Tàu về ga Đồng Mỏ, 1993, Ga Đồng Mỏ là một nhà ga xe lửa tại thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Nhà ga là một điểm của đường sắt Hà Nội - Đồng Đăng và nối với ga Chi Lăng với ga Bắc Thủy.
Ui, quả cầu hoành tráng phết. Giờ em mới biếtTàu gần đến ga Bắc Thủy, 1993, Ga Bắc Thủy là nhà ga xe lửa tại xã Bắc Thủy huyện Chi Lăng tỉnh Lạng Sơn. Nhà ga là một điểm của đường sắt Hà Nội - Đồng Đăng và nối với ga Đồng Mỏ với ga Bản Thí.
Chắc chắn là cầu do Pháp xây rồi cụ, heheUi, quả cầu hoành tráng phết. Giờ em mới biết
Ồ, xem bức ảnh nhớ lại nghề cũ. Hồi trước bọn em hay trêu đùa gọi nghề này là "thối tai, chai đít" he he...2 cô nhân viên bưu điện đánh mã morse tạch tè tạch tè, 1982
Cụ làm nghề đánh mã Morse này á? heheỒ, xem bức ảnh nhớ lại nghề cũ. Hồi trước bọn em hay trêu đùa gọi nghề này là "thối tai, chai đít" he he...
Mấy ae cơ quan cũ chạy con chim xanh này những năm 2 lẻ 4 chuyên bị tụt đầu bugi với lỏng cầu chìNissan Bluebird U11 thần thánh, đến giờ em vẫn thích con xe này, đã từng chạy qua 2 con U11.
Nhìn như Đen vâuuNghề đánh máy thuê, giờ đã không còn
Đen Vâu á, công nhận giống ác cụ nhỉNhìn như Đen vâuu
Vâng cụ, nghề Điện báo viên cụ ạ.Cụ làm nghề đánh mã Morse này á? hehe
Từ nước nông nghiệp lạc hậu, ruộng đất manh mún mà muốn làm công nghiệp nặng quy mô lớn là không ổn cụ ơi. Thế nên ngành cơ khí luyện kim mới lụi tàn. Bố cụ cũng tương tự như các anh em được cử đi học để vận hành nhà máy điện nguyên tử sau này ý. Thật tiếc, vì những con người ấy có tố chất rất tốt.Ông già em đam mê cơ khí, lúc nhỏ em thấy ông mang về bao nhiêu sách của Liên Xô, về máy móc, cơ khí, in rất đẹp, hình vẽ rất chuẩn, em thấy các nước như Liên Xô, Đức, Tiệp..họ cũng là những cường quốc cơ khí, họ đào tạo cho Vn rất bài bản, xây dựng nhà máy lớn như Chế Tạo máy Công cụ số 1, thép Gia Sàng.., nhưng không hiểu sao ta cứ tàn lụi dần ngành cơ khí luyện kim???