằm trên trục đường giao thông chính (hàng chục nghìn xe qua lại mỗi ngày) sẽ không được ưu tiên bằng những khu 200-300 hộ.

Ngã 4 Kim Mã - Liễu Giai từ khi có Lotte ngay đấy - và xa hơn nữa thì có Vin Nguyen Chi Thanh - đã trở nên đông đúc chật chội đi rất nhiều. Và khi xong Vin Metro pô lít thì thôi khỏi tưởng tượng. Ở ngay trên 1 ngã 4 bức bối xe cộ nườm nượp như thế, với nhiều người sẽ giảm "sướng" đi khá nhiều so với 1 khu nhà có tính biệt lập cao hơn.

Cháu lướt qua thử batdongsan.com.vn thì thấy Metro polit đang rao ầm ầm, cả dạng Chủ ĐT cam kết cho thuê lẫn trả trước 95% gì gì đó.

Không rõ cái gọi là hết sạch bảng hàng như hơn tháng trước các nguồn nói sẽ có bao nhiêu là end-user, người mua dể ở đó, hoặc đâu tư cho thuê ở đó, bao nhiêu căn là sàn giữ chỗ.

Cũng có khả năng là HĐ vay vốn (lỏng lẻo và có lợi cho chủ ĐT quá nhiều) sắp tới thời gian chuyển sang HĐ mua bán thực sự. Ai có nhu cầu thật và ai định lướt sóng sẽ hiện ra trong giai đoạn 2 tháng tới.
Thế nên mới đang ưu tiên Grand City hơn mà cụ. Em đang thuyết phuc nốt đối tác và đang thông qua sale thương thuyết vài điều khoản với chủ đầu tư, nếu ngon lành cành đào thì cuối tuần em chốt.
 

LaiXeLanDau

Xe máy
Biển số
OF-81256
Ngày cấp bằng
27/12/10
Số km
71
Động cơ
415,410 Mã lực
Có cụ nào có thêm ý kiến tư vấn giúp mình không ? Xuống tiền giá trị lớn, nên trước khi chốt mình mong được nghe thêm nhiều quan điểm đa chiều cho chuẩn xác.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top