- Biển số
- OF-299816
- Ngày cấp bằng
- 26/11/13
- Số km
- 247
- Động cơ
- 310,670 Mã lực
Trước hết em xin cụ bớt nóng ạ, sự việc như thế chúng em cũng có muốn đâu, giờ là lúc cả bên hãng và người tiêu dùng cần bình tĩnh để cùng tìm được tiếng nói chung. Xin cụ đừng tách cụm từ em nói ra để làm nặng nề thêm vấn đề ạ.Chứ chả lẽ tính phí? Lại còn hỗ trợ là như nào? Hết bảo hành thì hết "hỗ trợ" và hết "miễn phí" à? Bán xe lỗi lại còn dùng từ kiểu như ban ơn ấy. Chờ là chờ đến bao giờ?
Xe được bên em bảo hành 3 năm nếu phát sinh do lỗi của nhà sản xuất. Và hiện tại bên em có trách nhiệm phải bảo hành xe cho KH ( không có phát sinh chi phí ). Tuy nhiên có một số đại lý trong thời điểm đầu tiên chưa nắm được chính sách nên đã thu phí của KH, điều đó là không đúng, bên em đã có sự chỉ đạo và thống nhất lại. Và để yên tâm thì các cụ cứ liên hệ trực tiếp với bên em Mazda Giải Phóng để được tư vấn chi tiết ạ ( Số của em Duy 0988.078.883 ).
Còn như em đã nói ở trên " Của đau con xót ". Em cũng hiểu tâm trạng của các cụ khi bỏ ra gần tỷ bạc mà gặp tình trạng như vậy. Chúng em là Sale cũng chẳng muốn sản phẩm của mình gặp lỗi để tự triệt con đường sống của mình. Mong cụ hiểu và cố gắng chờ đợi thêm một thời gian nữa. Bên em sẽ ko bỏ rơi khách hàng đâu ạ.