- Biển số
- OF-90108
- Ngày cấp bằng
- 29/3/11
- Số km
- 13,031
- Động cơ
- 1,336,685 Mã lực
Có luật mà cụ, kinh doanh nhà hàng, ks, căn hộ dịch vụ bắt buộc phải có PCCC,Chưa có luật rõ ràng nên mới khó xử lý
Có luật mà cụ, kinh doanh nhà hàng, ks, căn hộ dịch vụ bắt buộc phải có PCCC,Chưa có luật rõ ràng nên mới khó xử lý
Dân Nha Trang căm cái lão điếu cày lắm vì động đến vấn đề tâm linh, cái Mường Thanh chắn hướng nhìn của Tháp Bà nhìn ra biển.Gọt của đại gia Điếu Cày đi đã .
Và còn rất nhiều công trình khác.
Giờ đụng đâu thì lỗi đấy thôi.
Lôi hết ra thì chắc phải xây thêm ký túc xá Juventus.
Cái này nó khác là lách luật chứ không ai cấp phép cho kd cảCó luật mà cụ, kinh doanh nhà hàng, ks, căn hộ dịch vụ bắt buộc phải có PCCC,
Việc phải xử lý này hơi giống giống việc tầm 10 trước đây, TẾT xe khách nhồi nhét quá nhiều người trên xe, ai cũng cho rằng chỉ phạt không xuôi:Em mở thớt vậy, nhưng thừa hiểu sẽ rất khó, bỏ qua yếu tố “nhà của ai” thì vẫn không đơn giản.
Thực tết loại hình kinh doanh này gần như 100% xây sai phép và không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn.
Kiểm tra, ra soát xong sẽ làm gì:
- phạt ư - không giải quyết đc vấn đề.
- Cắt cư - không thể.
- Đóng cửa - không thể.
Xử phạt người vi phạm được nhưng giải quyết hậu quả của nó để lại mới là vấn đề, giải pháp cho nó thế nào mới là quan trọng.
Đây cụ, CCMN thứ 2 của Minh, cho nẻn em nói là cần một giải pháp cụ thể để fix lỗi.Việc phải xử lý này hơi giống giống việc tầm 10 trước đây, TẾT xe khách nhồi nhét quá nhiều người trên xe, ai cũng cho rằng chỉ phạt không xuôi:
1. Lấy đâu ra xe để san khách trong khi đã hết công suất vận tải mọi xe rồi mà vẫn quá tải, lấy đâu ra xe nữa mà vận chuyển?
2. Rồi thì nhu cầu đi lại cấp bách không thể để dân xuống đường ngồi chờ.
3. Ngày tết xê xoa một tý cho đỡ tắc đường, trong khi đường đang rất tắc mà điều thêm xe để san hành khách sang là siêu khó...
4. Mọi giải pháp đề ra đều đi đến ngõ cụt... bất khả thi.
5. Đành phải phạt thật nặng... nhằm thẳng vào chủ xe và lái xe mà triệt hạ
Cuối cùng cũng xử lý nghiêm túc kết quả đạt được khá triệt để. Bây giờ hiếm khi thấy xe khách chở vượt số người quy định.
Em tin tưởng là các cơ quan quản lý sẽ sớm có giải pháp xử lý tình trạng sai phạm của các CCMN, nhưng chắc phải từng bước thận trọng.
Phải từ từ, Hà Nội không vội được đâu.Đây cụ, CCMN thứ 2 của Minh, cho nẻn em nói là cần một giải pháp cụ thể để fix lỗi.
- Làm nghiêm việp cấp phép và thanh tra xây dựng để hạn chế các công trình mới.
- Giải quyết những cái đã xây????
chả liên quan cụ, cái xe mua đơn giản hơn cái nhà nhiều, bây giờ xe vẫn chở quá tải đầy, nếu không muốn đi xe kiểu đấy cụ phải chấp nhận đi limousine giá gấp nhiều lầnViệc phải xử lý này hơi giống giống việc tầm 10 trước đây, TẾT xe khách nhồi nhét quá nhiều người trên xe, ai cũng cho rằng chỉ phạt không xuôi:
1. Lấy đâu ra xe để san khách trong khi đã hết công suất vận tải mọi xe rồi mà vẫn quá tải, lấy đâu ra xe nữa mà vận chuyển?
2. Rồi thì nhu cầu đi lại cấp bách không thể để dân xuống đường ngồi chờ.
3. Ngày tết xê xoa một tý cho đỡ tắc đường, trong khi đường đang rất tắc mà điều thêm xe để san hành khách sang là siêu khó...
4. Mọi giải pháp đề ra đều đi đến ngõ cụt... bất khả thi.
5. Đành phải phạt thật nặng... nhằm thẳng vào chủ xe và lái xe mà triệt hạ
Cuối cùng cũng xử lý nghiêm túc kết quả đạt được khá triệt để. Bây giờ hiếm khi thấy xe khách chở vượt số người quy định.
Em tin tưởng là các cơ quan quản lý sẽ sớm có giải pháp xử lý tình trạng sai phạm của các CCMN, nhưng chắc phải từng bước thận trọng.
Ngay lúc này chưa nghĩ ra hoặc đã nghĩ ra rồi nhưng đang đợi được duyệt, nhưng em tin là VN mình sẽ xử lý được, không để sai phạm tồn tại mãi.chả liên quan cụ, cái xe mua đơn giản hơn cái nhà nhiều, bây giờ xe vẫn chở quá tải đầy, nếu không muốn đi xe kiểu đấy cụ phải chấp nhận đi limousine giá gấp nhiều lần
làm được hết mà cụ, khi nào thu nhập cao lên người ta sẽ từ bỏ loại nhà này dần nó sẽ tự biến mấtNgay lúc này chưa nghĩ ra hoặc đã nghĩ ra rồi nhưng đang đợi được duyệt, nhưng em tin là VN mình sẽ xử lý được, không để sai phạm tồn tại mãi.
Quốc gia nào phát triển cũng phải trai qua nhưng giai đoạn này, dần dần các vấn đề sẽ đc giải quyết, nhanh hanh chậm là do chánh quyền.Ngay lúc này chưa nghĩ ra hoặc đã nghĩ ra rồi nhưng đang đợi được duyệt, nhưng em tin là VN mình sẽ xử lý được, không để sai phạm tồn tại mãi.
chủ đầu tư chắc cũng sợ sau vụ này rồi nên sẽ phải tự rà soát để hạn chế tối đa nguy cơ thôi, vì lách luật nên khi có cháy xảy ra ông cdt là toi đầu tiênQuốc gia nào phát triển cũng phải trai qua nhưng giai đoạn này, dần dần các vấn đề sẽ đc giải quyết, nhanh hanh chậm là do chánh quyền.
Mô mình CCMN đã, đang và sẽ là mô hình tốt phục vụ nhu cầu người trẻ, người thu nhập thấp nên cái cần là chính sách phù hợp để nó phát triển theo hướng có lợi.
Từ hôm tới giờ khắp nơi la ó, chửi bới, lên án….nhiều người chỉ nhìn mặt tiêu cực mà không nhìn đến mặt tích cực của nó: hàng năm có bao nhiêu SV lên thành phố nhập học, bao gia đình tách hộ hoặc lên thành phố lập nghiệp, phần lớn họ không đủ điều kiện để mua/thuê nhà đảm bảo đầy đủ an toàn, CCMN là lựa chọn hợp lý.
Cái khó nhất là phần vượt tầng và thang thoát hiểm. Phần còn lại khắc phục được.chủ đầu tư chắc cũng sợ sau vụ này rồi nên sẽ phải tự rà soát để hạn chế tối đa nguy cơ thôi, vì lách luật nên khi có cháy xảy ra ông cdt là toi đầu tiên
Em cũng như các cụ yêu mến HN, SG không thể nào chấp nhận được nếu cứ dần dần CCMN lấn tới biến nhiều khu thành cái thứ như Cửu Long Thành Hội bên HongKong thế kỷ trước.Quốc gia nào phát triển cũng phải trai qua nhưng giai đoạn này, dần dần các vấn đề sẽ đc giải quyết, nhanh hanh chậm là do chánh quyền.
Mô mình CCMN đã, đang và sẽ là mô hình tốt phục vụ nhu cầu người trẻ, người thu nhập thấp nên cái cần là chính sách phù hợp để nó phát triển theo hướng có lợi.
Từ hôm tới giờ khắp nơi la ó, chửi bới, lên án….nhiều người chỉ nhìn mặt tiêu cực mà không nhìn đến mặt tích cực của nó: hàng năm có bao nhiêu SV lên thành phố nhập học, bao gia đình tách hộ hoặc lên thành phố lập nghiệp, phần lớn họ không đủ điều kiện để mua/thuê nhà đảm bảo đầy đủ an toàn, CCMN là lựa chọn hợp lý.
Vài cái chung cư anh điếu cày và mấy cái vượt tầng của đại gia mãi còn chưa làm dc nữa là gọt toàn HN hả cụ. Số 8 Lê Trực gọt có mấy tầng kéo dài bao nhiêu năm từ TP đến Quận vào cuộc mà bh mới xong.·Thực trạng XD ở ta thì quá rõ rồi, phần lớn các nhà cao tầng đều vượt phép. Nhà kinh doanh (ks, CCMN, CHDV, nhà hàng…) thì gần như 100% vượt số tầng đc cấp phép.
Chánh phủ vừa yêu cầu ra soát công tác PCCC, liệu các CQCN có nhân dịp này cắt gọt không nhỉ.
Nếu quyết tâm và mạnh tay thì hoàn toàn có thể.
cụ nhạy cảm quá rồi, dân thường xây ccmn rất nhiều, góp vốn, huy động vốn đủ cả, tất nhiên có nhiều thành phần khác, nhưng cái gốc của vấn đề là cầu quá lớn trong một thị trường quá tập trungEm cũng như các cụ yêu mến HN, SG không thể nào chấp nhận được nếu cứ dần dần CCMN lấn tới biến nhiều khu thành cái thứ như Cửu Long Thành Hội bên HongKong thế kỷ trước.
Ai cũng biết rõ, người dân bình thường dù có khả năng bỏ ra vài chục tỷ đồng thì cũng chẳng thể xây + quản lý + điều hành được tòa chung cư (tương tự như tòa mới bị hỏa hoạn). Chủ tòa nhà toàn là không phải dạng vừa đâu, nhưng đến mức thế này thì bọn "địa chủ mới" đó đã quá lằn ranh đỏ rồi. Em nghĩ không bao giờ chính quyền để yên cho các CCMN này tiếp tục phát triển như giai đoạn vừa qua, sẽ thắt chặt bóp nghẹt nó lại.
View attachment 8083335