- Biển số
- OF-39790
- Ngày cấp bằng
- 3/7/09
- Số km
- 3,578
- Động cơ
- 504,780 Mã lực
Mợ mua 4 quả BS hết bao xiền thế?Em thay lốp Bridgestone 4 quả, chạy rất thích. Em nghĩ mit thì mềm hơn nhưng dáng của Bridgestone thì thích hơn
Mợ mua 4 quả BS hết bao xiền thế?Em thay lốp Bridgestone 4 quả, chạy rất thích. Em nghĩ mit thì mềm hơn nhưng dáng của Bridgestone thì thích hơn
Giá mợ ấy mua em không biết nhưng nếu thay BS tầm này khoảng 16 củ cho 4 quả.Mợ mua 4 quả BS hết bao xiền thế?
Dở là dở thế nào, Dunlop lắp trên Ếch thì em chưa được kiểm nghiệm, nhưng em cho rằng ngon trong tầm tiền.Đâm ngang hông thía này hổng chịu đâu nhá nhá Dỡ vẫn chê như thường nhá nhá
Đúng là nếu nói dễ hay ko dễ dẫm đinh thì nó cũng vô vàn lắm! Đã dẫm đinh thì em nghĩ lốp nào cũng có thể dính hết.Giờ này chắc cụ cũng thay rồi nhưng vẫn trả lời cho những cụ đang dập dòm nghiên cứu. Nếu kêu Mit hay dính đinh hơn GY hay BS cũng không đúng. Và nói đi xác suất dính ở loại đường nào nhiều hơn em e cũng chịu. Xác suất và may rủi mà, ai tính được.
EM đi GY, loanh quanh Hà Nội bánh sau bên phụ dính 4 nhát. Bánh trước bên lái 2 nhát (lúc đi vá tưởng 1 tháo ra mới phát hiện là 2 vì có quả đinh mất mũ cắm vào). Từ khi thay Mit (trộm vía ) chưa dính nốt nào. Nhưng cũng có bác vừa thay xong chạy qua đoạn đường đang trải nhựa, dinh luôn cái ke thép giữ thanh chắn phân đoạn là đi luôn quả lốp mới thay.
Dòng lốp nào cũng chia thành các loại hoa, và tính năng từ êm ái nội thị - tới chuyên quăng quật đường trường các loại. Như Mit Poland e thay thì hoa lốp cũng chẳng nhỏ nên về độ ổn cũng không kém phần long trọng so với GY (sau khi chay 2.5v). May không bị nghe tiếng rít lốp khi đổ đèo, vào cua. Thực ra, hàng về Việt Nam cũng từng đợt nên chẳng chắc bgio các cụ thay là Mit Poland hay loại khác. (hồi e mua tìm toét mắt k thấy Mit France, trong khi các cụ toàn comment phải lấy loại này).
Thế nên chọn đúng loại hoa lốp thích ứng và tìm được hàng nguồn gốc tốt (Âu, Mỹ) thì yên tâm hơn. Bây giờ BS cũng có nhà máy ở Việt Nam rồi, chắc giá cả cũng sẽ hợp lý. Nhưng về chất lượng hẳn sẽ k đều (tỷ dụ hàng Kumho nguyên gốc với Kumho Việt Nam rõ ràng khác nhau nhiều mặt). Túm lại tùy tiền biện lễ các cụ cứ vui chơi tùy tâm, các nhiều loại càng có kinh nghiệm chia sẻ với ae trên này.
Cụ cũng cầu kỳ nghiên cứu nhỉ! Cũng tốt!Đây là quả Dunlop Grandtrek gai AT3 do Thailan sản xuất, trông cái gai này hầm hố quá, xem cả bảng danh sách thì cũng chẳng thấy size cho 3.0, em quyết định sẽ quay lại với GY vậy
Cha nậu này hết gầm cao máy thoáng giờ lại đến Lốp căng lốp mềm, thôi mở gara lun đêCụ cũng cầu kỳ nghiên cứu nhỉ! Cũng tốt!
Cơ mà bạn cụ khuyên, cũng phải xét đến yếu tố thị trường nữa. Có nghĩa là ở thị trường chỗ bạn cụ sống, có thể những loại lốp đó là tốt cho Ếch và phát huy hiệu quả.
Còn ở thời điểm này, tại thị trường mình, em đang sướng 2 loại GY và Dunlop. Đơn giản là em thấy nó phù hợp với Ếch trên những chặng đường dài. GY đời mới, công nghệ mới cũng ko đến nỗi ồn như những lốp lắp ở xe đời trước. Ít nhiều đã được kiểm nghiệm qua các cung đường anh em chinh chiến!
Dunlop cũng là 1 sự lựa chọn ko tồi nếu so giá tiền và hiệu quả nó mang lại, nếu đúng như bác phanptsc chia sẻ thì quả là tuyệt! Anh em chạy Ếch ở OS phần đa cũng sử dụng loại này, cũng không phải ngẫu nhiên!
À, gara nhà Ếch em mở mấy thớt rồi còn giè, hết nhà này thì đến lượt anh Hai hénCha nậu này hết gầm cao máy thoáng giờ lại đến Lốp căng lốp mềm, thôi mở gara lun đê
Đắt hàng thế cơ mà sao lại nhường cho ai?À, gara nhà Ếch em mở mấy thớt rồi còn giè, hết nhà này thì đến lượt anh Hai hén
Lão ấy đợi em về uống cho thoải mái đới . Mai có hàng mới, sô cho em dòm tí nháchưa rửa ghế vs ae nhà Ếch là sao?
Sau khi Fo` cho đi Mẽo thì lại được OF cho đi Thái à lãoĐắt hàng thế cơ mà sao lại nhường cho ai?
Thấy chữ "OFer xuất sắc 2012" thấy GATO quá đê mà sao đc OF thưởng chuyến sang Thái chơi rồi mà chơi rửa ghế vs ae nhà Ếch là sao?
Đợi cụ hơi lâu đấy nhá, mà cụ về cứ về tay không thôi, ko cần dầu mỡ gì đâu, ở nhà bọn em chuẩn bị sẵn cả rồiLão ấy đợi em về uống cho thoải mái đới . Mai có hàng mới, sô cho em dòm tí nhá
Lão ấy đợi em về uống cho thoải mái đới . Mai có hàng mới, sô cho em dòm tí nhá
Rồi rồi hai lão này dễ bị dụ quá, mà thử lốp HD - HN ko ăn thua, chạy Điện Biên cho máo kiểm tra lốp xem có rít như mít ko, có đc hôn 2 lão bà bàSau khi Fo` cho đi Mẽo thì lại được OF cho đi Thái à lão
Đợi cụ hơi lâu đấy nhá, mà cụ về cứ về tay không thôi, ko cần dầu mỡ gì đâu, ở nhà bọn em chuẩn bị sẵn cả rồi
Em đang tán anh Hai lắp lốp mới xong là phi lên Hà Nội sinh nhật đốt lốp lun!
Lên đó luôn Ếch trên nương về à GiàngRồi rồi hai lão này dễ bị dụ quá, mà thử lốp HD - HN ko ăn thua, chạy Điện Biên cho máo kiểm tra lốp xem có rít như mít ko, có đc hôn 2 lão bà bà
Lôi về nhá, cuống hay sao mà viết sai ta?Lên đó luôn Ếch trên nương về à Giàng
Lúc nào bác ra đới, ae ngoài này (b) vs bác hénEm định tìm lại hình cái xe trước của em mà ko có hình nào rõ cái lốp cả, xe trước em đã lắp Dunlop chạy rất ok trong tầm tiền. Mit hoặc BS thì ngon nhưng lúa tốn quá trong thời kỳ suy thoái kinh tế . Chắc em cũng sắp ra HN có cụ nào tiếp em cái ko nhỉ (b)
em tham gia nữa được hemLúc nào bác ra đới, ae ngoài này (b) vs bác hén
Nghe tới ăn nhạo là tớn lên rùi, xin đc mâm 16 chưa hả lão đưa em 10 chai rùi em tặng cho hén (b)Nếu trước T5 này hoặc sau T3 tuần tới thì iem cũng đu theo tý, hihi.
Khỏi cần hình, cụ cứ chia sẻ cảm nhận thực của cụ và anh em đã từng chạy loại lốp này là được òi!Em định tìm lại hình cái xe trước của em mà ko có hình nào rõ cái lốp cả, xe trước em đã lắp Dunlop chạy rất ok trong tầm tiền. Mit hoặc BS thì ngon nhưng lúa tốn quá trong thời kỳ suy thoái kinh tế . Chắc em cũng sắp ra HN có cụ nào tiếp em cái ko nhỉ (b)