Ko biết cơ quan chức năng có vào cuộc ko. Hay bao giờ tai nạn chết người thì mới chúng tôi đang nghiên cứu
ý cụ là đối thủ lấy xe dat bike bẻ khung up lên truyền thông à?Chắc lại bài chơi bẩn của đối thủ rồi
Datbike bán xe kèm pin, quá ngon
Vì biết không cạnh tranh thương hiệu được nên phải ép tính năng để có con số mà marketing, nhưng ép quá thì cũng dở vì máy móc nó cũng như cơ thể con người thôi, không bộ phận nào hoạt động độc lập, cả hệ thống mà có một chỗ yếu là hỏng ngay. Đánh giá chủ quan của em nếu chỉ để xe đi được tầm 150km mà pin nhẹ đi được 25% rồi thay vì nói xe tôi đi xa nhất bằng việc xe tôi sạc đầy khá nhanh chẳng hạn thì cũng không tệ.Từ thời Weaver thì Datbike đã dính phốt nứt khung hàng loạt rồi, nay dòng Quantum cũng nứt cả loạt nên có vẻ như Datbike không làm chủ được chất lượng khung xe.
Datbike vẫn thường quảng cáo xe đi được quãng đường xa nhất, có vẻ đây là điểm chí tử của xe điện hãng này khi bắt khung sườn phải cõng cục pin quá nặng.
Trò bẩn truyền thông, vẫn giữ truyền thống mafia truyền thôngý cụ là đối thủ lấy xe dat bike bẻ khung up lên truyền thông à?
Em ko đồng tình với cụ. QC/QA đều dựa vào chất xám con người là chính, ko dựa vào quy mô cty. Gì chứ nhà máy Vinfast thì em vào rồi, nên càng không đồng tình với cụ.em chả bg quan tâm mấy ông mới nổi kiểu này. ít nhất quy mô phải như vinfast thì mới có QA/QC, đảm bảo chất lượng. mấy ông nhỏ lẻ này làm gì đủ hệ thống kiểm soát, đảm bảo chất lượng ?
các cụ toàn thuyết âm mư, gớm không có lửa sao có khói, hãng còn trả lời do độ đẽo làm nứt khung, chẳng rõ độ cái gì mà nứt đc khung xeTrò bẩn truyền thông, vẫn giữ truyền thống mafia truyền thông
cụ ra showroom VF thửKo biết bán rời bn nhỉ? Và có lắp đc vào xe đời cũ chạy ăc quy ko? 11tr em cũng quất 1 cục về cho vào xe cũ
gớm, chắc cụ sale dat.bike hả? nếu có dấu hiệu tác động vào khung sườn chắc dat.bike để yên, rồi lấp liếm bằng cách trả lời lỗi do độ xe mà gãy khung đấy. Người tiêu dùng không phải em bé lên 3 đâu cụ.Trò bẩn truyền thông, vẫn giữ truyền thống mafia truyền thông
em nói không với lạc, như xe máy thì lấy xe piaggio thì còn được thêm xèngDù ai nói ngả nói nghiêng, e vẫn cứ thích làm người bảo thủ, xe máy thì cứ honda còn xe ô tô thì toyota hoặc huyndai.
Những người tiên phong trải nghiệm cái mới thì e rất nể phục nhưng e chả dăm làm theo.
![]()
Xe em 11 tuổi rưỡi, mua nửa cuối 2013, chỉ thay dầu xăm lốp acquy .. Hàng ngày đi làm đi chơi đi lung tung quanh hn, bây giờ đề nhẹ cái nổ kêu êm ru. E tự tin các loại xe phổ thông của piaggio không con nào đủ bền bỉ, tin cậy và mượt mà như xe em. Hầu hẽt xe piaggio mà đi tam` 10 năm là kêu như máy cày.em nói không với lạc, như xe máy thì lấy xe piaggio thì còn được thêm xèng![]()
xe piaggio cũ thôi, còn medley động cơ iget đời mới, em đi được 6,7 năm rồi vẫn bình thường, máy êm người khác hỏi không tin được xe piaggio máy êm như thếXe em 11 tuổi rưỡi, mua nửa cuối 2013, chỉ thay dầu xăm lốp acquy .. Hàng ngày đi làm đi chơi đi lung tung quanh hn, bây giờ đề nhẹ cái nổ kêu êm ru. E tự tin các loại xe phổ thông của piaggio không con nào đủ bền bỉ, tin cậy và mượt mà như xe em. Hầu hẽt xe piaggio mà đi tam` 10 năm là kêu như máy cày.
![]()
Chắc không phải. Ý cụ ấy là xe dat bike gẫy khụng bị đối thủ up lên mạng cho nhiều người biếtý cụ là đối thủ lấy xe dat bike bẻ khung up lên truyền thông à?
Không phải 1 mà nhiều xe, người dùng đang tố xe Datbike là người thật việc thật, họ còn có chứng cứ Datbike thay khung khác nhưng không có số khung nên không thể đổi đăng ký xe được.Trò bẩn truyền thông, vẫn giữ truyền thống mafia truyền thông
Chuẩn. Mấy hãng này nó hẹo lúc nào chả biết. Vin dù sao nó cũng là tập đoàn.em chả bg quan tâm mấy ông mới nổi kiểu này. ít nhất quy mô phải như vinfast thì mới có QA/QC, đảm bảo chất lượng. mấy ông nhỏ lẻ này làm gì đủ hệ thống kiểm soát, đảm bảo chất lượng ?