- Biển số
- OF-176447
- Ngày cấp bằng
- 13/1/13
- Số km
- 2,943
- Động cơ
- 362,197 Mã lực
Hôm nay e vừa nói với vợ cả xong, kiểu gì xxx cũng leo cây chụp ảnh ở đó.Nó là buýt nhanh, có đường riêng cụ ah.
Kẻ vạch liền thế kia lao vào em dự là sẽ bị xxx thịt.
Hôm nay e vừa nói với vợ cả xong, kiểu gì xxx cũng leo cây chụp ảnh ở đó.Nó là buýt nhanh, có đường riêng cụ ah.
Kẻ vạch liền thế kia lao vào em dự là sẽ bị xxx thịt.
Nó chỉ là xe buýt nhanh lúc vắng thôi cụ nhé lúc cao điểm nó sẽ đổi thành phương tiện giao thông thôi.Hàng ngày sáng 7h chiều 5h ai phải đi vào phố làm mới thấy nhục cái đoạn đường này!!!!
Đúng ý cụ rồi: Em thấy quảng cáo tốc độ tb 22km/h và thời gian chạy suốt tuyến yên nghĩa -cát linh 30 phút.
Nhưng em vẫn không hiểu giờ cao điểm thì chạy kiểu gì vì nó còn ưu tiên cả đèn ở các ngã tư có đèn đỏ.
Ơn Đảng, thay mặt anh, em cảm ơn cụ!Mợ bọn GTVT làm ăn như xít.
Hồi anh Nhạc sĩ còn làm BT GT, em còn nhắn cho ảnh quả tin nhắn dài dằng dặc hiến kế kéo dài dải phân cách cứng từ cầu vuợt Ngã tư khổ về gần phía sân vận động Thuợng đình để ngăn dòng xe lao từ 2 đuờng ven sông Tô lịch cắt chéo Nguyễn Trãi để lên cầu. Vậy mà vẫn trái lệnh em, làm quả đèn đỏ chỗ đầu phố Khuơng trung, tắc vẫn hoàn tắc. Thời gian vừa rồi mới làm y như em hiến kế, hết tắc ngay
Cái nếu của cụ đến bao giờ làm được? Có mỗi 1 tuyến tàu trên cao và 1 tuyến buýt làm mãi không xong. Mà kế hoạch nối tuyến hay thế nào còn éo có, chưa nói $, thì bao giờ mới xong.Em phản đối ý này của cụ. Buýt nhanh chưa bao giờ là lạc hậu. Nếu hà nội làm đc khoảng 4-5 hệ thống tàu điện ngầm và trên cao, cộng với 4-5 tuyến buýt nhanh thực sự thì chỉ có những thằng điên mới tự lái xe hàng ngày đi làm. (Trừ hội phải giao hàng và chở đồ. Giao nhận)
Có cầu đi bộ đấy cụ.Thế người ở bến xe buýt nhanh sang đường kiểu gì nhỉ?
Nhanh là... đứt nhanh ý mà cụĐường tắc vậy em ko hiểu "nhanh" kiểu gì các cụ nhỉ???