- Biển số
- OF-485699
- Ngày cấp bằng
- 27/1/17
- Số km
- 12,845
- Động cơ
- 298,056 Mã lực
xu hướng giờ là gầm cao cao tí cho thoáng xe, cùng tầm vios em sẽ kiếm con nào cao chân là ổn.
Cụ nhìn vào bảng tổng hợp xe bán ra các tháng gần đây coi. I10 tháng rồi còn bán dưới 1000 cái
Cụ phải theo dõi quá trình cả vài tháng mà cụ thể là từ tháng 1/2021 chứ. Giảm liê tục đó cụ
I10 nó chậm lại là do fadil cắn mất phần KH cá nhân với tâm lý hóng mẫu mới sắp ra, liên quan gì cụ?
Cụ ơi so sao đc với cruize ,mặc dù cruze ko đc ưa chuộng nhưng vios ko so đc, một đằng hạng B một đằng hạng CCác cụ hay kêu là thùng tôn di động,do chống nóng kém quá hay khoang chứa nhỏ ak cụ,so với cruize thì con nào được hơn.
Đội taxi dù vẫn biển trắng mà cụ !Vài ngày nữa nhìn vios biển vàng hay trắng biết ngay dịch vụ hay ko ấy mà
Tháng 6 không có biển vàng mấy đâu cụ ơiVài ngày nữa nhìn vios biển vàng hay trắng biết ngay dịch vụ hay ko ấy mà
Hi, cụ ko thích nó từ lúc mua rồi nên chán cũng phải. Em không đi vios nhưng cứ băn khoăn sao nó chán thế, giá thì đắt mà lắm người mua. Hay dân ta bị lừa trong thời buổi công nghệ 4.0 kể cũng hơi lạ
2 hãng xe Hàn nó tát vỡ mặt cả chục hãng xe Nhật, trong khi nó vào tt VN sau rất lâu.Trong phân khúc B thì đúng nó ko có đối thủ. Cạnh tranh cũng sòng phẳng với Lux A luôn.
Cụ là sale vios à?Bán chạy nhất phân khúc B, bỏ xa đối thủ Accent với 2.000 xe bán ra trong tháng 6/2021. Liệu Toyota Vios có phải là chiếc xe được đánh giá là "hợp lý" nhất trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam?
Vios chưa bao giờ được đánh giá cao ở phần thiết kế, tuy nhiên với những thay đổi tích cực trong phiên bản 2021 ra mắt hồi tháng 2, tôi cho rằng Vios đã ghi điểm hơn với người dùng nhờ: Thiết kế mặt trước, trang bị nâng cấp đèn led, cảm biến full các góc
Điểm thứ 2: Đó chính là nâng cấp đi kèm chương trình bán hàng hấp dẫn: Phải nói rằng suốt 3 năm qua, Vios chưa có chương trình ưu đãi nào nổi bật như tháng 6 rồi: Giảm 30tr phí trước bạ cho bản G đưa giá lăn bánh con xe gia đình ăn khách này về mức trên dưới 600, khiến ngươi dùng không còn nhiều phân vân với các xe cùng phân khúc, thực dụng, giá ngang tầm, Vios ít nhiều sẽ chiếm được ưu tiên của người dùng
Điểm cuối: Tôi cho rằng người dùng ngày càng thực dụng: Thói quen không theo sở thích mà dựa vào sự cân nhắc thiệt hơn sẽ giúp người dùng có những sản phẩm ưng ý qua năm tháng sử dụng: Vios được điểm lợi đó chính là: Lợi xăng, lợi chi phí bảo dưỡng, khấu hao thấp, bền bỉ, đi lành, không hỏng vặt. Người đẹp nào cũng có thời, qua cái U40 thì người đẹp phải mất nhiều chi phí trùng tu, Vios vẫn ngon lành.
Theo các cụ thì còn lý do nào k?
Cụ ngáo à????Trong phân khúc B thì đúng nó ko có đối thủ. Cạnh tranh cũng sòng phẳng với Lux A luôn.
2 hãng xe Hàn nó tát vỡ mặt cả chục hãng xe Nhật, trong khi nó vào tt VN sau rất lâu.
i10 vả Wigo, Brio như con.
Accent đang cho Vios thở oxy dù down giá liên tục.
Altis đã đóng nắp.
Xe tải Fortuner giảm cả trăm triệu cũng ko ăn nổi San dù ko km gì.
Không phải chê chứ thiết kế Vios nó không có cá tính và điểm nhấn, cũng chẳng xấu chẳng đẹp, Nhìn cứ bần bần sao ấy, chưa kể auto xe dịch vụ
Nó cũng chẳng kiêu ngạo đâu ạ, bên Mỹ, Âu nó toàn các dòng xe chất lượng trong khi giá phải chăng.Toy như Nokia ngày trước, bền và dễ dùng, nhưng toi vì bảo thủ và kiêu ngạo.
Khả năng sẽ bị Hàn đào hố và Tàu lấp đất.