- Biển số
- OF-464433
- Ngày cấp bằng
- 23/10/16
- Số km
- 4,738
- Động cơ
- 236,170 Mã lực
- Tuổi
- 45
Cụ SUV only chuẩn đấy ạ , quyền lợi của khách thì khách nên khiếu nại chứ ko nên bắt vạ lái xe , các cụ yên tâm số tiền đó ko thể mất đc nêau thực sự nó sai .
E đầy lầ gửi khiếu nại hoặc call tổng đài vì tính sai tiền cho khách đây . Bản thân lx U cũng bị giống các cụ khách , chạy 20km xong chấm gps nó vẫn trong vòng 2km , bấm kết thúc 15k , thu khách 15k và lại ngồi kì cạch gõ khiếu nại lên hãngz đòi tiền ...
Nhiều khi mệt , e thật chả buồn nghĩ cuốc xe như nào nữa , chạy thôi , ko buồn nhẩm xem bao tiền , vì ai chạy chả thế cứ chạy thôi , tâm lý là tiền mấy khi sai , lx còn bị U "cắt" nhiều hơn khách ấy chứ , e còn chán chả buồn check để khiếu nại , khi nào cùng quãng đường mà thấy nó chênh lệch thì mới để ý , chứ e đảm bảo 9.5/10 cụ chạy U chả mấy cụ ngồi bấm máy tính chia lại quãng đường xem có đúng ko cho từng cuốc xe . Chạy mỗi cuốc lại dừng lại bấm máy tính thì có bán xe sớm.
E đây , ko dưới 20 lần e cầm đt e alo lên U khiếu nại hộ khách và trả lại đủ đến 1k cho khách , vậy cụ nghĩ e nhận đc gì , e ko chờ tiền tip mà là chờ 1 thái độ hợp tác , may là họ còn chưa cho e ăn cái dép vào mặt , nhưng 9/10 người cầm lại tiền và vẻ mặt kiểu "may quá tí mất" và cảm ơn lấy lệ cho xong và chắc cũng vài người cho e 1.2.3 sao , giờ e kiếu luôn , khách phải có trách nhiệm với túi tiền của mình bằng hành động gửi khiếu nại lên U , e chả hơi đâu hỗ trợ nữa vì hỗ trợ xong thì họ càng ném ánh nhìn đổ trách nhiệm cho lái xe , kiểu như "đấy biết ngay mà" , sao e phải 2 lần nhận cái ánh mắt đó trong khi tình trạng sao của e cũng chả khá khẩm hơn ?! Vẫn có khách e hướng dẫn tỉ mỉ để đòi lại tiền , còn đa phần e kệ , khách phải tự tìm hiểu đi , nếu còn muốn sd tiếp . Còn mà đã chốt ko chơi nữa thì hỗ trợ cũng chả làm gì . 15 20p đỗ lại tắt app hỗ trợ khách e về chạy thêm cuốc 20k 30k còn đc hơn .
E đầy lầ gửi khiếu nại hoặc call tổng đài vì tính sai tiền cho khách đây . Bản thân lx U cũng bị giống các cụ khách , chạy 20km xong chấm gps nó vẫn trong vòng 2km , bấm kết thúc 15k , thu khách 15k và lại ngồi kì cạch gõ khiếu nại lên hãngz đòi tiền ...
LX ko biết cụ đi đâu đến khi bấm "đón khách" cụ nhé nên khi cụ đã ngồi lên xe là họ gần như chỉ có 1 lựa chọn là chạy thôi . Tới khi bấm " kết thúc" thì LX mới biết là bao tiền , vậy cụ vẫn thiên về hướng là LX và hãng muốn ăn tiền của cụ thì e nghĩ là ko cần bàn nữa . Vì chắc cụ sẽ ko sd U nữa rồi .Cụ thiên về khái niệm làm cái não ngắn của em khó mà hiểu được thấu đáo.
Suy nghĩ rằng:
- Rõ dàng là hãng đã tính thêm 84.196đ của em. Nếu em không để ý hoặc khiếu nại là mất. Vậy có nên cảnh báo để mọi người để ý và khiếu nại nếu thấy bất hợp lý?
- Khi lái xe nhận chuyển của Uber thì có nghĩa lúc đó họ là người của hãng. Với cung đường, số km, phụ thu ngoài giờ họ cũng đã biết ( vì chạy quen) đến khi có tổng tiền họ sẽ biết ngay là sai và bất hợp lý. Nếu họ chuyên nghiệp và muốn giữ khách cho hãng thì họ phản hồi về hãng yêu cầu kiểm tra lại và trả lại tiền thu thừa cho khách thì mới là lái xe có trách nhiệm.
- Người Việt mình cứ xuề xòa kiểu này ( cho họ 5* hoặc này nọ) em thấy không hay
Nhiều khi mệt , e thật chả buồn nghĩ cuốc xe như nào nữa , chạy thôi , ko buồn nhẩm xem bao tiền , vì ai chạy chả thế cứ chạy thôi , tâm lý là tiền mấy khi sai , lx còn bị U "cắt" nhiều hơn khách ấy chứ , e còn chán chả buồn check để khiếu nại , khi nào cùng quãng đường mà thấy nó chênh lệch thì mới để ý , chứ e đảm bảo 9.5/10 cụ chạy U chả mấy cụ ngồi bấm máy tính chia lại quãng đường xem có đúng ko cho từng cuốc xe . Chạy mỗi cuốc lại dừng lại bấm máy tính thì có bán xe sớm.
E đây , ko dưới 20 lần e cầm đt e alo lên U khiếu nại hộ khách và trả lại đủ đến 1k cho khách , vậy cụ nghĩ e nhận đc gì , e ko chờ tiền tip mà là chờ 1 thái độ hợp tác , may là họ còn chưa cho e ăn cái dép vào mặt , nhưng 9/10 người cầm lại tiền và vẻ mặt kiểu "may quá tí mất" và cảm ơn lấy lệ cho xong và chắc cũng vài người cho e 1.2.3 sao , giờ e kiếu luôn , khách phải có trách nhiệm với túi tiền của mình bằng hành động gửi khiếu nại lên U , e chả hơi đâu hỗ trợ nữa vì hỗ trợ xong thì họ càng ném ánh nhìn đổ trách nhiệm cho lái xe , kiểu như "đấy biết ngay mà" , sao e phải 2 lần nhận cái ánh mắt đó trong khi tình trạng sao của e cũng chả khá khẩm hơn ?! Vẫn có khách e hướng dẫn tỉ mỉ để đòi lại tiền , còn đa phần e kệ , khách phải tự tìm hiểu đi , nếu còn muốn sd tiếp . Còn mà đã chốt ko chơi nữa thì hỗ trợ cũng chả làm gì . 15 20p đỗ lại tắt app hỗ trợ khách e về chạy thêm cuốc 20k 30k còn đc hơn .