- Biển số
- OF-209079
- Ngày cấp bằng
- 6/9/13
- Số km
- 46
- Động cơ
- 316,860 Mã lực
Xe em sáng nay dắt ra đi làm, lúc ngoẹo trái/phải cũng có cảm giác bị hụt ga.. xong em kéo ga lên thì nó vút cho cái @@.. xém tí thì rơi bộ nhai @@.
Tại mợ thích phóng nhanh cơ, những dòng này cứ từ từ mà tiến thôi mợ ạXe em sáng nay dắt ra đi làm, lúc ngoẹo trái/phải cũng có cảm giác bị hụt ga.. xong em kéo ga lên thì nó vút cho cái @@.. xém tí thì rơi bộ nhai @@.
mợ qua bác sơn shark sửa lại okie ngay hqua e qua làm bộ côn láp j đi k rung mà êm hẳnXe em sáng nay dắt ra đi làm, lúc ngoẹo trái/phải cũng có cảm giác bị hụt ga.. xong em kéo ga lên thì nó vút cho cái @@.. xém tí thì rơi bộ nhai @@.
Cụ khoan chuông hở cụ ?mợ qua bác sơn shark sửa lại okie ngay hqua e qua làm bộ côn láp j đi k rung mà êm hẳn
Em ứ thích phải vác xe đi bảo dưỡng hay sửa chữa đâu . Ngày trước em đi xe toàn đem cho ông anh rể thay dầu rồi làm linh tinh cho thôimợ qua bác sơn shark sửa lại okie ngay hqua e qua làm bộ côn láp j đi k rung mà êm hẳn
Ức cái xác suất nó dính vô em .Li của em ngon lành, chả sao cả
có xác suất rủi ro trong lắp ráp thôi mà mợ
Em cảm ơn bác nhiều ạ. Em cũng nói rồi đó, em ân hận mà, con gái nên em ngại chăm xe lắm... chỉ thích đổ xăng và vít ga đi thôi.57.5 thì đúng bằng con SH mode ra biển luôn. Và mợ hoàn toàn không phải làm toàn bộ những việc kể trên.
Hy vọng chiếc xe sau mợ sẽ nghiên cứu kỹ ưu nhược điểm trước khi xuống tiền.
Li và Pi rất đẹp, nhưng phải biết chơi và chăm xe, cái đó e rằng chưa hẳn đã phù hợp với nhiều mợ (chỉ thích đổ xăng và ga thôi)
cái này vào đàn ông con trai như e còn thấy mệt mỏi,chứ mợ thân gái mà phải phục vụ cái xe như thế thật là khổ quá đi.;dEm thấy thế nào chứ các bác ơi. Xe em đi đổ xăng 2 lần rồi mà chẳng lần nào đổ được đầy bình cả ... cứ bị trào thôi, mà họ rót cũng từ từ mờ .. Em đổ xong rồi mở khóa điện lên thấy kim xăng k lên F, em vòng xe lại bảo bác đổ xăng là cho em đầy bình (để em coi đi được bao lâu).. ổng kêu: "khổ quá cô nương ơi, bình xăng xe cô k đổ được đầy đâu.. càng đổ nó trào ra bẩn xe thì làm sao? " .. thật thế ạ?? nẫu , em phụng phịu đi về nắn tay lái lệch.. giờ xe em k lệch, k chết máy nữa rồi.. nhưng bị hụt ga ..
Mợ thế thì chít. Dòng Pi nhiều cái phải lên hãng ợ. Ví dụ vụ tắt máy đấy mợEm ứ thích phải vác xe đi bảo dưỡng hay sửa chữa đâu . Ngày trước em đi xe toàn đem cho ông anh rể thay dầu rồi làm linh tinh cho thôi
Riêng cái đoạn này ý mà, chuẩn nhất là sờ pây si nháEm cảm ơn bác nhiều ạ. Em cũng nói rồi đó, em ân hận mà, con gái nên em ngại chăm xe lắm... chỉ thích đổ xăng và vít ga đi thôi.
sao hãng nó không kiểm tra trước lúc xuất xưởng để hạn chế những cái lỗi nhỏ nhặt ntn, tâm lý người tiêu dùng bình thường mới mua xe mà đã phải vào hãng rất chi là ức chếMợ thế thì chít. Dòng Pi nhiều cái phải lên hãng ợ. Ví dụ vụ tắt máy đấy mợ
trình độ chế tạo máy nó có hạn thôi.nếu cứ cẩn thận mà xe nó ngon như nhau thì xe tầu nó cũng = xe nhậtsao hãng nó không kiểm tra trước lúc xuất xưởng để hạn chế những cái lỗi nhỏ nhặt ntn, tâm lý người tiêu dùng bình thường mới mua xe mà đã phải vào hãng rất chi là ức chế
mợ giống em cái khoản hụt ga, mợ chữa được pm em nháEm thấy thế nào chứ các bác ơi. Xe em đi đổ xăng 2 lần rồi mà chẳng lần nào đổ được đầy bình cả ... cứ bị trào thôi, mà họ rót cũng từ từ mờ .. Em đổ xong rồi mở khóa điện lên thấy kim xăng k lên F, em vòng xe lại bảo bác đổ xăng là cho em đầy bình (để em coi đi được bao lâu).. ổng kêu: "khổ quá cô nương ơi, bình xăng xe cô k đổ được đầy đâu.. càng đổ nó trào ra bẩn xe thì làm sao? " .. thật thế ạ?? nẫu , em phụng phịu đi về nắn tay lái lệch.. giờ xe em k lệch, k chết máy nữa rồi.. nhưng bị hụt ga ..
Thế em phải làm gì giờ bác Sam?? .. bán xe 39tr chăng?Mợ thế thì chít. Dòng Pi nhiều cái phải lên hãng ợ. Ví dụ vụ tắt máy đấy mợ
Chỉ bác hiểu em, òa òa ...luyện uất ức thần chưởng đây màsao hãng nó không kiểm tra trước lúc xuất xưởng để hạn chế những cái lỗi nhỏ nhặt ntn, tâm lý người tiêu dùng bình thường mới mua xe mà đã phải vào hãng rất chi là ức chế