Đúng dòng BY Wrangler HP AW được coi là đỉnh nhất của BY và đang được trang bị cho ếch, từ đời nào không rõ nhưng trên xe em là đời 2011. Xe em đi chưa nhiều, cũng không đi đường xấu mấy, có lẽ xấu nhất là đoạn Trung kính hôm bị lạc đường, cũng chưa leo hè nhiề, chắc chưa quá 10 lần. Thế nhưng 01 lốp bị nứt cạnh thành. Vấn đề ở chỗ ra bảo hành thì nói bị chém, em ok để đi tiếp, đảo lại lốp. Tuần sau tiếp tục xuất hiện vết nứt khác, hình dạng cũng khác mà đúng miêu tả theo lời của người BY lúc trước là lốp bị lỗi. Lúc này bên BY ra bảo không phải, phải nứt kiểu khác mới là lỗi (ngang thành dọc, dọc thành ngang, chả ngang lẫn dọc, đại loại thế). Thậm chí tháo cả lốp ra, miết đi miết lại để kiểm tra vết nứt mới lẫn vùng bên cạnh nhưng thợ BY không dám khẳng định với em là lốp bị chém. Nhìn qua lúc kiểm tra, em cảm giác cả vùng cạnh lốp đó có khả năng nứt tiếp chứ chả chơi. Nhưng ác nhất ở chỗ, thợ lốp cua fo bảo bọn này BY củ chuối lắm, lốp bị hỏng hoặc lỗi, phải đem vá thì nó bảo là người dùng đã tác động đến lý hóa tính của lốp nên từ chối bảo hành. Thế chả nhé lốp hỏng vứt vợ nó ngoài đường hoặc hạy bằng bánh dự phòng đến nửa tháng để chờ chúng nó cấp cho lốp mới như của bố thí à?
Giờ em đang phải lo tìm 01 em lốp mới, hoặc vá chạy tạm rồi tìm cách thay 01 đôi, chiếc còn lại đem làm dự phòng. Ngay cả thay 01 đôi thì chỗ đích lốp ở CG cũng khuyên không nên. Thành ra đang phân vân.
Về độ ồn với tiết kiệm xăng thì em chưa chạy lốp khác nên không bình được.
Bác tiết kiệm tiền và thấy chất lượng BY không thành vấn đề thì bác cứ mua. Nhưng tiết kiệm không phải chỉ giá mua ban đầu đâu, ít nhất còn quãng đường và thời gian phải bỏ ra để quan tâm đến lốp đấy bác.