2 tài cày ngày đêm thì vẫn còn ít.Chạy thế này khét quá 8 tháng 8 vạn, tb tháng 1v ngày hơn 300km quá kinh xe xăng chỗ này phải gần 150tr tiền xăng dầu rồi
Xe e đi đc gần 5v 9 tháng mà e thấy đã nhiều rồi
2 tài cày ngày đêm thì vẫn còn ít.Chạy thế này khét quá 8 tháng 8 vạn, tb tháng 1v ngày hơn 300km quá kinh xe xăng chỗ này phải gần 150tr tiền xăng dầu rồi
Xe e đi đc gần 5v 9 tháng mà e thấy đã nhiều rồi
Rồi chỗ nào cũng chuyển sang chạy điện thôimỗi năm tiết kiệm chục tỷ USD nhập xăng dầu
View attachment 9095953
Tiết kiệm bao nhiêu không quan trọng lắm với thần dân như em, em chỉ quan tâm các ổng thay hết phương tiện giao thông công cộng bằng xe điện cho bớt khói xăng, khói dầu tí nào tốt tí đấy.Tuyệt quá ạ.
Ta dành chục tỷ đi nhập than và gas, chạy điện, phải không bác?
Cũng phải cho xe nó nghỉ vài tiếng chứ cụ chạy miết thế pin nó xuống nhanh lắm, mà VF nó bảo hành dưới 14 hay 16v thôi chạy nhiều có khi hết bh dễ tôi pin lắm giống như điện thoại sử dụng 24/24 vậy2 tài cày ngày đêm thì vẫn còn ít.
Lúc đó họ hòa vốn rồi cụ ah. Xe dịch vụ là chỉ có bào cho nhanh.Cũng phải cho xe nó nghỉ vài tiếng chứ cụ chạy miết thế pin nó xuống nhanh lắm, mà VF nó bảo hành dưới 14 hay 16v thôi chạy nhiều có khi hết bh dễ tôi pin lắm giống như điện thoại sử dụng 24/24 vậy
Nhà máy Hà Tĩnh xong rồi.quý 1 vin bán 35k xe, hôm trước thấy họp cổ đông, chủ tịch đặt mục tiêu 200k xe trong năm 2025 tức là thêm 165k xe trong 9 tháng còn lại, tức là mỗi tháng bán 18k xe, thế này nhà máy ở Hải Phòng làm quên ăn, quên ngủ rồi
chờ doanh số tháng này xem khi mấy loại xe chạy dịch vụ được bán, có lẽ 20k xe/tháng cũng được ấy chứ khi các hãng taxi đẩy mạnh chuyển đổi sang xe điệnNhà máy Hà Tĩnh xong rồi.
Vf3 sẽ được sản xuất tại đây.
Con 7 chỗ ra thì vắt chân lên cổ mà trả đơn.chờ doanh số tháng này xem khi mấy loại xe chạy dịch vụ được bán, có lẽ 20k xe/tháng cũng được ấy chứ khi các hãng taxi đẩy mạnh chuyển đổi sang xe điện
Để mức hoà vốn thì tầm 10v 12v chắc là đc rồiLúc đó họ hòa vốn rồi cụ ah. Xe dịch vụ là chỉ có bào cho nhanh.
em là em rất khâm phục ông mặt trời này, thà phá sản còn hơn chuyển sang xe điện, rất bản lĩnh (bảo thủ)Việc yêu, ghét muahay lái xe xăng hay điện là quan điểm cá nhân của mỗi người. Nhưng việc mình chỉ là hành khách đi taxi điện mà tiền cước vẫn vậy thì nên ủng hộ chứ nhỉ? Ít nhất là nó yên tĩnh hơn xe xăng. Trừ khi cụ nào đó nghiện mùi khói xăng và tiếng rung của máy nổ.
Mình chưa có xe điện và chắc chưa mua trong tương lai gần vì chiếc xe xăng đang đi còn mới, và cũng đi rất ít. Mỗi tuần chỉ đi tầm 5-60km nên chi phí vận hành không cao. Nhưng rất ủng hộ xe điện.
Nếu phải đi nhiều chắc cũng tính đổi sang xe điện.
em thấy trên báo viết bộ công thương nói riêng nhập xăng đã khoảng 9 tỏi rồi cụ, than khoảng 7 tỏi nữa là 16 tỏi năm ngoái, một lượng ngoại tệ khổng lồ, mà muốn có phải xuất khẩu sang Mỹ mới có ngoại tệ.Tuyệt quá ạ.
Ta dành chục tỷ đi nhập than và gas, chạy điện, phải không bác?
Thêm hơn tỷ đô nhập xe từ nước ngoài nữa.em thấy trên báo viết bộ công thương nói riêng nhập xăng đã khoảng 9 tỏi rồi cụ, than khoảng 7 tỏi nữa là 16 tỏi năm ngoái, một lượng ngoại tệ khổng lồ, mà muốn có phải xuất khẩu sang Mỹ mới có ngoại tệ.
Chắc ông Vin có tiếp cận nhưng Ông Mặt giời ghét thái độ éo thèm chơi. Ông làm lố Hai-bờ-rit cho tức.em là em rất khâm phục ông mặt trời này, thà phá sản còn hơn chuyển sang xe điện, rất bản lĩnh (bảo thủ)![]()
Rồi chỉ việc chết thôi.Chắc ông Vin có tiếp cận nhưng Ông Mặt giời ghét thái độ éo thèm chơi. Ông làm lố Hai-bờ-rit cho tức.
Pin xe ô tô nó bền hơn pin điện thoại nhiều lần cụ ạ. Có cụ taxi e34 2022 đã chạy 30 vạn mới chai có 9% pin thôi cụ.Cũng phải cho xe nó nghỉ vài tiếng chứ cụ chạy miết thế pin nó xuống nhanh lắm, mà VF nó bảo hành dưới 14 hay 16v thôi chạy nhiều có khi hết bh dễ tôi pin lắm giống như điện thoại sử dụng 24/24 vậy
Khi nó tụt thì lại xuống nhanh lắm cụ , với pin con oto mà đã xuống đi thỉnh thoảng ngất là không cố được đâu , xe pin mà chạy hết bh pin bán sẽ khá mất giáPin xe ô tô nó bền hơn pin điện thoại nhiều lần cụ ạ. Có cụ taxi e34 2022 đã chạy 30 vạn mới chai có 9% pin thôi cụ.
![]()
77K lượt xem · 918 cảm xúc | Xe điện VinFast chai pin đáng kinh ngạc: Gần 300.000 km chỉ hao 9%! 📌Chiếc VF e34 trong video đã chạy gần 300.000 km và pin chỉ chai 9% - con số đập tan... | By Người Bản Lĩnh | Facebook
Xe điện VinFast chai pin đáng kinh ngạc: Gần 300.000 km chỉ hao 9%! 📌Chiếc VF e34 trong video đã chạy gần 300.000 km và pin chỉ chai 9% - con số đập tan...www.facebook.com
Tạm tính 5k/km thì cày 30 vạn cũng được doanh thu 1,5 tỏi rồiKhi nó tụt thì lại xuống nhanh lắm cụ , với pin con oto mà đã xuống đi thỉnh thoảng ngất là không cố được đâu , xe pin mà chạy hết bh pin bán sẽ khá mất giá
từ trả góp sang trả thẳng, có gì đâu mà vỡ mõm, em tưởng từ free sang mua pin mới vỡ chứCụ nào đang thuê pin giờ bị ép mua pin cũng vỡ moãm
Bốc phétKhi nó tụt thì lại xuống nhanh lắm cụ , với pin con oto mà đã xuống đi thỉnh thoảng ngất là không cố được đâu , xe pin mà chạy hết bh pin bán sẽ khá mất giá