Em vẫn nhớ đi xe này sặc mùi xăng dầu và mùi tổng hợp các loại hàng hoá hơi người .... khá đăch trưng của thời bao cấpXe ca Hải Âu thần thánh, HN, 1998
Em vẫn nhớ đi xe này sặc mùi xăng dầu và mùi tổng hợp các loại hàng hoá hơi người .... khá đăch trưng của thời bao cấpXe ca Hải Âu thần thánh, HN, 1998
Xe này mới đi ngon đấy cụ, xe chạy xăng êm, xe IFA W50 do Vn đóng mới khổ chứ.Em vẫn nhớ đi xe này sặc mùi xăng dầu và mùi tổng hợp các loại hàng hoá hơi người .... khá đăch trưng của thời bao cấp
Đúng rồi TX Sơn Tây lên TP năm 2008 được đâu mấy tháng lại quay về thị xã. Đầu năm nay trước ĐH , đ/c VĐH lên dự đại hội của TX thấy có bài báo viết lại đề xuất lên thành phố Nhưng chắc khó ...Số phận Hà Tây thảm thật, hehe, thêm cái thị xã Sơn Tây nữa cụ
Bản thân Đạo diễn và Diễn viên chính là cũng ăn cơm cải tạo do nhảy tàu qua bển hụt đó cụ. Cụ Thương Tín thì chết ở cái tính ham chơi, làm nhưng 1 ăn 10 nên cuối đời chả còn cái gì.À ra vậy, các diễn viên đóng phim này cũng nhiều người đã qua bển cả, Kai, Lâm Bình Chi, Lại Văn Sang, ...
Xem ra 2 cụ Tín ( Chánh Tín, Thương Tín) lại lận đận, cụ Chánh Tín thì cuối đời vất vả, cụ Thương Tín còn thảm hại hơn.
Hải Âu đi ngon hơn IFA đóng vỏ nhiều chứ cụ, sau nữa xịn hơn thì có con Coaster 30 chỗ của Toy thôi.Xe này mới đi ngon đấy cụ, xe chạy xăng êm, xe IFA W50 do Vn đóng mới khổ chứ.
Công nhận bây giờ hay sau này có con này đi mới chất, ai cũng phải ngoái nhìnBây giờ đi con này thiên hạ mới trầm trồ đấy cụ, chứ Lexus 570, Porsche, Mẹc, BMW... Cũng bình thường thôi ạ...
Em đi rồi mà cụ, đi êm mà ngon, máy xăng, chứ con IFA đóng vỏ nó xóc và bẩn, kêu váng Trời vì máy dầu.Hải Âu đi ngon hơn IFA đóng vỏ nhiều chứ cụ, sau nữa xịn hơn thì có con Coaster 30 chỗ của Toy thôi.
Mô hình thành phố trong thành phố là có và đã bắt đầu triển khai tại VN như TP. Thủ Đức, tới đây là TP. Thủy Nguyên. Nhưng với Sơn Tây thì em thấy chả có vẹo gì để lên thành phố cả, trừ phí các bác ấy thích thế.Đúng rồi TX Sơn Tây lên TP năm 2008 được đâu mấy tháng lại quay về thị xã. Đầu năm nay trước ĐH , đ/c VĐH lên dự đại hội của TX thấy có bài báo viết lại đề xuất lên thành phố Nhưng chắc khó ...
Hehe, khắc nhập khắc xuất, em chưa thấy Hà Tây được gì nhiều, còn Hà Nội vẫn tắc đường như thế, vẫn ùn ùn kéo đến các khu nội thành.Đúng rồi TX Sơn Tây lên TP năm 2008 được đâu mấy tháng lại quay về thị xã. Đầu năm nay trước ĐH , đ/c VĐH lên dự đại hội của TX thấy có bài báo viết lại đề xuất lên thành phố Nhưng chắc khó ...
Em nhớ không nhầm thì cầu này do tầu xây cho, đây là đường sắt xây mới sau năm 54. Đường do Pháp làm đi men sườn đồi phía bên kia núi bây giờ là cái đường 1 mới (không phải đường cao tốc) và không có cây cầu nào hùng vĩ như này.Nhìn dàn trụ đỡ cầu đường sắt này so với thời điểm nó hình thành đúng là một kì tích: vật liệu tốn kém, thi công phức tạp, thật là tuyệt vời.
Chất thật mà cụ, chứ xe mới, xe sang bây giờ đầy, còn những con xe cổ mà ngon thế này, đi thiên hạ mới trầm trồ lác mắt.Công nhận bây giờ hay sau này có con này đi mới chất, ai cũng phải ngoái nhìn
Hải Âu dùng cho các đám cưới được cơ mà (em cưới cũng Hải Âu đi đón dâu).Em vẫn nhớ đi xe này sặc mùi xăng dầu và mùi tổng hợp các loại hàng hoá hơi người .... khá đăch trưng của thời bao cấp
Em đi rồi mà cụ, đi êm mà ngon, máy xăng, chứ con IFA đóng vỏ nó xóc và bẩn, kêu váng Trời vì máy dầu.
Cỡ 93-94 thì bắt đầu có Hyundai Chorus phỏng các cụ? Hay sớm hơn rồi? Máy dầu êm ro, nội thất sạch, máy lạnh mát rượi nữa chứ, sau nữa có Coutry thì Chorus lại thành xe chợHải Âu dùng cho các đám cưới được cơ mà (em cưới cũng Hải Âu đi đón dâu).
Xe đặc trưng là cái Ba Đình, máy Ifa, nhưng Ba Đình kêu chưa to bằng cái Rubi nhập nguyên chiếc.
Sau gần giải phóng thì xe buýt chạy trong HN có nhiều Karosa và còn xe troleybus bánh hơi thay tầu điện nữa!
94 -95 bắt đầu có xe Hàn như cụ nói, có cả xe 9 chỗ nữa, điều hòa thơm, giá vé hơi chát..đi sướng mê.Cỡ 93-94 thì bắt đầu có Hyundai Chorus phỏng các cụ? Hay sớm hơn rồi? Máy dầu êm ro, nội thất sạch, máy lạnh mát rượi nữa chứ, sau nữa có Coutry thì Chorus lại thành xe chợ
Hun-đai thì em không nhớ chính xác nhưng ngày đó các loại Deawoo, Asia, Kia 29 chỗ nhập bãi nhiều. Bãi thì bãi nhưng nó vẫn là đẳng cấp khắc bọt so với IFA hoán cải. Xe Coaster thì là hàng quý tộc, chỉ dành cho cơ quan và tập đoàn lớn chở cán bộ.Cỡ 93-94 thì bắt đầu có Hyundai Chorus phỏng các cụ? Hay sớm hơn rồi? Máy dầu êm ro, nội thất sạch, máy lạnh mát rượi nữa chứ, sau nữa có Coutry thì Chorus lại thành xe chợ
Vâng là xe Rubi cụ ạ. Hồi đầu đi xe đó em say liên tục, nôn mật xanh mật vàngHải Âu dùng cho các đám cưới được cơ mà (em cưới cũng Hải Âu đi đón dâu).
Xe đặc trưng là cái Ba Đình, máy Ifa, nhưng Ba Đình kêu chưa to bằng cái Rubi nhập nguyên chiếc.
Sau gần giải phóng thì xe buýt chạy trong HN có nhiều Karosa và còn xe troleybus bánh hơi thay tầu điện nữa!
Vụ khắc nhập khắc xuất Hà Tây này thì nhiều yếu tố chính trị rồi. Chắc không bàn ở đây !Hehe, khắc nhập khắc xuất, em chưa thấy Hà Tây được gì nhiều, còn Hà Nội vẫn tắc đường như thế, vẫn ùn ùn kéo đến các khu nội thành.
Thì từ Thủ Đức sẽ là mô hình điểm cho nhiều nơi đề xuất mô hình TP trong TP. Chắc Sơn Tây đang định nhen nhóm cơ hội để lên, hiện tại chưa có vẹo gì nhưng sau này thay đổi các bác lại thích thì ... biết đâu đấy.Mô hình thành phố trong thành phố là có và đã bắt đầu triển khai tại VN như TP. Thủ Đức, tới đây là TP. Thủy Nguyên. Nhưng với Sơn Tây thì em thấy chả có vẹo gì để lên thành phố cả, trừ phí các bác ấy thích thế.
Lại Văn Sang là tên nhân vật, diễn viên là Đặng Trí Hoàng Sơn. Một nhân vật khá gai góc, nếu cụ Nguyên Hùng trong “người Bình Xuyên” mô tả như một tên giang hồ điếm thúi, cắc ké, tay sai phòng nhì, lừa thầy phản bạn ... thì cụ Trần Bạch Đằng mô tả cực kỳ hảo hán, cũng là một nhân vật được đạo diễn xây dựng thành công trong phim.À ra vậy, các diễn viên đóng phim này cũng nhiều người đã qua bển cả, Kai, Lâm Bình Chi, Lại Văn Sang, ...
Xem ra 2 cụ Tín ( Chánh Tín, Thương Tín) lại lận đận, cụ Chánh Tín thì cuối đời vất vả, cụ Thương Tín còn thảm hại hơn.
Cái này tầm 9x Lão ợ2 cô nhân viên bưu điện đánh mã morse tạch tè tạch tè, 1982