Xe điện chi phí SX có thể tối giản đc nhưng giá vẫn đắt
Các đc cbcc toàn ra rả " đi tắt đón đầu" slogan bao năm thì chả tráchKo có ông mới nổi lấy đâu ra ông cũ nổi. Quy mô cũng chả liên quan đến chất lượng. QA/QC cũng chỉ là quy trình do con người nghĩ ra, nhưng thực hiện hay ko là chuyện khác.
Quan trọng nhất là VN ta có tư duy ăn xổi ở thì cả mấy chục năm rồi, đến cái xô nhựa, cái hót rác, cái chổi quét nhà... làm còn ko ra hồn, nói gì cái khác. Chất lượng tốt hay kém năm ở cái tâm của người chủ và trách nhiệm của người thợ. Lòng tin bây giờ là hàng xa xỉ! Haizz
hài nhất là số lùie đang chạy S3. 35tr. có số lùi, cruise control, hill assist, pin 200km, sạc nhanh 2h. khung đã đc hãng gia cố.
Quá ổn, giá rẻ.
Cái này nặng k cụ^
||
ờ
đáng lý phải kèm
![]()
Em chẳng biết vận hành thế nào? Nhưng chất lượng mối hàn thế này thì kém quá. Hàn cái này chỉ cần tay nghề thợ hàn mức trung bình là ổn mà. Chẳng nhẽ không thuê được thợ hàn tử tế?... ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng người dùng, đang đi nhỡ bánh trước một đường bánh sau một nẻo thì... không dám tưởng tượng luôn cccc ạ.
Sao không mua con xe Yamaha Neos ngon bá cháy nhỉ, chuẩn EU, lấy 2 pin thay đổi, tháo ra đem đi sạc dễ dàng, tuần tự thì đi liên tục khỏi sợ chờ, mỗi pin 70-80km cũng OK, thiết kế chắc, đầm, khung sườn, dàn nhựa tinh tế hoàn thiện rất xịn ko khác gì xe tay ga xăng truyền thống?
![]()
Người dùng xe Dat Bike Quantum đề cập trong bài viết lo lắng về tình trạng xe sử dụng được chưa đầy một năm nhưng đã bị gỉ sét hoặc có dấu hiệu nứt khung
![]()
Người dùng 'tố' xe máy điện Dat Bike lỗi khung sườn, hãng 'mang con bỏ chợ'
Sử dụng chưa tới một năm, tuy nhiên một số vị trí trên khung xe đã xuất hiện tình trạng gỉ sét, thậm chí rạn nứt; nhiều người dùng lên tiếng "tố" hãng xe máy điện Dat Bike sản xuất xe không đạt chất lượng.thanhnien.vn
tòa ko chơi ko hiểu đc đâu
chứng tỏ kỹ sư các hãng khác làm ra những xe moto PKL, xe scooter nặng (ví dụ SH) đều ngoo cụ nhỉtòa ko chơi ko hiểu đc đâucái con AI của cụ cũng ko chạy xe máy vào ngõ nhỏ ko thể quay đầu, hay lùi xe từ bãi chật ra đâu mà hiểu.
cái xác xe nó 150kg nên cụ có muốn nhấc đít nó lên để quay đầu cũng toát mồ hôi rồi, đặc biệt là phụ nữ chân yếu tay mềm.
Nên nó sinh ra số lùi để hỗ trợ thêm
động cơ xăng làm số lùi nó thêm nhiều chi phí hơn,chứng tỏ kỹ sư các hãng khác làm ra những xe moto PKL, xe scooter nặng (ví dụ SH) đều ngoo cụ nhỉphải tính được đi vào ngõ nhỏ, phố nhỏ ko thể lùi. Sau đó phải tính cả đi đường tuyết, băng (Sapa, Hà Giang ...) xong còn phải tính cả đi đường cát, đường biển, phải trèo cả đèo, lội cả suối nữa nhỉ.