Liệu toy có bị vượt mặt không các cụ?

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Mục địch mua xe của bác như thế thì đúng là cả 2 đều không hiểu nhau, mỗi người một hướng và cố chứng minh điều ngược lại!
Còn cái xe Toy nó bền thì không phải người Việt mình phát hiện ra và có mỗi người Việt minh biết. Tụi em mua xe phục vụ cho công việc, và thường dung khác lâu, có cách chọn rất khác các bác!
Cái xe già nhất em đang chạy đã sang tuổi thứ 15, cả thời gian đó cùng nó lên rừng-xuống biển,... mà chưa bao giờ phải dừng xe giữa đường. Đó mới là điều tụi em cần!


E đã nói ngay từ đầu mà bác ! Nếu mua kinh doanh / tính hiệu quả kinh tế thì k có cái nào qua được toy hết. Nhưng nếu bác mua xe với mục đích để sử dung cá nhân thì có nhiều lựa chon khác hợp lý hơn với cùng 1 số tiền.
Cụ thể nếu e mua e fotuner / sorento cùng sử dung 5 năm và đổi xe khác thì hầu như k xe nào hư hỏng cả khi bán nếu dung xe hàn e sẽ lỗ hơn khoảng vài chục củ nhưng bù lại trong 5 năm e k phải mơ ước / ganh tị với các bác khác là tại sao xe mình k có cửa sổ trời, k có control cruise, không có ghế nhớ, không có chìa khóa thông minh, ... => Niềm vui được đền bù cũng rất đáng đồng tiền bát gạo.
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
-Thấy bác pót nhiều bài về mỗi 1 chủ đề nên em góp tý, ở cái box Toy này cách đây vài năm (thậm chí cả bên box xe Hàn) cũng có trên chục cái thớt, mỗi thớt vài trăm trang về chủ đề Hàn-Nhật mà chủ yếu là giữa hội Túc-So nên các bác bên này rành lắm, chả cần bác phải dạy khôn đâu. Chẳng qua thấy cái chủ đề nó cũ rích mà bác thì "ngựa non háu đá" nên các bác ấy né thôi! Bác thích to rẻ thì cứ chiến, các cụ nói rồi, "tiền nào của nấy" thôi, chả có gì nhanh, bền, tốt, rẻ đâu!:D


Thật ra e đã tham gia các diễn đàn này từ thời chưa có otofun rùi bác ạ! Cũng rất bức xúc khi thấy các bác sử dung Kia, Huyndai bị các bác Toy hay chê bai này nọ nhưng chưa bao giờ e sử dung Kia, Huyndai nên k dám có ý kiến (sợ các bác nói e chém gió - dù lúc đó chưa sử dung nhưng e cũng đủ não để xác định được kia, huyndai chất lượng ngày càng tốt hơn chứ k phải đồ rẻ tiền mau hỏng như một số bác phán bừa).


Còn nói đến "tiền nào của nấy" nói chung là đúng nhưng xin lỗi bác trong một số trường hợp k chắc đâu (có những ông sĩ diện cứ ra mua hang là chon cái nào đắt nhất mua nhưng đâu hiểu là vớ phải những loại hang tồn kho, cổ lỗ sỉ).
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,347
Động cơ
899,784 Mã lực
E viết bằng chữ Việt mà bác cũng k hiểu / cố tình k hiểu,...
còn bác nói xe hàn càng nhiều nhiều năm càng lặn xuống, qua 1 thời gian thì biến mất là k hiểu hết vấn đề vì có 1 số dòng xe mới sản xuất cách đây vài năm thì làm sao thống kê được với độ tuổi 10-11 năm?
...
Vãn chủ đề mấy bác hay vào đây thích tranh cãi suông hơn là mang con số cụ thể!!!
còn đang nói về 2 cái xe Ma tịt và So chắc những cái đầu tiên được bán ra thừa tuổi 11-12 nếu chúng vẫn chạy được?
Nói xe hàn trong cái list kia của TUV cứ theo năm tụt xuống sâu rất nhanh là nói về cái số thứ tự, họ xếp những cái xe ít hỏng hóc nhất lên đầu, những cái hỏng nhiều nhất xuống dưới cùng, xe không chạy nữa nên phải qua kiểm định họ không thống kê được. Xe hỏng nhanh theo tuổi thì cũng tụt nhanh ở mấy cái list của các năm tiếp theo!

...e k phải mơ ước / ganh tị với các bác khác là tại sao xe mình k có cửa sổ trời, k có control cruise, không có ghế nhớ, không có chìa khóa thông minh, ... => Niềm vui được đền bù cũng rất đáng đồng tiền bát gạo.
Cái Camry của em đang chạy có đủ cả cửa sổ trời và CC. Cái cửa sổ trời hôm nhận xe mưa to, chỉ sau khi đưa vào nhà mới mở ra thừ và là lần mở duy nhất. Lên xe em tụi trẻ con đứa nào tý toáy sờ lên trần là bị ăn quát ngay, đó là 1 ốp sừng thừa. Khi mua đã có, còn nếu chọn được giảm nếu không có nó thì chắc em đã bớt được ít tiền cho cái camry này. Cái nút đặt CC thì chưa bao giờ em sờ tay vào... Ngay cả ngày xưa chạy ở Đức, đường cao tốc họ dài, tụi em chạy từ nước này sang nước khác nhưng cũng chỉ thử 1 hay 2 lần cái nút ấy, còn lại cứ chân ga điều khiển, kể cả giữ hang giờ ở 1 tốc độ nên quen rồi!

2 nhóm người với 2 mục đích mua xe khác nhau. Các bác thấy đồng tiền của các bác tạo lên niềm vui ở mấy cái nút bấm, đèn led trang trí xanh, xanh, đỏ đỏ, còn tụi em thấy ở chính cái xe, cần nó phải bền bỉ đưa được mình đến nới đón được mình đến chốn. Do công việc có khi nửa đêm cũng phải bật dậy đánh xe đi cho nên không thể vui, hay thích khi giữa trời nắng chang chang, nửa đêm giữa nơi rừng rú mà cái xe nó hắt hơi, chỉ vì cái xe mà công việc bị trục trặc!
 
Chỉnh sửa cuối:

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Vãn chủ đề mấy bác hay vào đây thích tranh cãi suông hơn là mang con số cụ thể!!!
Xe mới sản xuất chắc là model mới, còn đang nói về 2 cái xe Ma tịt và So chắc những cái đầu tiên được bán ra thừa tuổi 11-12 hay không?
Còn nói xe hàn trong cái list kia của TUV cứ theo năm tụt xuống sâu rất nhanh là nói về cái số thứ tự, họ xếp những cái xe ít hỏng hóc nhất lên đầu, những cái hỏng nhiều nhất xuống dưới cùng, xe không chạy nữa nên phải qua kiểm định họ không thống kê được!

Cái Camry của em đang chạy có đủ cả cửa sổ trời và CC. Cái cửa sổ trời hôm nhận xe mưa to, chỉ đưa vào nhà mới mở ra thừ và là lần mở duy nhất. Trong nhà lên xe tụi trẻ con đứa nào tý toáy sờ lên trần là bị ăn quát ngay. Còn cái nút đặt CC thì chưa bao giờ em sờ tay vào... Ngay cả ngày xưa chạy ở Đức, đường cao tốc họ dài, tụi em chạy từ nước này sang nước khác nhưng cũng chỉ thử 1 hay 2 lần cái nút ấy, còn lại cứ chân ga điều khiển, kể cả giữ hang giờ ở 1 tốc độ nên quen rồi!

2 nhóm người với 2 mục đích mua xe khác nhau. Các bác thấy đồng tiền của các bác tạo lên niềm vui ở mấy cái nút bấm, đèn led trang trí xanh, xanh, đỏ đỏ, còn tụi em thấy ở chính cái xe, cần nó phải bền bỉ đưa được mình đến nới đón được mình đến chốn. Do công việc có khi nửa đêm cũng phải bật dậy đánh xe đi cho nên không thể vui, hay thích khi giữa trời nắng chang chang, nửa đêm giữa nơi rừng rú mà cái xe nó hắt hơi, chỉ vì cái xe mà công việc bị trục trặc!

Cứ tranh luận bình tĩnh như bác e rất thích.


Theo e thì k những ở nước ngoài mà ở VN thì những dòng xe rẻ tiền như matiz thì kẹt lắm mới phải sự dung đến hơn 10 năm (e k có ý chê bai các bác đang sử dung các xe cổ đâu nhé vì bản thân e khi sở hữu đầu tiên là 1 chiếc đời cô lựu).


Khi ss e k hề ôm đồm toy với kia hay cái gì đó mà chỉ ss cụ thể 1 dòng xe nào đó thôi (nếu chon để mua that sự thì giữa camry, sonata, k5 thì e vẫn k quyết được).


Nhưng nếu chon giữa fortuner, santafe, sorento thì có chon lại e vẫn chon sorento (nếu k quan tâm đến tiền thì e thích santafe hơn) - Lý do e chon k phải vì đèn xanh, đèn đỏ như bác nói đâu mà vì những lý do cụ thể như sau (fortuner và sorento) :
- Được các thị trường khó tính chap nhận
- Về độ an toàn đã được kiểm chứng
- Giá cả tương đương nhưng option nhiều hơn (cùng bị cắt nhưng cắt it hơn).
- Mẫu mới nhất, công nghệ máy móc, hộp số, khung gầm có thông số tốt hơn.


Túm lại : anh Hải k ăn dày như a Tạch nên e chọn
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,347
Động cơ
899,784 Mã lực
Nhưng nếu chon giữa fortuner, santafe, sorento thì có chon lại e vẫn chon sorento (nếu k quan tâm đến tiền thì e thích santafe hơn) - Lý do e chon k phải vì đèn xanh, đèn đỏ như bác nói đâu mà vì những lý do cụ thể như sau (fortuner và sorento) :
- Được các thị trường khó tính chap nhận
- Về độ an toàn đã được kiểm chứng
- Giá cả tương đương nhưng option nhiều hơn (cùng bị cắt nhưng cắt it hơn).
- Mẫu mới nhất, công nghệ máy móc, hộp số, khung gầm có thông số tốt hơn.
Túm lại : anh Hải k ăn dày như a Tạch nên e chọn
Cách nghĩ của bác rất tiên tiến, em thấy hao hao như hồi đầu mấy ông tây vào VN mình làm dự án!
Đầu tiên các ông ấy rất kiêu căng, coi thường người VN mình. Họ là chuyên gia được thuê lương trả gấp cả nghìn lần cán bộ người Việt. Nhưng rồi các dự án cứ nối đuôi nhau được nghiệm thu, hồ sơ được ký có khi từ thủ tướng CP chất đống trên các kệ giấy,...
Rồi người Việt bắt đầu không thể chấp nhận như vậy nữa và rất nhiều người đã đối chất vỡi mấy ông chuyên gia mũi lõ ấy. Thực ra, những mớ lý luận của họ cũng đều qua thực tiễn và chắc ở không ít nơi đã thành công, nhưng với VN mình thì nhiều cái vẫn rất viển vông. Về sau hội chuyên gia chỉ ngông nghênh khi mới sang, còn về sau ở lâu thì ngược trở lại!
Có một dự án,khi tụi em qua Úc, họ đã kết thúc và muốn báo cáo thử nên mang đến chỗ tụi em ở, tổ chức rất lính đình, mô hình để tính toán của họ đã rất thành công ở châu Âu, châu Úc,... Nhưng kết quả rút ra làm tụi em trợn mắt, nhưng chỉ hỏi rất tế nhị để họ so sánh và cuối cùng dự án ấy họ không nghiệm thu (dù giám đốc điều hành là sếp cũ của em)!

Quay trở lại việc chọn xe của bác: Nếu bác đi quanh quẩn trong phố, thỉnh thoảng hãn hữu mới đi dọc QL1 thì việc chọn của bác không sai. Còn ngược lại, ngay cả cái Santafe thì trông hình dáng nó như vậy nhưng không phải như vậy, nhất là thế hệ mới hiện nay. Hình như AutoPro họ có nhận xét khá đúng về nó: "chàng công tử hàn mặt trắng đỏm đáng...!".

Còn cái Ỉn vẫn chưa phải là cái xe dành để đi đường như QL1 hiện nay (chứ đừng nói xấu hơn). Nếu dung nó đi đường xấu, chẳng cần chở nhiều thì chưa chắc được 2 năm ống thụt giảm sóc nó sẽ chảy dầu!
Những cái xe sang giảm sóc hơi chạy ở mọi nơi rất tốt, về VN thì thời gian đầu cũng rất tốt...!
 
Chỉnh sửa cuối:

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,080
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nghe giọng văn và nội dung tranh luận của bác thichduthu2011 em thấy quen quen như những bài nhiều bác bên K-H đã pót tầm khoảng 2008! Tính em cũng hay hoài cổ, đọc lại thấy cũng thú vị :-w
 

car fun

Xe hơi
Biển số
OF-302016
Ngày cấp bằng
17/12/13
Số km
124
Động cơ
306,624 Mã lực
Nơi ở
Trường Đại học Y Hà Nội
Nghe giọng văn và nội dung tranh luận của bác thichduthu2011 em thấy quen quen như những bài nhiều bác bên K-H đã pót tầm khoảng 2008! Tính em cũng hay hoài cổ, đọc lại thấy cũng thú vị :-w
Mấy bác ý cứ khoe CD5 nhưng nhà em có người đi con này, em thấy chả bao giờ bằng được những em Corolla gấp rưỡi tuổi đời.
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,347
Động cơ
899,784 Mã lực
Mấy bác ý cứ khoe CD5 nhưng nhà em có người đi con này, em thấy chả bao giờ bằng được những em Corolla gấp rưỡi tuổi đời.
CD5 là cái Mazda được lắp ráp ở nhà máy của KIA thôi!
Họ khoe vì là xe KIA (như trên đã viết là do KIA lắp ráp) mà máy cũng bền, nhưng thực ra nếu cùng tuổi thì vỏ đã rất mục nát so với mấy cái Toy!
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,786
Động cơ
695,294 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Cứ tranh luận bình tĩnh như bác e rất thích.


Theo e thì k những ở nước ngoài mà ở VN thì những dòng xe rẻ tiền như matiz thì kẹt lắm mới phải sự dung đến hơn 10 năm (e k có ý chê bai các bác đang sử dung các xe cổ đâu nhé vì bản thân e khi sở hữu đầu tiên là 1 chiếc đời cô lựu).


Khi ss e k hề ôm đồm toy với kia hay cái gì đó mà chỉ ss cụ thể 1 dòng xe nào đó thôi (nếu chon để mua that sự thì giữa camry, sonata, k5 thì e vẫn k quyết được).


Nhưng nếu chon giữa fortuner, santafe, sorento thì có chon lại e vẫn chon sorento (nếu k quan tâm đến tiền thì e thích santafe hơn) - Lý do e chon k phải vì đèn xanh, đèn đỏ như bác nói đâu mà vì những lý do cụ thể như sau (fortuner và sorento) :
- Được các thị trường khó tính chap nhận
- Về độ an toàn đã được kiểm chứng
- Giá cả tương đương nhưng option nhiều hơn (cùng bị cắt nhưng cắt it hơn).
- Mẫu mới nhất, công nghệ máy móc, hộp số, khung gầm có thông số tốt hơn.


Túm lại : anh Hải k ăn dày như a Tạch nên e chọn
-Bác chắc mới chuyển từ xe sedan Nhật hạng thấp sang xe gầm cao của Hàn nên chắc vẫn còn đang trong thời kỳ "trăng mật" nhỉ? Ngày xưa thấy các bác khen con So lắm làm em phải cố mượn thằng bạn con So nhập bản Limited chạy thử, nói bác đừng buồn là chạy con này qua cái ổ gà con con mà hàng ngày em vẫn đi qua thì còn chả bằng nổi con Innova chứ chưa nói đến mấy con hạng cao hơn, nói chung là mua xe Hàn mà cứ đọc spec thì cái gì mà chả ngon, cứ chạy thử hay sd lâu dài thì biết nhau ngay. Em chỉ thấy hơi lạ là tuy cùng chung máy móc khung gầm mà chạy con SantaFe thấy khá hơn hẳn, chả thế mà tuy đắt hơn gần gấp rưỡi mà SF ngoài đường chạy đầy trong khi So ít hơn hẳn?
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
-Bác chắc mới chuyển từ xe sedan Nhật hạng thấp sang xe gầm cao của Hàn nên chắc vẫn còn đang trong thời kỳ "trăng mật" nhỉ? Ngày xưa thấy các bác khen con So lắm làm em phải cố mượn thằng bạn con So nhập bản Limited chạy thử, nói bác đừng buồn là chạy con này qua cái ổ gà con con mà hàng ngày em vẫn đi qua thì còn chả bằng nổi con Innova chứ chưa nói đến mấy con hạng cao hơn, nói chung là mua xe Hàn mà cứ đọc spec thì cái gì mà chả ngon, cứ chạy thử hay sd lâu dài thì biết nhau ngay. Em chỉ thấy hơi lạ là tuy cùng chung máy móc khung gầm mà chạy con SantaFe thấy khá hơn hẳn, chả thế mà tuy đắt hơn gần gấp rưỡi mà SF ngoài đường chạy đầy trong khi So ít hơn hẳn?
Bác nói đến innova là ngay nghề của e rùi! e chạy e nó gần 6 năm đó bác => lành nhưng chán như con gián
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Mấy bác ý cứ khoe CD5 nhưng nhà em có người đi con này, em thấy chả bao giờ bằng được những em Corolla gấp rưỡi tuổi đời.
Chắc bác muốn nói đến e corona phải k? nhưng con đó khi mua đắt hơn con CD5 nhiều bác ạ!
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Cách nghĩ của bác rất tiên tiến, em thấy hao hao như hồi đầu mấy ông tây vào VN mình làm dự án!
Đầu tiên các ông ấy rất kiêu căng, coi thường người VN mình. Họ là chuyên gia được thuê lương trả gấp cả nghìn lần cán bộ người Việt. Nhưng rồi các dự án cứ nối đuôi nhau được nghiệm thu, hồ sơ được ký có khi từ thủ tướng CP chất đống trên các kệ giấy,...
Rồi người Việt bắt đầu không thể chấp nhận như vậy nữa và rất nhiều người đã đối chất vỡi mấy ông chuyên gia mũi lõ ấy. Thực ra, những mớ lý luận của họ cũng đều qua thực tiễn và chắc ở không ít nơi đã thành công, nhưng với VN mình thì nhiều cái vẫn rất viển vông. Về sau hội chuyên gia chỉ ngông nghênh khi mới sang, còn về sau ở lâu thì ngược trở lại!
Có một dự án,khi tụi em qua Úc, họ đã kết thúc và muốn báo cáo thử nên mang đến chỗ tụi em ở, tổ chức rất lính đình, mô hình để tính toán của họ đã rất thành công ở châu Âu, châu Úc,... Nhưng kết quả rút ra làm tụi em trợn mắt, nhưng chỉ hỏi rất tế nhị để họ so sánh và cuối cùng dự án ấy họ không nghiệm thu (dù giám đốc điều hành là sếp cũ của em)!

Quay trở lại việc chọn xe của bác: Nếu bác đi quanh quẩn trong phố, thỉnh thoảng hãn hữu mới đi dọc QL1 thì việc chọn của bác không sai. Còn ngược lại, ngay cả cái Santafe thì trông hình dáng nó như vậy nhưng không phải như vậy, nhất là thế hệ mới hiện nay. Hình như AutoPro họ có nhận xét khá đúng về nó: "chàng công tử hàn mặt trắng đỏm đáng...!".

Còn cái Ỉn vẫn chưa phải là cái xe dành để đi đường như QL1 hiện nay (chứ đừng nói xấu hơn). Nếu dung nó đi đường xấu, chẳng cần chở nhiều thì chưa chắc được 2 năm ống thụt giảm sóc nó sẽ chảy dầu!
Những cái xe sang giảm sóc hơi chạy ở mọi nơi rất tốt, về VN thì thời gian đầu cũng rất tốt...!
Hihi bác lại cứ thích vòng vo (kẻ xấu mồm thì gọi đó là nguỵ biện đó bác ạ)
Bác thử ss cụ thể giữa e fortuner và sorento xem - e chấp bác lựa chọn giữa thông số và trải nghiệm lun.
- Thông số : so bỏ fortuner xa lắc
- Trải nghiệm : kể cả người lái lẫn người ngồi fortuner cũng k có cửa lun
Có một cái mà ở VN fortuner ăn đứt sorento là bán được nhiều hơn và khi bán lại ít mất giá hơn (còn ở Mỹ ở Đức thì chỉ có đại tỉ phú mới có được Fortuner thôi vì nếu có thì là hàng cực hiếm)
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Nghe giọng văn và nội dung tranh luận của bác thichduthu2011 em thấy quen quen như những bài nhiều bác bên K-H đã pót tầm khoảng 2008! Tính em cũng hay hoài cổ, đọc lại thấy cũng thú vị :-w
Nhiều bác cũng hoài cổ như bác mà! Đến lúc này mà lấy cái CD5 để đánh giá chất lượng của Kia hiện tại.
Nếu bác thấy giọng văn e quen bên K-H thì bác nhầm rùi (hoặc bác nhạy cảm quá !).
Giọng văn e nè bác : http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/blog/tai-sao-da-so-cac-fan-iphone-lai-qua-cuong-1484213.html
 

phuongtv_76

Xe container
Biển số
OF-74823
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
5,055
Động cơ
472,028 Mã lực
Tuổi
48
Sò nát nhanh, fotũn lành hơn
Hihi bác lại cứ thích vòng vo (kẻ xấu mồm thì gọi đó là nguỵ biện đó bác ạ)
Bác thử ss cụ thể giữa e fortuner và sorento xem - e chấp bác lựa chọn giữa thông số và trải nghiệm lun.
- Thông số : so bỏ fortuner xa lắc
- Trải nghiệm : kể cả người lái lẫn người ngồi fortuner cũng k có cửa lun
Có một cái mà ở VN fortuner ăn đứt sorento là bán được nhiều hơn và khi bán lại ít mất giá hơn (còn ở Mỹ ở Đức thì chỉ có đại tỉ phú mới có được Fortuner thôi vì nếu có thì là hàng cực hiếm)
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,347
Động cơ
899,784 Mã lực
- Thông số : so bỏ fortuner xa lắc
Lại nói thông số!
Nếu phạt được thì người ta phạt tiếp rồi. Tin vào thông số của máy cái xe hàn!
Nó chẳng khác cái âm ly nặng 3 chục ký ghi đằng sau 400w còn cái radio cassette ghi 1200w nặng đúng 2 ký rưỡi ấy (tháo ra đằng sau củ nam châm loa ghi 2.5w). Nhưng chẳng ai phạt họ được vì còn đệm thêm PMPO tức là trong khoảng khắc nào đó của 1/triệu giây nó đạt cái công suất 1200w ấy!
 
Chỉnh sửa cuối:

raklei

Xe điện
Biển số
OF-1342
Ngày cấp bằng
15/8/06
Số km
4,870
Động cơ
622,433 Mã lực
Tuổi
114
Lại nói thông số!
Nếu phạt được thì người ta phạt tiếp rồi. Tin vào thông số của máy cái xe hàn!
Nó chẳng khác cái âm ly nặng 3 chục ký ghi đằng sau 400w còn cái radio cassette ghi 1200w nặng đúng 2 ký rưỡi ấy (tháo ra đằng sau củ nam châm loa ghi 2.5w). Nhưng chẳng ai phạt họ được vì còn đệm thêm PMPO tức là trong khoảng khắc nào đó của 1/triệu giây nó đạt cái công suất 1200w ấy!
thông số của mấy cái tivi SS ấy thấy đập chết ăn thịt các loại tivi khác.
cách đây lâu lâu cái đt với máy tính bảng SS còn bị tố dùng mã trong phần mềm để tự kích hoạt các thông số khi chạy thử nghiệm tốc độ.
còn xe hàng xẻng thì bị phạt vì nói khoác quá nổi tiếng rồi.
nói chung các thông số toàn thứ đỉnh cao thiên hạ cả :D
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,347
Động cơ
899,784 Mã lực
...nói chung các thông số toàn thứ đỉnh cao thiên hạ cả :D
Nghệ thuật PR của hàn đã đạt đỉnh cao về mọi mặt, cả mặt trái là dối trá (và đã bị phạt), nhưng vẫn rất nhiều người tin. Không chỉ tin mà họ còn gán cho những người không tin là "mù quáng"!
Một hot girl hàn rât nổi tiếng với 2 bộ mặt: thật - và trên quảng cáo như thế này nói lên tất cả (vị trí gốc được hoán vị phải rồi mới đến trái)


 
Chỉnh sửa cuối:

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Lại nói thông số!
Nếu phạt được thì người ta phạt tiếp rồi. Tin vào thông số của máy cái xe hàn!
Đúng rồi thông số xe hàn thì toàn láo, mấy cái thông tin thu hồi xe toy cũng ba xạo chỉ những thông tin nói tốt cho toy là chính xác thôi - Cái xe e đang chạy làm đếch gì có nút bấm khởi động, ghế nhớ, cruse control, cửa sổ trời toàn cảnh, ... mấy bữa nay e chạy toàn bằng niềm tin thôi hêhê

Nó chẳng khác cái âm ly nặng 3 chục ký ghi đằng sau 400w còn cái radio cassette ghi 1200w nặng đúng 2 ký rưỡi ấy (tháo ra đằng sau củ nam châm loa ghi 2.5w). Nhưng chẳng ai phạt họ được vì còn đệm thêm PMPO tức là trong khoảng khắc nào đó của 1/triệu giây nó đạt cái công suất 1200w ấy!
E thì thích đủ thứ còn bác thì biết đủ thứ chắc đồ âm thanh của bác toàn sony nhể (otô toyota, xe máy honda, tivi sony, .. toàn hàng đẳng cấp).
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,347
Động cơ
899,784 Mã lực
E thì thích đủ thứ còn bác thì biết đủ thứ chắc đồ âm thanh của bác toàn sony nhể (otô toyota, xe máy honda, tivi sony, .. toàn hàng đẳng cấp).
Bác mới lên đựợc cái xe có cửa sổ trời, CC,... nên đang bị choáng ngợp hơi quá!!!

Đồ âm thanh của em cũng cả Sony,... và có cả lắp tay. Cả bộ là quân "gìn giữ hoà bình" bác ạh!
Mà ngay cái đầu CD Sony thì khi mấy ông kỹ sư Sony thấy thì em sẽ bị đưa ra toà án vì vi phạm bản quyền, chẳng còn mấy thứ các ông ấy nghĩ là tốt đã đưa vào nó nữa. Sony em còn 1 cái âm ly (TA FA5ES) để kéo Bi-Amp cho cả cầu trên và cầu dưới của cái loa Center, tất nhiên nó chỉ làm nhiệm vụ khi xem phim vì bình thường thì cai loa này không cần lên tiếng.
Vì nó làm nhiệm vụ "gìn giữ hoà bình" ấy nên cái đầu DVD trên xe em chỉ để nghe VOV GT, tai bị nặng nên nghe nhạc trên xe khó quá, mặc dù trước đây đồ lắp âm thanh cho xe bây giờ vẫn còn giữ để làm kỷ niệm thủa hàn vi





Cũng do công việc nên em nghe người ta quảng cáo chỉ để tham khảo, nghe người đã dùng cũng chỉ để biết, còn lại dùng như thế nào thì chỉ còn mỗi khẩu hiệu "tự lực cánh sinh".
Em nói mấy cái Ốp sừng đang được nghỉ ngơi, nút bấm cho chúng hầu như chẳng sờ đến vì em cần cái xe là việc nó phải chạy tốt trên đường theo đúng yêu cầu công việc (nói công việc thì hơi chung, mà như các bác hay vào đây là "niềm vui sau vô lăng"). Mọi khả năng của nó được em tìm hiểu (không phải chì từ thông số do hãng cung cấp) rất kỹ để tận dụng. Dù không phải là hết, ngay cả cầm lái chưa phải là giỏi nhưng cũng có thể tự hào về việc khai thác mấy cái xe đang chạy theo đúng tính năng của chúng!
 
Chỉnh sửa cuối:

1.6gli

Xe container
Biển số
OF-189928
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
6,363
Động cơ
394,335 Mã lực
Thật khôi hài khi những chiếc radio cassete của sony lại ghi công suất p.m.p.o nhiều nhất, điển hình là chiếc sony 110s công suất ghi trên tem là 1100w pmpo:-)). Có thể nói nó là vua nhai băng do sở hữu bộ cơ vô cùng tệ:P
Nếu dùng chiếc pioneer sa 8800 cs 230w mà oánh cặp s90d volume lên max cũng chưa thể làm đỏ mấy cái đèn led.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top