[Funland] Lo lắng nhiều doanh nghiệp hàng đầu thị trường BDS có nguy cơ Phá Sản

faceid15

Xe buýt
Biển số
OF-705657
Ngày cấp bằng
27/10/19
Số km
530
Động cơ
97,520 Mã lực
Mình đang làm thế đấy. Nhiều người lo cho A Dương. Thực ra có những cái chết sẽ hóa thạh bất tử, nên để nó chết và tái sinh (nhanh, gọn, bảo toàn giá trị, tài sản thực), nhưng người ta ko chịu nổi cơn đau hấp hối.
Đến giờ đã có ai tính NN đã bán bao nhiêu máu cho Xin với Lai để giờ vẫn vật vờ như zoombie. Rồi HAGL nữa, tại sao lại bán máu cho lão Đức sáng bán phân chiều trồng chuối mai nuôi bò kia về trồng quả. Nghiện mà bơm thuốc thì anh ấy đưa tuyển vào WC hoàn vũ. Anh D phải bơm 1 tỏi trừ phi được hứa hẹn, hoặc có phốt bị exciter nó dọa, chỉ có một khả năng là Trâu Quỳ bỏ sót thôi. Kể cả hứa hẹn thì anh D cũng dễ cường lắm, lời hứa đó thua tờ ghi đề của bà hàng h2o.
 

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
6,042
Động cơ
250,990 Mã lực
Đến giờ đã có ai tính NN đã bán bao nhiêu máu cho Xin với Lai để giờ vẫn vật vờ như zoombie. Rồi HAGL nữa, tại sao lại bán máu cho lão Đức sáng bán phân chiều trồng chuối mai nuôi bò kia về trồng quả. Nghiện mà bơm thuốc thì anh ấy đưa tuyển vào WC hoàn vũ. Anh D phải bơm 1 tỏi trừ phi được hứa hẹn, hoặc có phốt bị exciter nó dọa, chỉ có một khả năng là Trâu Quỳ bỏ sót thôi. Kể cả hứa hẹn thì anh D cũng dễ cường lắm, lời hứa đó thua tờ ghi đề của bà hàng h2o.
Thép Thái Nguyên khi hấp hối còn cứu đươc, lâu thành đống sắt thì vô phương. Đại loại vậy, the quick and the dead.

Vinashin quay vốn - thị trường - năng lực. 3 đồ thị đó ăn ko đồng điệu thì chết cả khách quan lẫn chủ quan. Nhưng vẫn là: the quick and the dead, nhanh vẫn cứu được, chậm thì vô phương.

A Dương thì kệ ảnh thôi, mình lo thân mình lo gì cho ảnh. Xưa gặp ảnh: trẻ, nhanh, mắt sáng. Giờ mặt cũng nhăn nhúm lắm rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
6,042
Động cơ
250,990 Mã lực
Nó còn sống thì giá trị nó lớn hơn rất nhiều so với việc nó chết bán thanh lý TS. Không hiểu điều đơn giản đó sao? Khi DN bị buộc chuyển giao sở hữu để tái cơ cấu phục hồi sản xuất thì nó vẫn là 1 DN nhưng thu nợ bán tài sản là bán ve chai đấy!
Giá trị nó thực 1$. Book là 10$.

Nếu zombie book vẫn là 10$, nếu phá sản sang tay thì book trở về 1$.

Trả về chân giá trị. Book 1$ thì ok, cắt nợ cũ, kinh doanh có lãi, lại tái sinh.

Trong khi tài sản ko thay đổi gì cả. Phượng hoàng tái sinh chỉ vì nó dám chết. Và chêt-tái sinh êm ái, rất nhanh, để bảo toàn giá trị.

Ko chịu đau, thì cứ zombie thôi :)
 
Chỉnh sửa cuối:

faceid15

Xe buýt
Biển số
OF-705657
Ngày cấp bằng
27/10/19
Số km
530
Động cơ
97,520 Mã lực
Thép Thái Nguyên khi hấp hối còn cứu đươc, lâu thành đống sắt thì vô phương. Đại loại vậy, the quick and the dead.

Vinashin quay vốn - thị trường - năng lực. 3 đồ thị đó ăn ko đồng điệu thì chết cả khách quan lẫn chủ quan. Nhưng vẫn là: the quick and the dead, nhanh vẫn cứu được, chậm thì vô phương.

A Dương thì kệ ảnh thôi, mình lo thân mình lo gì cho ảnh. Xưa gặp ảnh: trẻ, nhanh, mắt sáng. Giờ mặt cũng nhăn nhúm lắm rồi.
Cơ chế này không có khả năng phát hiện sớm, càng không có khả năng phát hiện đúng lúc. Do vậy vụ nào nghĩa lộ thì hiện trạng lúc đó là toang. Mọi hành động bán máu sau này chỉ là thỏa thuận của các bên nuôi con nghiện để nó đừng vật giữ cái bằng gia đình văn vật thôi. Từ toang tới toác cầu khỉ bắc rồi.
 

Katy Phan

Xe tải
Biển số
OF-541379
Ngày cấp bằng
14/11/17
Số km
221
Động cơ
165,600 Mã lực
Tuổi
29
Cụ đừng nói đùa! Nó toang thì không chỉ mình nó chết đâu. Cụ có biết câu "Quá lớn để có thể đổ vỡ" không? Tiền của nó chả đáng bao nhiêu toàn giấy nhưng tiền vay NH là thật. Tiền nợ bạn hàng cũng là thật. Nó toang kéo theo NH toang thì cả nền kinh tế sẽ toang theo. Do vậy chú phỉnh sẽ không để nó chết mà sẽ phải giải cứu từng phần cơ thể của nó. Dĩ nhiên thằng quyết thì sẽ lên giá treo cổ rồi.
BDS toang NH toan theo kéo theo nhiều hệ lụy
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
18,048
Động cơ
648,031 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Ăn đẫy mồm rồi, có gì mà phá :))
 

quanggialai

Xe điện
Biển số
OF-305258
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
2,204
Động cơ
462,107 Mã lực
Nơi ở
Gia lai
Giá trị nó thực 1$. Book là 10$.

Nếu zombie book vẫn là 10$, nếu phá sản sang tay thì book trở về 1$.

Trả về chân giá trị. Book 1$ thì ok, cắt nợ cũ, kinh doanh có lãi, lại tái sinh.

Trong khi tài sản ko thay đổi gì cả. Phượng hoàng tái sinh chỉ vì nó dám chết. Và chêt-tái sinh êm ái, rất nhanh, để bảo toàn giá trị.

Ko chịu đau, thì cứ zombie thôi :)
Quãng 2016 Bầu Đức bắt đầu mở trại bò. Thời điểm đó bò chết nhiều kinh khủng. Nguyên nhân chính dẫn đến bò chết là do phải di chuyển quá nhiều và liên tục giữa các trang trại khác nhau để ngân hàng vào thẩm định cho vay. Có đợt 1 con bò trong 2 tuần phải di chuyển đến 3 - 4 trang trại khác nhau, mỗi trang trại cách nhau 30 - 40 km.
(Trích lời của thằng quản lý công nhân vắt sữa bò và đội thu mua bò chết với giá 1tr 1 con.)
Cho nên
Giá trị thực 1$, ngân hàng cho vay 7$. Nhưng khi phá sản thì nó còn 0.5$ thôi.
Thanh lý thì chỉ thu về dc 0.25 $ thôi.
 

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
6,042
Động cơ
250,990 Mã lực
Quãng 2016 Bầu Đức bắt đầu mở trại bò. Thời điểm đó bò chết nhiều kinh khủng. Nguyên nhân chính dẫn đến bò chết là do phải di chuyển quá nhiều và liên tục giữa các trang trại khác nhau để ngân hàng vào thẩm định cho vay. Có đợt 1 con bò trong 2 tuần phải di chuyển đến 3 - 4 trang trại khác nhau, mỗi trang trại cách nhau 30 - 40 km.
(Trích lời của thằng quản lý công nhân vắt sữa bò và đội thu mua bò chết với giá 1tr 1 con.)
Cho nên
Giá trị thực 1$, ngân hàng cho vay 7$. Nhưng khi phá sản thì nó còn 0.5$ thôi.
Thanh lý thì chỉ thu về dc 0.25 $ thôi.
Càng zombie để lâu giá trị càng giảm. Từ 1$ ban đầu giảm còn 0,5$, giảm tiếp 0,25$, giảm tiếp về 0. Nhưng về 0 vẫn chưa dừng lại, mọi người tìm cách cứu, bơm tiền vào.

Tiền vào nhà khó như gió vào nhà trống, nên vào đồng nào âm đồng ấy nếu ko có 1 giải pháp tái cấu trúc triệt để vực dậy.
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
7,368
Động cơ
559,178 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Quãng 2016 Bầu Đức bắt đầu mở trại bò. Thời điểm đó bò chết nhiều kinh khủng. Nguyên nhân chính dẫn đến bò chết là do phải di chuyển quá nhiều và liên tục giữa các trang trại khác nhau để ngân hàng vào thẩm định cho vay. Có đợt 1 con bò trong 2 tuần phải di chuyển đến 3 - 4 trang trại khác nhau, mỗi trang trại cách nhau 30 - 40 km.
(Trích lời của thằng quản lý công nhân vắt sữa bò và đội thu mua bò chết với giá 1tr 1 con.)
Cho nên
Giá trị thực 1$, ngân hàng cho vay 7$. Nhưng khi phá sản thì nó còn 0.5$ thôi.
Thanh lý thì chỉ thu về dc 0.25 $ thôi.
Uầy, sao cụ tiếp cận được những thông tin hậu trường sân khấu thế này :D
 

Tý phệ

Xe điện
Biển số
OF-511435
Ngày cấp bằng
21/5/17
Số km
2,962
Động cơ
22,492 Mã lực
Tuổi
42
Iem lại hóng xem cc thông thái phân tích.
 

Katy Phan

Xe tải
Biển số
OF-541379
Ngày cấp bằng
14/11/17
Số km
221
Động cơ
165,600 Mã lực
Tuổi
29
Uầy, sao cụ tiếp cận được những thông tin hậu trường sân khấu thế này :D
đàn bò mấy ngàn con, mỗi con đều có mã số quản lý, bằng cách nào qua mặt dc mấy a NH???
 

quanggialai

Xe điện
Biển số
OF-305258
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
2,204
Động cơ
462,107 Mã lực
Nơi ở
Gia lai
Càng zombie để lâu giá trị càng giảm. Từ 1$ ban đầu giảm còn 0,5$, giảm tiếp 0,25$, giảm tiếp về 0. Nhưng về 0 vẫn chưa dừng lại, mọi người tìm cách cứu, bơm tiền vào.

Tiền vào nhà khó như gió vào nhà trống, nên vào đồng nào âm đồng ấy nếu ko có 1 giải pháp tái cấu trúc triệt để vực dậy.
Vấn đề là vì có 1 nhưng cho vay tới 7 nếu thanh lý thì coi như mất trắng.

Tuy nhiên nó vẫn còn khả năng trả nợ. Chưa kể tài sản của nó phần lớn lại ở cam, lào, myanma,..

Và ông nào nếu làm tài chính thì phải nhìn ra Nó lỗ khủng nhưng tài sản hàng năm lại tăng ầm ầm thì nó không hề đơn giản.
 

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
6,042
Động cơ
250,990 Mã lực
Vấn đề là vì có 1 nhưng cho vay tới 7 nếu thanh lý thì coi như mất trắng.

Tuy nhiên nó vẫn còn khả năng trả nợ. Chưa kể tài sản của nó phần lớn lại ở cam, lào, myanma,..

Và ông nào nếu làm tài chính thì phải nhìn ra Nó lỗ khủng nhưng tài sản hàng năm lại tăng ầm ầm thì nó không hề đơn giản.
Lợi nhuận âm triền miên cụ ạ

HAG-kqkd-quy-4.png


20200308_170304.jpg
 

wtpwt

Xe điện
Biển số
OF-32285
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
3,558
Động cơ
503,841 Mã lực
Uh, thì cụ nói cũng đúng
Những nền kinh tế cs thì khó có chuyện cho nổ theo thị trường mà họ sẽ cho "xì hơi" để giảm căng

Nhưng cũng phải tính toán cho kỹ, xì không đủ hơi, bao thầu không nổi, thì cũng có nguy cơ nổ như thường hehe
Tư bản càng cần xì hơi. Các bố cứ kỳ thị cs, chứ Mẽo cũng có dám để KTTT tự do đâu. Các công cụ tài chính lớn nó vẫn điều chỉnh bằng chính sách. Tự do mà chết à.
 

hoanptp

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-4409
Ngày cấp bằng
25/4/07
Số km
3,569
Động cơ
585,147 Mã lực

Dr Thanh Bùi

Xe lăn
Biển số
OF-46445
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
10,507
Động cơ
84,040 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Cụ cho em hỏi dân ND lấy tiền đâu đê mua đất ạ, hay toàn bán cho các anh nơi khác về.
Chắc cụ cũng ở NĐ ạ , dân toàn công nhân , khu đô thị thì 5-6 cái , mỗi suất đất cũng tiền tỉ ... E ko hiểu bán cho ai mà giá cứ cao vút
 

Vu Gia Minh 09

Xe buýt
Biển số
OF-444551
Ngày cấp bằng
12/8/16
Số km
572
Động cơ
215,516 Mã lực
Nơi ở
P. Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Website
Raijin.vn
Chắc cụ cũng ở NĐ ạ , dân toàn công nhân , khu đô thị thì 5-6 cái , mỗi suất đất cũng tiền tỉ ... E ko hiểu bán cho ai mà giá cứ cao vút
Dạ. Bố mẹ em ở phường Văn Miếu, về quê chẳng thấy có ngành gì ngoài làm công nhân may, dệt, bao nhiêu năm nay vẫn vậy, ăn sáng từ 5k cũng có thì ko biết lấy tiền đâu để mua đất.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top