- Biển số
- OF-647751
- Ngày cấp bằng
- 7/5/19
- Số km
- 17,423
- Động cơ
- 291,729 Mã lực
Lão thiếu từ ( không) à?Cụ nói đứng hết rồi.Có tiền em cũng mua Vios......
Lão thiếu từ ( không) à?Cụ nói đứng hết rồi.Có tiền em cũng mua Vios......
Cụ ấy viết bài quảng cáo thì mình cũng nên ủng hộ (mồm) tý chứ...Lão thiếu từ ( không) à?
Vios rất hợp cho xe chạy dvCó Cụ nào đi VIOS vào phán thêm chứ không rõ VIOS nó hay như thế nào luôn ấy, cũng rất tò mò vì sao nó lại bán chạy như vậy và luôn giữ vị trí TOP 1 xe ô tô bán chạy ở Việt Nam suốt mấy năm liền.
Em ko thích cả 2 nhưng cụ so sánh nhảy vọt như này thì em lại sợ cụTrong phân khúc B thì đúng nó ko có đối thủ. Cạnh tranh cũng sòng phẳng với Lux A luôn.
Ahihi. Em cũng sợ em lắm.Em ko thích cả 2 nhưng cụ so sánh như này thì em lại sợ cụ
Xấu nhất, đắt nhất, nhưng bền nhất.Xét ra thì trong cái giá 600 củ thì TOY buil cấu hình của VIOS ngon ấy chứ. Đồ chơi đầy đủ, trang bị an toàn ổn. Xe lại có tiếng là bền bỉ, tiết kiệm xăng từ trước thì người ta chả đâm đầu mua nhiều. Vấn đề là ở chỗ người không mua VIOS hoặc chưa mua hoặc không bao giờ mua sẽ thấy buồn cười khi nhìn vào những người mua VIOS và đặt câu hỏi tại sao lại vậy thôi.
Con này bằng 1 góc của Nissan Sunny, hê hêBán chạy nhất phân khúc B, bỏ xa đối thủ Accent với 2.000 xe bán ra trong tháng 6/2021. Liệu Toyota Vios có phải là chiếc xe được đánh giá là "hợp lý" nhất trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam?
Vios chưa bao giờ được đánh giá cao ở phần thiết kế, tuy nhiên với những thay đổi tích cực trong phiên bản 2021 ra mắt hồi tháng 2, tôi cho rằng Vios đã ghi điểm hơn với người dùng nhờ: Thiết kế mặt trước, trang bị nâng cấp đèn led, cảm biến full các góc
Điểm thứ 2: Đó chính là nâng cấp đi kèm chương trình bán hàng hấp dẫn: Phải nói rằng suốt 3 năm qua, Vios chưa có chương trình ưu đãi nào nổi bật như tháng 6 rồi: Giảm 30tr phí trước bạ cho bản G đưa giá lăn bánh con xe gia đình ăn khách này về mức trên dưới 600, khiến ngươi dùng không còn nhiều phân vân với các xe cùng phân khúc, thực dụng, giá ngang tầm, Vios ít nhiều sẽ chiếm được ưu tiên của người dùng
Điểm cuối: Tôi cho rằng người dùng ngày càng thực dụng: Thói quen không theo sở thích mà dựa vào sự cân nhắc thiệt hơn sẽ giúp người dùng có những sản phẩm ưng ý qua năm tháng sử dụng: Vios được điểm lợi đó chính là: Lợi xăng, lợi chi phí bảo dưỡng, khấu hao thấp, bền bỉ, đi lành, không hỏng vặt. Người đẹp nào cũng có thời, qua cái U40 thì người đẹp phải mất nhiều chi phí trùng tu, Vios vẫn ngon lành.
Theo các cụ thì còn lý do nào k?
Ngon về gì cụ, giá ngon, khung gầm ngon, hay bền bỉ.......... ngon, rỗng rãi.......ngonVẫn không có thấy ai đã đi VIOS rồi mà chê con xe này cả, giá 600 triệu quay đầu phải nói là quá nhiều lựa chọn như Accent, Attrage, City nhưng mà xét chung VIOS vẫn ngon nhất.
Cái đội chê vios mới từ VnExpress chuyển hộ khẩu qua đây, vios đã là gì, Land C mới còn bị chê ỏng eo nữa là. Cụ hãy thông cảm cho họ vì họ chỉ làm nhiệm vụ thôi.Em thấy cũng buồn cười, không phải vì em đang đi vios. Thế nhưng, ở phân khúc B thì có những xe gì ạ? Sunny, Attrage, soluto, accent, mazda2, Ciaz, city... Em chả nhớ còn nữa hay không? Em thấy con nào thì cũng thế... Trong các xe trên, nếu so sánh, các cụ thử ph tích ưu, nhược từng con rồi cộng vào cho điểm. Xong các cụ tổng hợp xem ntn. Mk, em đi vios và CX5, quả thật vios đi cũng hơi nghệch thật, nhưng đấy là so với khúc khác.
Fadil thì mới là chủ tịch cụ nhỉĐi Vios = auto taxi.
Cụ so sánh như L ý. So ớt với CX5, khác nào so sánh cơm gạo khang dân với cơm gạo támEm thấy cũng buồn cười, không phải vì em đang đi vios. Thế nhưng, ở phân khúc B thì có những xe gì ạ? Sunny, Attrage, soluto, accent, mazda2, Ciaz, city... Em chả nhớ còn nữa hay không? Em thấy con nào thì cũng thế... Trong các xe trên, nếu so sánh, các cụ thử ph tích ưu, nhược từng con rồi cộng vào cho điểm. Xong các cụ tổng hợp xem ntn. Mk, em đi vios và CX5, quả thật vios đi cũng hơi nghệch thật, nhưng đấy là so với khúc khác.
Cụ khéo quá, chê mà hoá ra khen.Người cầu toàn, bảo thủ thì chọn Toy nói chung và Vios nói riêng vì:
1. Bền
2. Ăn xăng ít
3. Rộng rãi
4. Dễ sửa, dịch vụ của Toy tốt.
Người chê thì:
1. Chả cần phải bền đến thế trừ mấy ông dịch vụ
2. Tiền mua chênh thừa bù đắp chênh lệch về xăng
3. Rộng rãi nhưng kém tiện nghi
4. Khả năng hiểu biết về xe cộ đủ bù đắp dịch vụ kém hơn của hãng
Ngoài ra còn chê thêm
5. Xấu
6. Đắt, tiền chênh thừa đủ đổ xăng và bán lại
7. Xe vỏ mỏng, xác nhẹ nên cảm giác không an toàn.
Hình như cụ ấy nói là sạn chứ không phải sang cụ nhé. Chắc ý như là có sạn trong đầu, người sành sỏi khôn ngoan ý.Các dòng xe sang toàn người dưới 30 tuổi mua hả cụ? Nhận xét như lol ý
Ngày xưa con Vios này, cũng như xe TOY nói chung, cứ ở tầm giá xe hạng A giá bằng xe B, B thì bằng C... của hãng khác.Thương hiệu, chất lượng xe, hậu mãi bán hàng đều là thế mạnh của VIOS nay TOY cho thêm chương trình bán hàng ngon nhất trong đám xe hạng B thì VIOS bán chạy nhất là điền đương nhiên.
Con Sunny thì số đông hiện tại đang coi là con xe xấu dáng nhất phân khúc ở VN, Vios đỡ xấu hơn nhiều.Con này bằng 1 góc của Nissan Sunny, hê hê