À vâng, em ko để ý cụ đã giải thích ở trên.Đây là cửa tài xế . Cửa hành khách bên trái
Cảm ơn cụ đã thông não.
À vâng, em ko để ý cụ đã giải thích ở trên.Đây là cửa tài xế . Cửa hành khách bên trái
Chuẩn cmnr. Hiện ngày tắc 2 buổi sáng chiều - chả cần buyt nhanh thì cũng đã tắc.Sáng nào chả tắc rồi mà cụ còn dự với chả liệu
Em phản đối ý này của cụ. Buýt nhanh chưa bao giờ là lạc hậu. Nếu hà nội làm đc khoảng 4-5 hệ thống tàu điện ngầm và trên cao, cộng với 4-5 tuyến buýt nhanh thực sự thì chỉ có những thằng điên mới tự lái xe hàng ngày đi làm. (Trừ hội phải giao hàng và chở đồ. Giao nhận)
chắc chắn là sẽ tắc thôi cụ ơiĐường LVL và TH đang kẻ vạch cho buýt nhanh, chiếm 1/2 lòng đường, chỉ còn lại 1/2 cho các phương tiện khác.
Bình thường đường này đã hay ùn tắc lắm rồi. Chung cư mọc lên như nấm, dự án buýt nhanh bôi cả chục năm lạc hậu mịa nó roài, đến giờ vẫn làm cho có, cho đúng quy trình. Bó tay.
Tắc đường thì đi nhah sao đc cụƯớc tính thời gian bus nhanh từ ngã 4 lê trọng tấn - quang trung hà đông về đến bến giảng võ bộ y tế là bao nhiêu phút ạ?
Nếu tầm 30-40ph là nhà cháu chuyển sang bus nhanh đc.
Đi tỉnh thì không thuộc đối tượng phục vụ của Vận tải công cộng (có bù lỗ) cụ nhéCv của e là đi ra các tỉnh hàng ngày
Sẽ có dự án lắp điều hòa nhiệt độ cho nhà chờ nữa. Kiếm thêm một mớ.Đúng là trò hề, càng ngày càng mất niềm tin. Lúc mới vẽ dự án thì thế này thế kia, báo trí ca tụng lên mây lên trời. Rồi đến khi làm thì mèo mửa, nhìn mấy cái điểm dừng của bus nó xây xong vứt đấy cả năm trời bụi bẩn, xuống cấp ... thấy mà "xót"
Nó hơn bus thường là k phải rẽ lề phải đón khách rồi rẽ làn trái để chạyThế bus nhanh thành bus thường, bus thường thành bus chậm ạ?
DA nay de xong da roi se loi nhau ra, kieu gi cung co nhap khoTheo em DA buýt nhanh có vấn đề, nó tương tự như BOT, anh thu tiền thì anh làm đường riêng, anh không thể xẻ đường chung ra để cho phương tiện của anh đi và thu tiền riêng. Cái này thành tiền lệ rất xấu. Em không biết ai được quyền ký cái quyết định để lấy đường chung cấp cho phương tiện riêng, cái này phải thông qua HĐND, phải lấy ý kiến của dân. Liệu vài năm nữa họ lấy nốt phần còn lại để chạy cái DA Taxy nhanh nữa thì thế nào. Nếu muốn hãy tự làm đường riêng
Chưa nói đến vấn đề là cái tuyến đó đường đã nhỏ lại đang siêu quá tải, cộng thêm nhiều giao cắt có đèn tín hiệu, anh định 3 phút 1 chuyến thì đèn xanh đèn đỏ chuyển thế nào đây.
Cái DA này rất lâu rồi, nó ăn chia xong từ lâu và lại là vốn vay ADB nên bên vay bắt phải hoàn thành, chán éo thể chịu được, bọn này nó làm dân ức chế đến cực điểm
Em rất rất mong như vậy. Cố tình hoạt động hy vọng sẽ được tính vào tình tiết tăng nặng.DA nay de xong da roi se loi nhau ra, kieu gi cung co nhap kho