- Biển số
- OF-564642
- Ngày cấp bằng
- 16/4/18
- Số km
- 2,603
- Động cơ
- 174,726 Mã lực
Nhà em tuốt ngõ sâu,xin hỏi đi bằng gì?
Đi bộ vào ngõ thôi cụ .Nhà em tuốt ngõ sâu,xin hỏi đi bằng gì?
Rất hợp lý. Nhiều nước thủ đô chỉ là trung tâm về chính trị thôi.Sao phẩy cấm? Chuyển HN đi chỗ khác là ngon nuôn! Tầm dìn ciểu cò con thế thì mong chóa gì phát chiển?
"Lũ chúng ta ngủ chong zường chiếu hẹp
Giấc mơ con đè nát cuộc đời con"
Phát hay không tính sau...anh thích là anh cấm,đói đói,buồn buồn rảnh việc anh bày trò chơi.Không có xe máy, HN phát triển thế nào được? Giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu, linh hoạt. Phương tiện di chuyển khắc hang cùng ngõ hẻm với chiều rộng dưới 2,5 m rất phổ biến để đưa người dân đi lại trong vòng 30 km mỗi ngày với tốc độ cao, linh hoạt. Phương tiện chuyên chở hàng hóa lên đến 200 kg mà tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng len lỏi khắp nơi phục vụ khách hàng. Công cụ lao động của các tập đoàn đa quốc gia.
Người thấy hợp lý thì ếu có quyền,người có quyền thì lại ếu thấy hợp lý,chỉ thấy làm sao phải coa thêm thêm xiền...Rất hợp lý. Nhiều nước thủ đô chỉ là trung tâm về chính trị thôi.
Thì nó phải có lộ trình, các bước thực hiện chứ cụ, ví dụ đến năm x thì GT công cộng sẽ đáp ứng được y lượt chẳng hạn.Tính đến năm 2030 mới thi hành mà. Nếu giao thông công cộng không phát triển được thì mọi người sẽ lo tháo chạy khỏi Hà Nội thôi
Hợp lý trên OF là được rồi .Người thấy hợp lý thì ếu có quyền,người có quyền thì lại ếu thấy hợp lý,chỉ thấy làm sao phải coa thêm thêm xiền...
Of....to vãi.....Hợp lý trên OF là được rồi .
Ơ....thế ra là trò mèo nhể?Cứ mỗi lần mỗi anh mở mồm ra cấm xe máy là Honda, Yamaha, Suzuki Piaggio, SYM....lại đấm một phát vào mõ.m, im bặt hết nhiệm kỳ
Ý kiến Ofer hơi bị kinh đấy .Of....to vãi.....
Cấm đc xe máy thì sang quá, mong còn chả đc chứ ủng hộ thì đã là gì hả cụ, nhưng làm đc thì khó lắm. Khéo phải 3 thế hệ nữa chứ tuổi những người hiện nay đừng mơTrước em nghe nói HN có lộ trình cấm xe máy trong nội đô.
Các cụ cho em hỏi là lộ trình này đã được văn bản hoá chưa? hay chỉ là nói mồm thôi và lãnh đạo HN đã có lộ trình rõ ràng từng bước thực hiện chưa ạ?
Nếu cấm xe máy thì xe đạp điện/ xe máy điện vẫn được phép tham gia giao thông phải không?
Cá nhân em thì ủng hộ lộ trình này nếu thực hiện nghiêm túc và bài bản.
Đang mơ giấc mơ đẹp....anh nỡ lòng tạt nguyên xô nước đá thế?Cấm đc xe máy thì sang quá, mong còn chả đc chứ ủng hộ thì đã là gì hả cụ, nhưng làm đc thì khó lắm. Khéo phải 3 thế hệ nữa chứ tuổi những người hiện nay đừng mơ
Xưa không có xe máy đi bằng gì?Nhà em tuốt ngõ sâu,xin hỏi đi bằng gì?
Đúng là khó, nhưng họ đã nêu ra thì cũng phải tập trung mà thực hiện, nói xong bỏ đấy thì chán quá.Cấm đc xe máy thì sang quá, mong còn chả đc chứ ủng hộ thì đã là gì hả cụ, nhưng làm đc thì khó lắm. Khéo phải 3 thế hệ nữa chứ tuổi những người hiện nay đừng mơ
Cái này em không biết, chả dám chém .Cứ mỗi lần mỗi anh mở mồm ra cấm xe máy là Honda, Yamaha, Suzuki Piaggio, SYM....lại đấm một phát vào mõ.m, im bặt hết nhiệm kỳ
Giao hợp công cộng có thể ra TDH, chứ gtcc chưa thấy đâu.Phương tiện GT công cộng .
Không những nghiêm túc bài bản mà phải có khoa học. Không thể nói cấm là cấm ngay mà phải từ từ từng bước để người dân dần dần từ bỏ thói quen đi xe máy, cũng như sự tiện lợi của dừng đỗ tùy tiện mà cái xe máy mang lại. Người VN chắc là lười đi bộ nhất thế giới, nguyên nhân cũng là vì cái xe máy.Trước em nghe nói HN có lộ trình cấm xe máy trong nội đô.
Các cụ cho em hỏi là lộ trình này đã được văn bản hoá chưa? hay chỉ là nói mồm thôi và lãnh đạo HN đã có lộ trình rõ ràng từng bước thực hiện chưa ạ?
Nếu cấm xe máy thì xe đạp điện/ xe máy điện vẫn được phép tham gia giao thông phải không?
Cá nhân em thì ủng hộ lộ trình này nếu thực hiện nghiêm túc và bài bản.
Khó. Dân mình làm việc vẫn còn đang dựa vào phương tiện cá nhân nhiều. Bên Trung Quốc phát triển nhanh hơn mình nhưng những phương tiện cá nhân nhỏ vẫn còn nhiều, chưa bỏ được.Thì nó phải có lộ trình, các bước thực hiện chứ cụ, ví dụ đến năm x thì GT công cộng sẽ đáp ứng được y lượt chẳng hạn.