Người mua con xe ấy nếu ko phải chạy dịch vụ chắc toàn các cụ 5x, 6x ăn chắc mặc bền.
[/QUOTE..
Em còn lâi mới đến 50. Nhưng em vẫn đi.... Cũng chả dịch vụ, chỉ chở mỗi F1 đi học, công viên!
Người mua con xe ấy nếu ko phải chạy dịch vụ chắc toàn các cụ 5x, 6x ăn chắc mặc bền.
[/QUOTE..
Em còn lâi mới đến 50. Nhưng em vẫn đi.... Cũng chả dịch vụ, chỉ chở mỗi F1 đi học, công viên!
Cụ có chắc giá ngang Vios k, cụ tính tiền mua Voucher chưa? Em k phải fan của Vinfast nhé, n LuxA chất lượng hơn Vios nhiều. Giá e k bàn vì phụ thuộc thị trg. Vd cùng phân khúc D n Mẹc, Bim, Audi ... đắt hơn Camry.Em chẳng biết vios tuổi gì. Chỉ biết giờ giá nó ngang với Lux A. Cụ cho em hỏi con Lux A tuổi gì với ạ?
Giá cả do chất lượng và thị trường quyết định. Em bổ xung thêm chút thôi chứ giá rẻ thế mà bán lèo tèo vài trăm xe tháng thì chắc là xe tồi hoặc thị trường ko ai đủ thông minh nhận ra. Nó ở phân khúc cao cấp hơn mà giá rẻ tương đương vẫn ko bán đc thì đủ biết con xe nó ở phân khúc nào rồi. Giá voucher nữa chắc tương đương bản cao nhất của vios. Có thể hơn chút nhưng chắc ko bằng altis đc dù nó ở pkhuc camry. Cũng như xe tầu đẹp rẻ cùng pkhuc với G63 của Mẹc nhưng chất lượng giá cả thì rất rẻ. Bằng 1/10 thôi nhưng ko bán đc. Giá cả và chất lượng nó phản ánh đc hết. Nên Lux A đừng buồn.Cụ có chắc giá ngang Vios k, cụ tính tiền mua Voucher chưa? Em k phải fan của Vinfast nhé, n LuxA chất lượng hơn Vios nhiều. Giá e k bàn vì phụ thuộc thị trg. Vd cùng phân khúc D n Mẹc, Bim, Audi ... đắt hơn Camry.
Lý do nhẽ là Mỹ không thấy có dùng, và bọn này chả biết mua xe Vios !Bán chạy nhất phân khúc B, bỏ xa đối thủ Accent với 2.000 xe bán ra trong tháng 6/2021. Liệu Toyota Vios có phải là chiếc xe được đánh giá là "hợp lý" nhất trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam?
Vios chưa bao giờ được đánh giá cao ở phần thiết kế, tuy nhiên với những thay đổi tích cực trong phiên bản 2021 ra mắt hồi tháng 2, tôi cho rằng Vios đã ghi điểm hơn với người dùng nhờ: Thiết kế mặt trước, trang bị nâng cấp đèn led, cảm biến full các góc
Điểm thứ 2: Đó chính là nâng cấp đi kèm chương trình bán hàng hấp dẫn: Phải nói rằng suốt 3 năm qua, Vios chưa có chương trình ưu đãi nào nổi bật như tháng 6 rồi: Giảm 30tr phí trước bạ cho bản G đưa giá lăn bánh con xe gia đình ăn khách này về mức trên dưới 600, khiến ngươi dùng không còn nhiều phân vân với các xe cùng phân khúc, thực dụng, giá ngang tầm, Vios ít nhiều sẽ chiếm được ưu tiên của người dùng
Điểm cuối: Tôi cho rằng người dùng ngày càng thực dụng: Thói quen không theo sở thích mà dựa vào sự cân nhắc thiệt hơn sẽ giúp người dùng có những sản phẩm ưng ý qua năm tháng sử dụng: Vios được điểm lợi đó chính là: Lợi xăng, lợi chi phí bảo dưỡng, khấu hao thấp, bền bỉ, đi lành, không hỏng vặt. Người đẹp nào cũng có thời, qua cái U40 thì người đẹp phải mất nhiều chi phí trùng tu, Vios vẫn ngon lành.
Theo các cụ thì còn lý do nào k?
Xe khác là so nào, đừng bảo xe cũ nhé.600tr em mua xe khác ngon hơn nhiều
Người ta đặt cho cái hỗn danh là thùng tôn thì chịu đi. Người ta là nhà tiêu dùng thông thái, không bao h xài thùng tôn, chỉ xài lò ..,,, thôi.Nhiều Cụ vào phán VIOS là thùng tôn di động nhưng soi vào option của con VIOS G thì có kém gì so với mấy bác cùng phân khúc đâu
Nếu Accent nó hại giá thì sẽ lại vượt Vios thôiNhiều nhận định nhưng vẫn tin là VIOS lại về TOP 1 xe bán chạy trong năm nay y như năm 2020 cho xem.
Cụ cho biết lý do gì mà nó không thể thiết kế vỏ xe đẹp hơn ( không hề thêm chi phí, chỉ phụ thuộc mắt của thằng kỹ sư và thằng giám đốc ) để nó đập chết xe Hàn?Số đông luôn lựa chọn VIOS chính là vì VIOS có cái mà số đông cần chính là sự thực dụng và bền bỉ.
Cụ nói chuẩn, đến cái túi khí nó ko chịu bung thì có cái gì để hỏng.Thực ra, nó là cái xe ổn định. Em nói thế bởi em đang đi, nó chả có gì để hỏng. Cũng tùy nhu cầu, lúc em mua vợ em còn thắc mắc, em phải nhường con CX5 cho vợ. Và vios thay xe máy, đi phố hợp lý. Ngoài bảo dưỡng định kỳ thì quăng quật thoải mái. Em thích! Mặc dù họp lớp, gặp đối tác thi thoảng mượn xe vợ...