Cụ thông não cho em phát? Auto chửi thế này em thấy không thuyết phục chẳng khác gì đang chửi chính mình.
Đây là em đi 1 lượt, việc nhân hệ số giờ cao điểm em cũng biết.
2 việc e nghĩ cụ nên làm.
1 là check lại history và gọi tổng đài uber đính chính sao cho lái xe nếu lái xe ko làm phiền gì cụ . Giờ này lái xe có thể đã nằm nhà ko được chạy rồi nếu sao tụt quá thấp . Tiền tk ko rút ra để chi tiêu được . Giá thì lái xe họ ko tính mà trung tâm U nó tính, máy tính nó tính .
2 là nếu thắc mắc gì cụ nên dùng chức năng trên app đt gửi phản hồi, bên U sẽ check và có giải đáp . Khi ko thấy thỏa đáng thì cụ lên vp uber khiếu nại .
Cụ làm thế này nếu họ chạy ít chuyến là sao tụt thê thảm và sẽ bị khóa tài khoản ko được chạy 1 tg, lái xe theo chủ quan e thì ko có lỗi trong tình huống này.
Cụ nên rút kn khi sd dv này, nếu U nó điều tra kỹ và làm chặt thì sẽ (có thể) khóa tk số đt này của cụ ko đặt xe được nữa . Nhiều ít đó cũng là thiệt hại phía cụ . Còn mà (vd nếu) cụ bảo ko chơi U nữa mà đi taxi mào thì nó là quyền của cụ . Nhưng thiết nghĩ cụ nên có chút trách nhiệm trong việc này .
E có chạy U và đi cả U v vai trò khách , nên ghóp ý cụ vậy .