Thà rằng như thế...Nó đăng ký nhiều ngành nghề là được mà, đã ngành nghề còn phân biệt chính, phụ
Thà rằng như thế...Nó đăng ký nhiều ngành nghề là được mà, đã ngành nghề còn phân biệt chính, phụ
Anh cứ ngồi nhẩm thử cự ly với giá niêm yết rồi so với giá trên app đặt xe là rõ.
Trừ khi dốt toán hoặc có thái độ Vin luôn đúng thì tôi bó tay.
Là em dốt hay là bác đang hiểu nhầm cái gì đó, hoặc cố tình hiểu sai?Thà rằng như thế...
Cứ thử đặt lúc mưa xem sao
Vừa đi hôm trước đây.
Chí phèo vừa thôi
Là bác, không phải tôiLà em dốt hay là bác đang hiểu nhầm cái gì đó, hoặc cố tình hiểu sai?
Tài nào bố láo thì bị đào thải thôi. Mãnh liệt gì chỗ này đâu nhỉ. Sắp tới hệ sinh thái Vin còn mở thêm công ty dạy lái xe điện của Vin nữa. Thêm đối tượng cạnh tranh với các dịch vụ đào tạo lái xe hiện nay và anh em học lái xe lại được hưởng lợi. Mãnh liệt ở chỗ này thì đúng hơn?Niêm yết 1 đằng, tính tiền 1 nẻo thì chắc là chuẩn mực 1 cách mãnh liệt
Mưa thì hãng nào chã thế. Điện còn tính giá khác trong giờ cao điểm mà?Cứ thử đặt lúc mưa xem sao
Mà tôi thấy anh bắt đầu có thái độ quá đà trong khi tranh luận đấy nhé. Tem tém lại đi.
Grab rẻ hơn Xanh là bình thường và nó luôn rẻ hơn Xanh. Ngày nào tôi cũng đi trên một tuyến đường 2 lần đi và về.Thế đây là cái gì hả mợ?
Taximeter họ tính theo đồng hồ.Mưa thì hãng nào chã thế. Điện còn tính giá khác trong giờ cao điểm mà?
Em cũng cảm nhận giống cụ lúc bắt đầu thử Xanh (cách đây khá lâu lâu rồi). Nhưng với em, rẻ hơn chút không quá quan trọng mà quan trọng là thời gian chờ đợi. Sau đó, em không động tới app của Xanh nữa. Tương lai thì nếu cải thiện được việc này thì em mới xem xét dùng lại.Grab rẻ hơn Xanh là bình thường và nó luôn rẻ hơn Xanh. Ngày nào tôi cũng đi trên một tuyến đường 2 lần đi và về.
Thực ra nó không hơn nhiều, chỉ 7- 15k cho quãng đường 5km. Nhưng gọi bọn Xanh hơi lâu, còn Grab thì có ngay.
Cũng có lúc Xanh rẻ hơn đó bác ạ. Thế nào mà số em đen nên cứ có nhu cầu gọi xe thì Xanh lại toàn đắt hơn, mà lại đắt hơn khá nhiều. Thực ra hơn nhau 10-20% cho mỗi cuốc xe thì ít người cân nhắc. Nhưng hài hước là nhiều fan Vin vào sống chết khẳng định Xanh luôn rẻ hơn mới buồn cười.Grab rẻ hơn Xanh là bình thường và nó luôn rẻ hơn Xanh. Ngày nào tôi cũng đi trên một tuyến đường 2 lần đi và về.
Thực ra nó không hơn nhiều, chỉ 7- 15k cho quãng đường 5km. Nhưng gọi bọn Xanh hơi lâu, còn Grab thì có ngay.
Dạ đúng rồi cụ. Miếng bánh chỉ có vậy và càng ngày càng bé lại do kinh tế khó khăn. Thế thôi cứ cãi nhau làm gì. Xanh hay Đỏ gì cũng được, cứ ngon bổ rẻ là dân tự khắc dùng. A Vượng a chỉ quan tâm bán được bao nhiêu xe, tiền NH bơm bao nhiêu thôi chứ quan tâm mịe gì Xanh với Đỏ.Các cụ nên hỏi trực tiếp các tài lái grab/be bán xe xăng để sang xe điện VF lái cho Vin. Xem họ nói như nào đã. Ngồi trà đá trải rãi chờ khách ngáp lên ngáp xuống ngay sau cty em kia kìa. Ngồi cùng đội taxi xăng luôn ngáp với nhau. Bớt hoang tưởng với nghe đài đọc báo lại. Thực tế miếng bánh xe dịch vụ nó chỉ có vậy, ko taxi truyền thống thì công nghệ, ko grab không be thì xanh sm. Có vậy thôi đừng nâng quan điểm. Nó chỉ là miếng bánh, mật ít ruồi càng ngày càng đông thì cạnh tranh càng ngày càng khốc liệt.
Túm váy lại là taxi xanh sm hay grab be thằng nào sống thằng nào chết thì tỷ phú Vượng ko quan tâm đâu. Miễn là bố mày bán được xe, đẩy được ra thị trường, vậy thôi. Thằng Xanh chết thì lập thằng khác thay thế, vẫn vay được tiền NH là được, vất rút đc tiền dân đut vào túi là được. Sắp tới còn mở cty dậy lái, mục đích để vét thêm lần nữa, taxi thải ra đẩy sang bên dậy lái, rỉa xác thêm được 1 nước nữa. Vấn là bài NH bơm tiền cho cty đào tạo mua xe thôi.
Giá này thì gần bằng giá đi Grab bike rồi, xe xăng không cạnh tranh nổi.Cạnh tranh có lợi cho người dùng.
Xe điện cho nổ cú sốc giảm giá ở ngành xe dịch vụ
Taxi điện có giá mở cửa chỉ 6.000 đồng đã xuất hiện, chỉ bằng 50% giá mở cửa nhiều hãng taxi thông thường. Cuộc chiến giá giữa taxi truyền thống và xe điện ngày càng gay cấn.tuoitre.vn